Lazada

โมฮีโต้ เกมส์ เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเกม “คริปโท บอล แซด ออน วีมิกซ์”

– เกมเพลย์ทูเอิร์นที่มาพร้อมสไตล์การเล่นเรียบง่ายแนวไอเดิล อาร์พีจี
– เตรียมปล่อยเอ็นเอฟที คอมมานเดอร์ส เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการขุดเหรียญ
– จัดกิจกรรมแอร์ดรอปมอบโทเคนเฮอร์โกรวม 5 ล้านเหรียญ

โมฮีโต้ เกมส์ (Mojito Games) ค่ายเกมในเครือบริษัทจอยซิตี้ (Joycity) เตรียมเปิดตัวเกมเพลย์ทูเอิร์น (P2E) ใหม่ล่าสุดในชื่อ “คริปโท บอล แซด ออน วีมิกซ์” (Crypto Ball Z on WEMIX) และเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วตอนนี้

“คริปโท บอล แซด ออน วีมิกซ์” เป็นเกมมือถือแนวชู้ตติ้งผสมกับไอเดิล อาร์พีจี (Idle RPG) และผสานรวมกับระบบ P2E โดยตัวละครจากเกมยอดฮิต “เกม ออฟ ไดซ์” (Game of Dice) ที่มีผู้เล่นกว่า 50 ล้านคนทั่วโลก จะมาโลดแล่นในเกมใหม่นี้เพื่อต่อสู้ร่วมกับผู้เล่น เกมนี้เล่นง่ายและเพลิน เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกคนทุกวัย

ระบบขุดเหรียญใหม่ผ่านการค้นหาด้วยโดรน ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญของเกม P2E ได้ทำให้การเล่นเกมสะดวกสบายมากขึ้น โดยผู้เล่นสามารถเก็บฮีโร่สโตน (Herostone) ผ่านการค้นหาด้วยโดรนและนำไปใช้ได้หลากหลายวัตถุประสงค์ เช่น อัปเกรดตัวละครในเกม ฮีโร่ หรือแลกเป็นโทเคน “เฮอร์โก” (HERCO) ซึ่งเป็นโทเคนเพื่อการใช้ประโยชน์ (Utility Token)

นอกจากนี้ โมฮีโต้ เกมส์ กำลังวางแผนปล่อยเอ็นเอฟที คอมมานเดอร์ส (NFT Commanders) ที่มาพร้อมบัฟต่าง ๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการขุดเหรียญ เพิ่มโอกาสในการได้ฮีโร่เกรดสูงขึ้น และอีกมากมาย โดยจะมีการเปิดตัว 8 เอ็นเอฟที คอมมานเดอร์ส ในรอบพรีเซล 2 รอบ ระหว่างวันที่ 19-24 เมษายน บนแพลตฟอร์มวีมิกซ์ อ็อกชั่น (WEMIX Auction)

พร้อมกันนี้ยังมีการจัดกิจกรรมแอร์ดรอป (AirDrop) ครั้งใหญ่ เพื่อมอบโทเคนเฮอร์โกรวม 5 ล้านเหรียญ กิจกรรมนี้จะจัดขึ้น 3 ครั้งระหว่างการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าและการเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการ โดยผู้เล่นเพียงทำภารกิจง่าย ๆ ก็จะได้รับโทเคนแล้ว นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมอื่น ๆ ให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกอีกมากมาย

“คริปโท บอล แซด ออน วีมิกซ์” เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบนกูเกิลเพลย์สโตร์ (Google Play Store) และแอปสโตร์ (App Store) สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการขาย NFT รอบพรีเซล กิจกรรมแอร์ดรอป และตัวเกมได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ (https://cbz.joycity.com)

ทั้งนี้ จอยซิตี้เพิ่งประสบความสำเร็จในการเปิดตัวเกม P2E แนวสงคราม “กันชิป แบทเทิล: คริปโท คอนฟลิกต์” (Gunship Battle: Crypto Conflict) เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1779459/image_1.jpg
คำบรรยายภาพ – เกม “คริปโท บอล แซด ออน วีมิกซ์” เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว