Lazada

“โมโนโพลี ดรีมส์” จับมือ “โนเวลต์ โรโบติก” พัฒนาโรโบบัตเลอร์ ให้ข้อมูลและพาเที่ยวสวนสนุกธีมเกมเศรษฐีในฮ่องกง

สวนสนุกโมโนโพลี ดรีมส์ ฮ่องกง (Monopoly Dreams Hong KongTM) และโนเวลต์ โรโบติก (Novelte Robotics) ขอเดินตามเทรนด์นวัตกรรมยุคใหม่ โดยผนึกกำลังอำนวยความสะดวกให้ผู้มาเยือน ด้วยบริการไกด์นำเที่ยวและให้ข้อมูล “โรโบบัตเลอร์” (RoboButler) ซึ่งมีชื่อเล่นว่าจีบี1 (GB1) จีบี1 เป็นตัวแทนด่านหน้าของโมโนโพลี ดรีมส์ ทำงานได้อย่างต่อเนื่องไม่หยุดพักในชั่วโมงทำการ มอบบริการที่เป็นมิตรและใส่ใจผู้มาเยือนตามจุดน่าสนใจต่าง ๆ ภายในธีมฮอลล์ ทำหน้าที่เป็นพนักงานต้อนรับบริเวณทางเข้า ไกด์ทัวร์พาผู้มาเยือนเยี่ยมชมจุดต่าง ๆ และประจำการเพื่อคอยให้ข้อมูลกับผู้มาเยือน เป็นต้น

จีบี1 มาพร้อมหน้าจอทัชสกรีนความละเอียดสูง 14 นิ้ว (1920 พิกเซล x 1080 พิกเซล) รองรับการโต้ตอบแบบอินเตอร์แอคทีฟ โดยมีความสูง 1 เมตร ทำให้วิ่งบนพื้นที่ลาดเอียงได้สูงสุด 7 องศา ทั้งยังมีลำโพง 6 ตัวตามจุดต่าง ๆ ของหุ่นยนต์ ทำให้ผู้มาเยือนได้ยินคำทักทายและประกาศข้อมูลจากจีบี1 ได้จากมุมและจุดต่าง ๆ นอกจากนี้ ยังใช้แบตเตอรี่ลิเธียมขนาด 10.4 Ah ทำให้โรโบบัตเลอร์ให้บริการลูกค้าได้นานเท่าที่ต้องการ

นอกจากจะเพิ่มความสนุกและความใส่ใจในการให้บริการผู้มาเยือนที่สวนสนุกโมโนโพลี ดรีมส์ ฮ่องกง แล้ว โรโบบัตเลอร์ยังจะช่วยลดต้นทุนแรงงานและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสวนสนุกด้วย นอกจากนี้ พนักงานก็จะมีกำลังใจในการทำงานมากขึ้น เพราะไม่ต้องมานั่งทำงานจำเจซ้ำซาก เพียงแค่ปล่อยให้โรโบบัตเลอร์ทำงานนี้แทน ทั้งยังตั้งค่าให้จีบี1 ทำหน้าที่สอดส่องทางไกลตามจุดต่าง ๆ เพื่อดูแลความปลอดภัยได้ด้วย นับว่าทำหน้าที่เป็นบัตเลอร์ได้อย่างสมชื่อ

เกี่ยวกับสวนสนุกโมโนโพลี ดรีมส์ ฮ่องกง

สวนสนุกโมโนโพลี ดรีมส์ ฮ่องกง (Monopoly Dreams Hong KongTM) เป็นสวนสนุกธีมเกมเศรษฐีแห่งแรกของโลก ทั้งยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ในฮ่องกงด้วย ตั้งอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดอย่างเดอะพีค (Peak) ซึ่งเป็นโฉนดที่ดินที่แพงที่สุดและเป็น “ราชาแห่งที่ดิน” ในเกมเศรษฐีเวอร์ชันฮ่องกงด้วย โดยกลไกต่าง ๆ ในเกมเศรษฐี เช่น สถานีรถไฟ การประปา และระบบธนาคาร ก็พร้อมมอบประสบการณ์เกมเศรษฐีอันเป็นที่สุดให้ผู้มาเยือน รอให้ทุกคนได้ลองลุ้นและเดินตามความฝันในโมโนโพลี ดรีมส์ เพื่อเป็นเจ้าของทุกอย่างไปด้วยกัน

ดูรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์โมโนโพลี ดรีมส์ ที่ www.monopolydreams.com

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1971012/mrmonopoly_novelte_e2.jpg

คำบรรยายภาพ – มิสเตอร์โมโนโพลี และโนเวลต์ โรโบบัตเลอร์

DownloadFile-1.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ถูกโพสต์ โดย: Media123

ทางเวป krapalm.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าว และการเขียนข่าวหรือโพสต์ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ เว็บเป็นเพียงสื่อกลาง ที่เปิดให้เจ้าของข่าวประชาสัมพันธ์หรือตัวแทนโดยชอบธรรมได้โพสต์ด้วยตัวเอง หากข่าวมีความผิดพลาด หรือต้องการให้ลบ สามารถแจ้งทีมงานได้