Lazada

โพลีวิชัน คอร์ปอเรชัน ประกาศแต่งตั้งเควิน ทานีย์ เป็นรองประธานฝ่ายขายและการตลาดระดับโลก

โพลีวิชัน คอร์ปอเรชัน (Polyvision Corporation) ผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนาและผลิตเซรามิกสตีล (CeramicSteel) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อการเขียนแบบร่วมมือและวัสดุหุ้มในงานสถาปัตยกรรมทั้งภายในและภายนอก ประกาศเลื่อนตำแหน่งคุณเควิน ทานีย์ (Kevin Taney) เป็นรองประธานฝ่ายขายและการตลาดระดับโลก และคุณคิม อัลเลน (Kim Allen) เป็นผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์และการตลาดระดับโลก

“ในขณะที่เรายังคงทำงานอย่างไม่ลดละเพื่อให้แน่ใจว่ามีการประสานงานกันในระดับโลกทั่วทั้งองค์กรของเรา ผมตั้งตารอการสนับสนุนมากมายจากเควินและคิมภายใต้บทบาทใหม่ของพวกเขา” คุณเควิน แมคคอย (Kevin McCoy) ซีอีโอของโพลีวิชัน คอร์ปอเรชัน กล่าว พร้อมเสริมว่า “การปรับเปลี่ยนเชิงกลยุทธ์นี้จะช่วยให้เรามุ่งความสนใจไปที่ลูกค้าและความต้องการของพวกเขาได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ในขณะเดียวกันก็ขยายธุรกิจของเราไปทั่วทุกภูมิภาคที่เราให้บริการ”

ก่อนร่วมงานกับโพลีวิชัน คุณทานีย์ดำรงตำแหน่งผู้นำคนสำคัญมาแล้วหลายตำแหน่ง ซึ่งรวมถึงผู้อำนวยการฝ่ายขาย, รองประธานฝ่ายขายและดำเนินการขาย รวมถึงผู้จัดการทั่วไปและรองประธาน ในบริษัทผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์รายใหญ่หลายราย

ในบทบาทใหม่นี้ เขาจะรับหน้าที่เป็นผู้นำทีมขายทั่วโลกของโพลีวิชัน เพื่อพัฒนากลยุทธ์ระดับโลกและระดับภูมิภาคที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของฝ่ายขาย, การพัฒนาผลิตภัณฑ์, การตลาด และการบริการลูกค้า ในขณะเดียวกันก็ช่วยขับเคลื่อนความพยายามในการขยายธุรกิจของบริษัทไปสู่ตลาดเกิดใหม่

“โอกาสสำหรับโพลีวิชันที่จะพัฒนาในสหรัฐและทั่วทั้งตลาดโลกของเรานั้นมีมากมาย” คุณทานีย์กล่าว พร้อมเสริมว่า “ผมตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับทีมงานระดับโลก เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายสู่กลุ่มเป้าหมายในวงกว้างยิ่งขึ้น”

คุณอัลเลนจะกำกับดูแลโครงการริเริ่มด้านการตลาดทั่วโลกของโพลีวิชัน โดยเธอมีประสบการณ์มากว่า 15 ปี ทั้งในด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการตลาด โดยได้รับการสนับสนุนจากบทบาทก่อนหน้านี้ในบริษัทสตีลเคส (Steelcase) และโพลีวิชัน ซึ่งรวมถึงสมาชิกทีมในแผนกโซลูชันคลังสินค้า, ผู้เชี่ยวชาญของแผนกช่องทางและการสนับสนุนด้านการตลาด และบทบาทล่าสุดอย่างผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโส

คุณทานีย์จะอยู่ภายใต้การบังคับบัญชาของคุณแมคคอยต่อไป ขณะที่คุณอัลเลนจะอยู่ภายใต้การบังคับบัญชาของคุณทานีย์

เกี่ยวกับโพลีวิชัน คอร์ปอเรชัน

โพลีวิชัน คอร์ปอเรชัน (Polyvision Corporation) เป็นผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนาและผลิตเซรามิกสตีล (CeramicSteel) เพื่อใช้ในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ตลอด 65 ปีที่ผ่านมา เราได้เข้ามาช่วยทำให้โลกใบนี้ดีขึ้น ด้วยการคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่ยกระดับทัศนวิสัยและเชื่อมโยงผู้คนเข้ากับสิ่งแวดล้อมรอบตัว ผลิตภัณฑ์เซรามิกสตีลของโพลีวิชันมีการนำไปใช้ทั่วโลก ไม่ว่าจะใช้เป็นกระดานดำ กระดานไวท์บอร์ด ผลิตภัณฑ์รองรับการทำงานแบบร่วมมือยุคใหม่สำหรับองค์กรที่ทรงอิทธิพลอันดับต้น ๆ ของโลก ไปจนถึงผนังในงานสถาปัตยกรรม และวัสดุหุ้มที่ใช้กับพื้นที่สาธารณะ

โพลีวิชันมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย โดยทำธุรกิจในกว่า 65 ประเทศ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเซรามิกสตีลและอรรถประโยชน์ต่าง ๆ ได้ที่ Polyvision.com

PR-News_TH.jpg