Lazada

“โมไบล์วัลลา” เปิดตัว “เลนด์เบตเทอร์” ยกระดับความเสมอภาคทางการเงินในตลาดเกิดใหม่

เลนด์เบตเทอร์ โซลูชันนวัตกรรมใหม่ที่ช่วยให้ฟินเทคอนุมัติสินเชื่อได้สูงสุดโดยมีความเสี่ยงผิดชำระหนี้ที่ต่ำกว่า

โมไบล์วัลลา (Mobilewalla) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันเทคโนโลยีผู้บริโภค มีความยินดีที่จะประกาศเปิดตัวเลนด์เบตเทอร์ (LendBetter) แนวทางใหม่ล่าสุดสำหรับผู้ให้กู้ดิจิทัล ในงานสิงคโปร์ ฟินเทค เฟสติวัล (Singapore Fintech Festival) ประจำปี 2565

เลนด์เบตเทอร์ใช้ประโยชน์จากคลังข้อมูลผู้บริโภคทั่วโลกที่ครอบคลุมมากที่สุด มีความแตกต่างไม่เหมือนใครในการจัดหาข้อมูลและฟีเจอร์การคาดการณ์ที่ทำงานด้วยเอไอ (AI) คุณภาพสูงและเป็นที่ต้องการแก่ผู้ให้สินเชื่อดิจิทัล ซึ่งจะช่วยปรับปรุงการประเมินเครดิตและกระบวนการหาลูกค้า เลนด์เบตเทอร์ยังช่วยสถาบันทางการเงินในการรวมคะแนนความเสี่ยง ด้วยระบบการเรียนรู้ด้วยตัวเองของโปรแกรมที่ซับซ้อน ซึ่งคาดการณ์ความน่าเชื่อถือด้านเครดิตของผู้กู้รายใหม่ได้เป็นอย่างดี สิ่งนี้ช่วยผู้ให้กู้ดิจิทัลสามารถขยายสินเชื่อไปยังลูกค้าที่มีเครดิตทางการเงินไม่มากนัก เพิ่มการเข้าถึงสินเชื่อได้มาก และส่งผลดีต่อการเข้าถึงบริการทางการเงินในตลาดเกิดใหม่

เลนด์เบตเทอร์ทำงานอย่างใกล้ชิดกับบริษัทเทคโนโลยีทางการเงินหลายแห่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเอเชียใต้ในช่วงปีที่ผ่านมา เลนด์เบตเทอร์ได้สร้างผลลัพธ์เชิงบวกสำหรับลูกค้ากลุ่มแรกเหล่านี้ ในการปรับปรุงคุณภาพการหาลูกค้า ด้วยการใช้คุณสมบัติที่ขับเคลื่อนด้วย AI เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการประเมินเครดิต

“ข้อมูลเชิงลึกของเลนด์เบตเทอร์เกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภค ช่วยให้เราปรับปรุงคุณภาพการหาลูกค้าโดยลดการฉ้อโกง ทำให้เราขยายสินเชื่อด้วยความมั่นใจมากขึ้น” พารามานันดา เซตยาวัน (Paramananda Setyawan) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายข้อมูลของฟินแอ็กเซล (FinAccel) บริษัทเทคโนโลยีทางการเงินชั้นนำที่มุ่งเน้นการปฏิรูปบริการทางการเงินในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าว “การเป็นพันธมิตรกับโมไบล์วัลลาช่วยเติมเต็มความมุ่งมั่นที่จะเติบโต และเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกันเพื่อช่วยให้ผู้คนเข้าถึงสินเชื่อได้ง่ายขึ้น”

“ด้วยบริการระดับบุกเบิกอุตสาหกรรมอย่างเลนด์เบตเทอร์ โมไบล์วัลลารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับผู้ให้กู้ดิจิทัลในตลาดเกิดใหม่ เพื่อมอบความเสมอภาคทางการเงินให้ผู้ที่ไม่เคยได้สินเชื่อ” อนินดยา ดัตทา (Anindya Datta) ซีอีโอและผู้ก่อตั้งโมไบล์วัลลา กล่าว “เลนด์เบตเทอร์ให้การเข้าถึงข้อมูลผู้บริโภคที่จำเป็น ซึ่งขับเคลื่อนด้วย AI และเป็นไปตามกฎเกณฑ์ความเป็นส่วนตัว ทำให้สามารถอนุมัติสินเชื่อได้มากขึ้นโดยลดความเสี่ยงจากการผิดนัดชำระ พันธมิตรของเราพบว่าคุณสมบัติและคะแนนที่สอดรับกับอนาคตนั้น คาดการณ์พฤติกรรมผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี รองรับการนำไปใช้ได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการหาลูกค้า การจัดการความเสี่ยง และการป้องกันการฉ้อโกง”

บริษัทเทคโนโลยีทางการเงินที่สนใจศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคุณประโยชน์ของเลนด์เบตเทอร์ ดาวน์โหลดชุดข้อมูลตัวอย่างและขอทดสอบเอพีไอ (API) แบบสดได้ที่ https://www.mobilewalla.com/api-request

เกี่ยวกับโมไบล์วัลลา

โมไบล์วัลลา (Mobilewalla) เป็นผู้นำด้านโซลูชันการใช้ข้อมูลผู้บริโภค โดยผสมผสานชุดข้อมูลที่แข็งแกร่งที่สุดของอุตสาหกรรมเข้ากับความเชี่ยวชาญด้านปัญญาประดิษฐ์เชิงลึก เพื่อช่วยให้องค์กรเข้าใจ สร้างแบบจำลอง และคาดการณ์พฤติกรรมผู้บริโภคได้ดียิ่งขึ้น

PR_TH.jpg