Lazada

โพลีวิชัน คอร์ปอเรชัน แต่งตั้งเฟาท์ ฟาน เดอ บรูค เป็นรองประธานฝ่ายปฏิบัติการ

โพลีวิชัน คอร์ปอเรชัน (Polyvision Corporation) ผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนาและผลิตเซรามิกสตีล (CeramicSteel) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อการเขียนแบบร่วมมือและวัสดุหุ้มในงานสถาปัตยกรรมทั้งภายในและภายนอก ประกาศเลื่อนตำแหน่งคุณเฟาท์ ฟาน เดอ บรูค (Wout Van de Broek) เป็นรองประธานฝ่ายปฏิบัติการทั่วโลก

ในบทบาทใหม่ของเขา คุณฟาน เดอ บรูค จะยังคงเป็นผู้นำฝ่ายปฏิบัติการในเบลเยียมของโพลีวิชัน และจะรับผิดชอบการดำเนินงานของบริษัทในสหรัฐอเมริกาด้วย ซึ่งอยู่ในเมืองโอกมัลกี รัฐโอคลาโฮมา และเมืองนิวฟิลาเดลเฟีย รัฐโอไฮโอ

ล่าสุดคุณฟาน เดอ บรูค ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการธุรกิจของโพลีวิชัน ซึ่งเขารับผิดชอบการดำเนินธุรกิจของบริษัทและดูแลนวัตกรรมระดับโลก ทั้งการวิจัยและพัฒนา การจัดการผลิตภัณฑ์ ตลอดจนกลยุทธ์และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ระดับโลก ก่อนหน้านั้น เขาเข้ามามีบทบาทมากมายที่โพลีวิชันในการจัดการโครงการและการจัดการซัพพลายเชน

“คุณเฟาท์มาพร้อมกับความเชี่ยวชาญที่สั่งสมมามากมายเพื่อใช้ในบทบาทใหม่” คุณเควิน แมคคอย (Kevin McCoy) ซีอีโอของโพลีวิชัน คอร์ปอเรชัน กล่าว “ประสบการณ์ที่กว้างขวางของเขา ซึ่งรวมถึงประสบการณ์กว่า 15 ปีในการทำงานกับโพลีวิชัน ในฐานะผู้นำการปฏิบัติการ นวัตกรรมระดับโลก คุณภาพ และซัพพลายเชนระดับโลก จะช่วยขับเคลื่อนประสิทธิภาพทั่วทั้งองค์กรของเรา ความรู้ด้านเทคนิคเชิงลึกของเขาเกี่ยวกับการเคลือบอีนาเมลและการเคลือบเซรามิกนั้น นำมุมมองที่แปลกใหม่และทรงคุณค่ามาให้ทีมงานของเรา”

ความริเริ่มทั่วทั้งองค์กรของโพลีวิชันเพื่อขยายการเข้าถึงผลิตภัณฑ์เซรามิกสตีลในอุตสาหกรรมและกลุ่มเป้าหมายต่าง ๆ ทั่วทวีปอเมริกา เอเชียแปซิฟิก ไปจนถึงยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (EMEA) ซึ่งคุณแมคคอยได้ริเริ่มไว้เมื่อต้นปี 2565 ได้รับการสนับสนุนโดยทัศนะระดับโลกของคุณฟาน เดอ บรูค ที่ให้ความสำคัญกับนวัตกรรมและการดำเนินงาน

คุณฟาน เดอ บรูค สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาวิทยาศาสตร์ประยุกต์และวิทยาศาสตรมหาบัณฑิตสาขาชีวเคมีจากมหาวิทยาลัยฮัสเซิลต์ในเบลเยียม และถือสิทธิบัตรหลายฉบับ เขาได้เข้าร่วมโครงการวิจัยมากมายกับบริษัทและสถาบันวิจัยระดับโลก และนำเสนอนวัตกรรมในการประชุมระดับโลกและระดับภูมิภาคมาแล้วมากมาย

เกี่ยวกับโพลีวิชัน คอร์ปอเรชัน

โพลีวิชัน คอร์ปอเรชัน (Polyvision Corporation) เป็นผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนาและผลิตเซรามิกสตีล (CeramicSteel) เพื่อใช้ในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ตลอด 65 ปีที่ผ่านมา เราได้เข้ามาช่วยทำให้โลกใบนี้ดีขึ้น ด้วยการคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่ยกระดับทัศนวิสัยและเชื่อมโยงผู้คนเข้ากับสิ่งแวดล้อมรอบตัว ผลิตภัณฑ์เซรามิกสตีลของโพลีวิชันมีการนำไปใช้ทั่วโลก ไม่ว่าจะใช้เป็นกระดานดำ กระดานไวท์บอร์ด ผลิตภัณฑ์รองรับการทำงานแบบร่วมมือยุคใหม่สำหรับองค์กรที่ทรงอิทธิพลอันดับต้น ๆ ของโลก ไปจนถึงผนังในงานสถาปัตยกรรม และวัสดุหุ้มที่ใช้กับพื้นที่สาธารณะ

โพลีวิชันมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย โดยทำธุรกิจในกว่า 65 ประเทศ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเซรามิกสตีลและอรรถประโยชน์ต่าง ๆ ได้ที่ Polyvision.com

pic11.jpg