Lazada

โพรดิจี เทคโนเวชันส์ เปิดตัวนวัตกรรมวิเคราะห์โปรโตคอล PCIeGen3/4

โพรดิจี เทคโนเวชันส์ (Prodigy Technovations Pvt. Ltd) ที่มีสำนักงานใหญ่ในเมืองบังกาลอร์ เปิดตัวนวัตกรรมวิเคราะห์โปรโตคอล PGY-PCIeGen3/4-PA PCIe ที่รองรับความเร็ว 2.5, 5.0 8.0 และ 16GT/S นวัตกรรมวิเคราะห์โปรโตคอล PCIeGen3/4 ใช้สำหรับการพัฒนาและตรวจสอบอินเทอร์เฟซ PCIe สำหรับ M.2, U.2 และ PCIe Bus แบบฝัง โดยวิศวกรที่ทำงานเกี่ยวกับเครือข่ายมือถือ ยานยนต์ และ 5G ใช้ผลิตภัณฑ์นี้เพื่อแก้ปัญหาการออกแบบเลเยอร์โปรโตคอลใน PCIe ได้ นวัตกรรมวิเคราะห์โปรโตคอล PGY-PCIeGen3/4-PA ให้โซลูชันที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมในการตรวจสอบและถอดรหัสการรับส่งข้อมูล PCIe พร้อมกันที่ความเร็ว 2.5GT/S ถึง 16GT/s และรองรับการถอดรหัสโปรโตคอลและการวิเคราะห์แพ็กเก็ต TS1, TS2, DLLP และ TLP ทั้งยังเปิดโอกาสให้ดู LTSSM ได้อย่างละเอียด เพื่อช่วยให้ผู้ออกแบบเห็นการเปลี่ยนสถานะเครื่อง PCIe

ซอฟต์แวร์ PGY-PCIeGen3/4-PA ทำการถอดรหัสและวิเคราะห์ข้อมูลทราฟิก PCIe ในหน่วยความจำแบบลึก ที่ช่วยประหยัดเวลาในการแก้บัคได้ดีที่สุดในอุตสาหกรรม นักออกแบบสามารถเลือกและดูพารามิเตอร์ที่สนใจได้อย่างรวดเร็วในแพ็กเก็ต TS1, TS2, DLLP หรือ TLP แยกมุมมองการถอดรหัสและการวิเคราะห์ของแพ็กเก็ตการกำหนดค่าที่แลกเปลี่ยนระหว่างรูทคอมเพล็กซ์และเอนด์พอยต์ ขณะที่ซอฟต์แวร์ GUI รุ่นปัจจุบันพร้อมหน้าต่างลอยหลายบานและความยืดหยุ่นในการดูเนื้อหาแพ็กเก็ตที่ต้องการ ทำให้ง่ายต่อการแก้ปัญหาการออกแบบด้วยความยืดหยุ่นในการซ่อนและเลิกซ่อนคอลัมน์ โดยฟีเจอร์วิเคราะห์ LTSSM ในซอฟต์แวร์แสดงภาพกราฟิกของสถานะต่าง ๆ ของชั้นโปรโตคอลพร้อมกับข้อมูลสถานะย่อย

นวัตกรรมวิเคราะห์โปรโตคอล PGY-PCIeGen3/4-PA ให้หน่วยความจำ 64GB เพื่อบันทึกการรับส่งข้อมูลลิงก์ x4 นวัตกรรมวิเคราะห์โปรโตคอล PCIe รองรับทริกเกอร์เนื้อหาของแพ็กเก็ตโปรโตคอลและความสามารถในการทริกเกอร์ if-then-elseif หลายระดับ ซึ่งช่วยให้วิศวกรบันทึกรายละเอียดโปรโตคอลเกี่ยวกับเงื่อนไขทริกเกอร์ได้ และตรวจสอบบัส PCIe เป็นเวลานานได้

คุณสมบัติที่สำคัญของอุปกรณ์วิเคราะห์โปรโตคอล PGY-PCIeGen3/4-PA PCIe Gen3/4

-การวิเคราะห์โปรโตคอลพร้อมกันของการรับส่งข้อมูลโปรโตคอล 2.5, 5, 8 และ 16GT/S
-การจัดการหน่วยความจำที่ได้มาเพื่อจับการรับส่งข้อมูลโปรโตคอลโดยใช้ทริกเกอร์ หน่วยความจำแบบแบ่งส่วน บัฟเฟอร์แบบวงกลม และตัวกรองฮาร์ดแวร์
-ซอฟต์แวร์แบบโต้ตอบเพื่อวิเคราะห์การบันทึกแบบยาวและดู LTSSM ได้
-อินเตอร์โพเซอร์ M.2, U.2 แบบแอคทีฟ พร้อมโซลูชันตรวจสอบแบบกำหนดเองในลักษณะ solder-down
-ทริกเกอร์แบบพื้นฐานและขั้นสูงตามเนื้อหาแพ็กเก็ตโปรโตคอล TS1, TS2, DLLP และ TLP
-ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่ https://prodigytechno.com/device/pcie-protocol-analyzer/

ราคาและการเข้าถึงสินค้า

สั่งซื้อ PGY-PCIeGen3/4-PA ได้แล้ววันนี้ สำหรับการประเมินและการตีราคา กรุณาส่งอีเมลมาที่ contact@prodigytechno.com

เกี่ยวกับโพรดิจี เทคโนเวชันส์

โพรดิจี เทคโนเวชันส์ (Prodigy Technovations Pvt Ltd) เป็นบริษัทชั้นนำผู้ให้บริการโซลูชันการวิเคราะห์และใช้งานโปรโตคอลที่ก้าวล้ำสำหรับเทคโนโลยีกระแสหลักและเทคโนโลยีเกิดใหม่ เช่น UFS4, eMMC, SD, SDIO, UHS II, I3C, RFFE, SPMI

ติดต่อ

ก็อดฟรี โคเอลโญ่ (Godfree Coelho)
อีเมล: Godfree.coelho@prodigytechno.com
โทร: +91 80 4212 6100

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1898831/Prodigy_Technovations.jpg

PR_TH.jpg