Lazada

โมบิลเลียม จับมือ โวเออเรียร์ มอบการรับประกันบริการแบบครบวงจร พร้อมการเทียบสมรรถนะ การตรวจสอบและรับรองโครงสร้างพื้นฐานเสมือนสำหรับฟังก์ชันเครือข่าย

– โซลูชันร่วมของสองบริษัทมอบการทดสอบและการรับประกันอัตโนมัติแบบครบวงจรสำหรับเครือข่าย 5 G และอื่น ๆ

โมบิลเลียม อิงค์ หรือ “โมบิลเลียม” (Mobileum Inc.) ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านโซลูชันการวิเคราะห์สำหรับบริการโรมมิ่งและเครือข่าย การรักษาความปลอดภัย การจัดการความเสี่ยง การทดสอบและการรับประกันบริการ และข้อมูลผู้ใช้บริการ มีความยินดีที่จะประกาศความร่วมมือทางเทคโนโลยีกับ โวเออเรียร์ (VoerEir) บริษัทเทคโนโลยีเอดจ์คลาวด์ที่ได้รับรางวัลการันตี

ความร่วมมือระหว่างโมบิลเลียมและโวเออเรียร์ทำให้เกิดแพลตฟอร์มการทดสอบที่ทรงพลังและครอบคลุมมากที่สุดสำหรับการรับประกันบริการแบบครบวงจร ตลอดจนการเปรียบเทียบสมรรถนะ การรับรอง และการตรวจสอบความถูกต้องของโครงสร้างพื้นฐานเสมือนสำหรับฟังก์ชันเครือข่าย (Network Function Virtualization Infrastructure: NFVI) การรวมโซลูชันการทดสอบไซต์ (SITE) ของโมบิลเลียมเข้ากับชุดโปรแกรมทดสอบทัชสโตน (TOUCHSTONE) ของโวเออเรียร์ ทำให้เกิดโซลูชันการทดสอบแบบครบวงจรที่ช่วยให้ผู้ให้บริการการสื่อสาร (Communication Service Providers: CSP) สามารถทดสอบบริการและโครงสร้างพื้นฐานได้ตั้งแต่ต้นทางถึงปลายทาง ตั้งแต่ห้องปฏิบัติการไปจนถึงเครือข่ายสด รวมถึงจากฟังก์ชันและแอปพลิเคชันเครือข่ายเสมือนและคลาวด์เนทีฟ (Virtual and Cloud-native Network Functions: VNF/CNF) ไปจนถึงอุปกรณ์ปลายทาง ทั้งหมดนี้ทำงานอัตโนมัติโดยสมบูรณ์ ความสามารถของ RESTful API และระบบอัตโนมัติที่กว้างขวางช่วยให้สามารถรวมโซลูชันของสองบริษัทเข้ากับงานอื่น ๆ ได้แก่ การบูรณาการการทำงานและการนำเสนอบริการโทรคมนาคมอย่างต่อเนื่อง (Telco Continuous Integration and Delivery: CI/CD) และบริการการทดสอบต่อเนื่อง (Continuous Testing: CT) ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญ

แกเบรียล ชิเรียเซสซู (Gabriel Chiriacescu) รองประธานอาวุโสฝ่ายการทดสอบและบริการให้ความเชื่อมั่นของโมบิลเลียม กล่าวว่า “โครงสร้างพื้นฐานเสมือนสำหรับฟังก์ชันเครือข่ายเป็นรากฐานสำหรับการสร้างเครือข่ายเซลลูลาร์ 5G และ 6G ในอนาคต การรับประกันว่า NFVI มีความสอดคล้องตามเงื่อนไขข้อตกลงการให้บริการ (SLAs) ที่เข้มงวดนั้น ควรเป็นเรื่องทีผู้ให้บริการการสื่อสารทุกรายจะต้องคำนึงถึง เราร่วมกับโวเออเรียร์ ภูมิใจเสนอโซลูชันที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าทั่วโลก เพื่อให้มั่นใจว่าเครือข่ายรุ่นต่อไปของพวกเขาจะทำงานได้ตามที่คาดหวังไว้”

ฆาเวียร์ การ์เซีย โกเมซ (Javier Garcia Gomez) ซีอีโอของโวเออเรียร์ กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ประกาศความร่วมมือกับโมบิลเลียม ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าของเราได้รับโซลูชันการทดสอบที่ครอบคลุมมากที่สุดตั้งแต่ต้นทางถึงปลายทาง ทั้งสำหรับแอปพลิเคชันเครือข่าย (VNF/CNF) โครงสร้างพื้นฐาน (NFVI) ) และอุปกรณ์ โวเออเรียร์ทำงานอย่างต่อเนื่องในช่วงหกปีที่ผ่านมาเพื่อพัฒนาโซลูชันการทดสอบประสิทธิภาพการทำงานของ NVFI แบบอัตโนมัติที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม และด้วยความร่วมมือครั้งนี้ เราจึงสามารถเตรียมพร้อมสำหรับการเติบโตในระดับต่อไปได้”

แพลตฟอร์มทัชสโตนของโวเออเรียร์ ช่วยให้ผู้ให้บริการเครือข่ายสามารถเปรียบเทียบการสื่อสารในสภาพแวดล้อมคลาวด์ที่หลากหลาย ซึ่งครอบคลุมศูนย์ข้อมูลหลายแห่ง รองรับสภาพแวดล้อมแบบโอเพนสแต็ก (Openstack) และคูเบอร์เนเตส (Kubernetes) โดยใช้เอ็นจินการทดสอบขั้นสูงที่พัฒนาโดยโวเออเรียร์ แพลตฟอร์มทัชสโตนมีฟีเจอร์ต่าง ๆ มากมายสำหรับการเปรียบเทียบสภาพแวดล้อม การจัดการรายงาน และชุดทดสอบ Enhanced Platform Aware (EPA) นับเป็นแพลตฟอร์มที่ก้าวล้ำสำหรับระบบการทดสอบสภาพแวดล้อมคลาวด์อัตโนมัติ ตลอดจนการเปรียบเทียบ ตรวจสอบและรับรอง

ความร่วมมือระหว่างโมบิลเลียมและโวเออเรียร์ ถือเป็นความก้าวหน้าครั้งสำคัญสำหรับผู้ให้บริการโทรคมนาคมที่ต้องการเร่งเปิดตัวบริการ 5G และขยายขีดความสามารถในการทดสอบ 5G และเอดจ์ นอกจากนี้ ยังเน้นย้ำให้เห็นถึงกลยุทธ์การทำงานร่วมกันแบบเปิดกว้างของโมบิลเลียมในการทำงานร่วมกับพันธมิตรด้านเทคโนโลยีเพื่อรวมและขยายขีดความสามารถด้านการวิเคราะห์ เพื่อช่วยให้ CSP สอดคล้องตามมาตรฐานการบริการและความคาดหวังที่เพิ่มขึ้นของสมาชิกผู้ใช้บริการ

เกี่ยวกับโมบิลเลียม อิงค์
โมบิลเลียมเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านการวิเคราะห์โทรคมนาคมสำหรับการโรมมิ่ง บริการเครือข่าย ความปลอดภัย การจัดการความเสี่ยง การทดสอบการเชื่อมต่อในประเทศและต่างประเทศ และเทคโนโลยีข้อมูลลูกค้า โดยมีลูกค้ามากกว่า 1,000 รายที่ใช้แพลตฟอร์มแอคทีฟ อินเทลลิเจนส์ (Active Intelligence) ซึ่งนำเสนอโซลูชันที่ใช้การวิเคราะห์ขั้นสูงที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถเชื่อมต่อเครือข่ายเชิงลึกและข้อมูลเชิงปฏิบัติการกับการดำเนินการแบบเรียลไทม์ที่เพิ่มรายได้ ปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้า และลดต้นทุน ทั้งนี้ โมบิลเลียมมีสำนักงานใหญ่อยู่ในซิลิคอนวัลเลย์ และมีสำนักงานสาขาในออสเตรเลีย เยอรมนี กรีซ อินเดีย โปรตุเกส สิงคโปร์ สหราชอาณาจักร และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์
รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.mobileum.com/ และติดตาม @MobileumInc ทางทวิตเตอร์

เกี่ยวกับโวเออเรียร์ เอบี
โวเออเรียร์ เอบี นำเสนอ ทัชสโตน ซึ่งเป็นเครื่องมือทดสอบที่อำนวยความสะดวกในการทดสอบ การติดตั้งใช้งานระบบ และการใช้งานคลาวด์สำหรับการสื่อสาร โวเออเรียร์มีสำนักงานใหญ่ในเมืองคิสตา ประเทศสวีเดน และให้บริการชุดโปรแกรมทดสอบและบริการแก่ผู้ให้บริการโทรคมนาคมและผู้จำหน่ายระดับเทียร์ 1 (Tier-1) ที่ดำเนินงานในหลายประเทศในยุโรป ตะวันออกกลาง และเอเชีย
รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.voereir.com/

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1431792/Mobileum_Logo.jpg