Lazada

โพลีวิชัน อิงค์ แต่งตั้งเควิน แมคคอย เป็นซีอีโอคนใหม่

โพลีวิชัน อิงค์ (Polyvision Inc.) ผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนาและผลิตเซรามิกสตีล (CeramicSteel) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อการเขียนแบบร่วมมือและวัสดุหุ้มในงานสถาปัตยกรรม ประกาศแต่งตั้งคุณเควิน แมคคอย (Kevin McCoy) เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ในวันนี้

คุณแมคคอยคร่ำหวอดในอุตสาหกรรมมาเป็นเวลานาน โดยได้ทำงานกับแบรนด์ชื่อดังในอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์มาแล้วมากมาย ทั้งยังมีประสบการณ์กว้างขวางในการเป็นผู้นำกลยุทธ์ให้กับองค์กรข้ามชาติหลายแห่ง ซึ่งในบทบาทล่าสุดนั้น เขาเป็นผู้ก่อตั้งบริษัทเคดีเอ็ม คอนซัลติง (KDM Consulting) นอกจากนี้ คุณแมคคอยยังทำงานให้กับบริษัทเนชันแนล ออฟฟิศ เฟอร์นิเจอร์ (National Office Furniture หรือ National) ในเครือบริษัทคิมบอล อินเตอร์เนชันแนล (Kimball International) มาเป็นเวลากว่า 16 ปี โดยได้ดำรงตำแหน่งผู้นำมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็นรองประธานฝ่ายขาย ผู้จัดการทั่วไป และประธาน คุณแมคคอยเป็นผู้บริหารที่อายุน้อยที่สุดรายหนึ่งของบริษัทเนชันแนล และยังเป็นแรงขับเคลื่อนที่ทำให้การผลิต ซัพพลายเชน และการกระจายสินค้าในช่องทางต่าง ๆ มีประสิทธิภาพขึ้นอย่างมาก

“ผมต้องขอขอบคุณคณะกรรมการที่เชื่อใจผม ในขณะที่โพลีวิชันก้าวเข้าสู่ความก้าวหน้าและการเติบโตในระยะใหม่อันน่าตื่นเต้น” คุณแมคคอย กล่าว “ในขณะที่เรามุ่งส่งเสริมผลิตภัณฑ์ของเราอย่างเซรามิกสตีลไปทั่วโลก เราก็ยังคงมุ่งมั่นในการทำให้ธุรกิจเติบโตอย่างรวดเร็ว พร้อมขยายความร่วมมือในอีกหลายปีข้างหน้า ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในทีมที่เปี่ยมพลังและมากความสามารถเช่นนี้”

ที่บริษัทเนชันแนลนั้น คุณแมคคอยยังมีบทบาทสำคัญในการผลักดันให้บริษัทแห่งนี้เป็นผู้นำทางความคิดในอุตสาหกรรมระดับโลกในด้านการออกแบบ เทคโนโลยี และความยั่งยืน ในขณะที่ทำยอดขายทุบสถิติด้วย

“คุณเควินมีคุณสมบัติโดดเด่นเหนือบุคคลอื่น ๆ เพื่อเลือกเป็นซีอีโอ เมื่อประเมินจากผลงานของเขาที่บริษัทคิมบอลและเกียรติคุณอันน่าประทับใจในอุตสาหกรรม” คุณนอร์แมน ยัง (Norman Young) ประธานบริษัทอินดัสเทรียล ออปเพอร์จูนิที พาร์ทเนอร์ส (Industrial Opportunity Partners) บริษัทหุ้นนอกตลาดที่เข้ามาเป็นเจ้าของโพลีวิชันเมื่อปี 2563 กล่าว “เห็นได้ชัดว่าเขามีคุณสมบัติเหมาะสมที่สุดกับบทบาทนี้ และเรารู้สึกตื่นเต้นกับสิ่งดี ๆ ที่เขาจะสร้างในฐานะผู้นำคนใหม่ เมื่อองค์กรของเราเดินหน้าสู่ยุคใหม่”

คุณแมคคอยจะเข้าร่วมการประชุมนีโอคอน (NeoCon) ในเดือนมิถุนายน 2565 เพื่อประกาศแนวปฏิบัติใหม่ของโพลีวิชันในการบุกตลาดโลก

เกี่ยวกับโพลีวิชัน

โพลีวิชัน คอร์ปอเรชัน (Polyvision Corporation) เป็นผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนาและผลิตเซรามิกสตีล (CeramicSteel) เพื่อใช้ในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ตลอด 65 ปีที่ผ่านมา เราได้เข้ามาช่วยทำให้โลกใบนี้ดีขึ้น ด้วยการคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่ยกระดับทัศนวิสัยและเชื่อมโยงผู้คนเข้ากับสิ่งแวดล้อมรอบตัว ผลิตภัณฑ์เซรามิกสตีลของโพลีวิชันมีการนำไปใช้ทั่วโลก ไม่ว่าจะใช้เป็นกระดานดำ กระดานไวท์บอร์ด ผลิตภัณฑ์รองรับการทำงานแบบร่วมมือยุคใหม่สำหรับองค์กรที่ทรงอิทธิพลอันดับต้น ๆ ของโลก ไปจนถึงผนังในงานสถาปัตยกรรม และวัสดุหุ้มที่ใช้กับพื้นที่สาธารณะ โพลีวิชันมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย โดยทำธุรกิจในกว่า 65 ประเทศ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเซรามิกสตีลและอรรถประโยชน์ต่าง ๆ ได้ที่ Polyvision.com

Press-Releases_Th.png