Lazada

“โบย่า” เปิดตัว BY-XM6 Mini ไมโครโฟนไร้สาย 2.4GHz รุ่นใหม่

โบย่า (BOYA) ภูมิใจนำเสนอ BY-XM6 Mini ไมโครโฟนไร้สาย ความถี่ 2.4GHz ที่ก้าวล้ำและใช้งานได้หลากหลาย ต่อยอดความสำเร็จจากไมโครโฟน BY-XM6 รุ่นคลาสสิก โดยเพิ่มความสะดวกในการพกพาด้วยขนาดที่กะทัดรัดเป็นพิเศษ มาพร้อมคุณสมบัติของการส่งสัญญาณที่เสถียร และความสามารถในการบันทึกเสียงสองคนพร้อมกัน ทำให้มั่นใจได้ว่าไมโครโฟนจะสามารถบันทึกเสียงได้อย่างคมชัด สามารถรวมเสียงและผสมเสียงเข้าด้วยกัน หรือแยกช่องสัญญาณก็ได้ นอกจากนี้ ตัวส่งสัญญาณยังสามารถจับคู่กับตัวรับโดยอัตโนมัติเมื่อเปิดเครื่อง และด้วยการออกแบบที่กะทัดรัดเป็นพิเศษ จึงสามารถหนีบเข้ากับเสื้อผ้าได้อย่างง่ายดายโดยไม่สร้างความรำคาญ เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์การบันทึกเสียงคุณภาพสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในระหว่างการทำกิจกรรมกลางแจ้ง

จิ๋วแต่แจ๋ว

ในแง่ของแนวคิดการออกแบบนั้น BY-XM6 Mini ยังคงให้ความสำคัญกับน้ำหนักที่เบาและความสะดวกสบายเป็นอันดับแรก โดยตัวส่งสัญญาณแต่ละตัวจะมีน้ำหนักเพียง 14.5 กรัม และตัวรับมีน้ำหนัก 34 กรัม ซึ่งเป็นความก้าวหน้าที่น่าประทับใจมาก ทำให้ BY-XM6 Mini เป็นไมโครโฟนไร้สายขนาด “กะทัดรัดแต่ครบเครื่อง” อย่างแท้จริง นอกจากนี้ ตัวรับสัญญาณยังมีจอ OLED สำหรับแสดงข้อมูลสำคัญ ๆ ทั้งหมด เพื่อให้แน่ใจว่าผู้ใช้สามารถควบคุมทุกรายละเอียดระหว่างการถ่ายทำได้

เทคโนโลยีไร้สายความถี่ 2.4GHz ISM ไปได้ทุกที่ทั่วโลก

ด้วยเทคโนโลยีการส่งสัญญาณไร้สายความถี่ 2.4GHz ISM ขั้นสูง ไมโครโฟนรอบทิศทางในตัว และฟังก์ชันเปลี่ยนความถี่ (frequency-hopping) อัตโนมัติ ไมโครโฟนขนาดเล็ก BY-XM6 Mini จึงให้เสียงคุณภาพสูงระดับมืออาชีพ พร้อมความไวในการรับเสียงน่าประทับใจที่ -39dB หลีกเลี่ยงไฟฟ้าสถิตได้อย่างมีประสิทธิภาพ และป้องกันสัญญาณเสียงขาดหายอัตโนมัติ นอกจากนี้ยังช่วยให้มั่นใจว่าการส่งสัญญาณมีความเสถียรและปราศจากการรบกวนช่องสัญญาณ ในระยะไกลสูงสุดถึง 100 เมตร โดยไม่มีสิ่งกีดขวาง

แบตเตอรี่ประสิทธิภาพสูง ใช้งานกับอุปกรณ์ได้หลากหลาย

BY-XM6 Mini ได้รับการออกแบบมาให้ทำงานร่วมกับกล้อง DSLR กล้องมิเรอร์เลส เครื่องผสมสัญญาณเสียง คอมพิวเตอร์สมัยใหม่ สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต ฯลฯ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ ทั้งตัวส่งและตัวรับสัญญาณยังมาพร้อมแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนแบบชาร์จได้ในตัว จึงทำให้ BY-XM6 Mini เป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าสำหรับผู้ผลิตคอนเทนต์ที่ต้องออกไปถ่ายวิดีโอนอกสถานที่อยู่ตลอด

เกี่ยวกับโบย่า

โบย่า (BOYA) เป็นบริษัทโซลูชันอุปกรณ์เครื่องเสียงระดับมืออาชีพจากประเทศจีน ที่ให้ความสำคัญกับนวัตกรรมและคุณภาพ โบย่ามีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักจากผลิตภัณฑ์อิเล็กโทรอะคูสติกที่ยอดเยี่ยม และโซลูชันเสียงสำหรับมืออาชีพที่โดดเด่น ซึ่งรวมถึงไมโครโฟน หูฟัง และอุปกรณ์ต่อพ่วงเสียงและวิดีโอหลายแบบหลายรุ่น ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.boya-mic.com

ข้อมูลติดต่อ

ไดอานา อู่ (Diana Wu)
ผู้อำนวยการฝ่ายขาย
อีเมล sales@boya-mic.com

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1900943/BOYA_BY_XM6_Mini_2_4GHz_Wireless_Microphone_System.jpg
คำบรรยายภาพ – BY-XM6 Mini ไมโครโฟนไร้สาย 2.4GHz รุ่นใหม่ล่าสุดจากโบย่า

BOYA.jpg