Lazada

โนบุ ฮอสพิทัลลิตี เดินหน้าขยายธุรกิจทั่วโลกในปี 2566

โนบุ ฮอสพิทัลลิตี (Nobu Hospitality) เตรียมเปิดโรงแรมใหม่ 5 แห่งในปี 2566 ที่โรม มาร์ราเกช แอตแลนติกซิตี ซานเซบาสเตียน และโทรอนโต หลังจากที่ได้ประกาศเปิดโรงแรมในกรุงเทพฯ และอาบูดาบี ซึ่งเป็นโรงแรมแห่งที่ 32 ในเครือไปเมื่อไม่นานมานี้ โนบุยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องทั่วโลกด้วยแผนพัฒนาโรงแรมอีกหลายโครงการ

ปีนี้เป็นวาระครบรอบ 10 ปีของโนบุ โฮเทลส์ (Nobu Hotels) หลังจากที่เปิดโรงแรมโนบุ โฮเทล ซีซาร์ส พาเลซ (Nobu Hotel Caesars Palace) ในลาสเวกัสเป็นแห่งแรกเมื่อปี 2556 และตลอดระยะเวลาเกือบ 30 ปีที่ผ่านมา แบรนด์โนบุได้ให้ความสำคัญกับความหรูหราทันสมัยและดีไซน์ที่โดดเด่น การสรรหาวัตถุดิบชั้นดีและอาหารรสเลิศ รวมถึงการให้บริการด้วยหัวใจ ทำเลที่ตั้งของโรงแรมทั้ง 32 แห่งในเครือล้วนได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดีโดยอ้างอิงความสำเร็จของร้านอาหารโนบุ ซึ่งจะมีมากถึง 60 สาขาทั่วโลกในปีนี้ เพื่อให้คนในท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติได้สร้างความทรงจำเกี่ยวกับอาหารที่ประทับใจไม่รู้ลืม แนวคิด “โคโคโระ” ซึ่งแปลว่าความจริงใจในภาษาญี่ปุ่น คือสิ่งที่ยึดเหนี่ยวโรงแรมแต่ละแห่งในเครือให้เป็นหนึ่งเดียวกัน โนบุจึงสามารถรักษาบรรยากาศของความเป็นครอบครัวเอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่นตลอดทศวรรษที่ผ่านมา เพื่อเป็นพลังในการเติบโตต่อไป

โนบุไม่ได้มีแค่ที่พักเท่านั้น แต่ยังนำเสนอพื้นที่สำหรับใช้ชีวิตด้วย โดยในปี 2566 โนบุจะเปิดเรสซิเดนซ์หรูแห่งแรกของแบรนด์ในโทรอนโตและลอสคาบอส ซึ่งสะท้อนจิตวิญญาณของโนบุทั้งในด้านการออกแบบและทัศนคติ นอกจากนั้นยังมีเรสซิเดนซ์อีก 6 โครงการที่มีแผนพัฒนาในอัลโคห์บาร์ ดานัง อาบูดาบี ตูลุม ออร์แลนโด และปุนตาคานา เพื่อตอกย้ำสถานะของโนบุในแวดวงไลฟ์สไตล์หรูหราด้วยการนำเสนอประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟในเรสซิเดนซ์ที่หรูหราและให้ความรู้สึกพิเศษ เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเหนือระดับที่ออกแบบโดยให้ความสำคัญกับประโยชน์ใช้สอย รวมถึงห้องอาหารโนบุและรูมเซอร์วิสสำหรับผู้พักอาศัย และสามารถเข้าถึงสถานที่โดยรอบได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมบริการอย่างดีจากทีมงานของโนบุ

วิดีโอ – https://www.youtube.com/watch?v=b_beVOaYt84

Press-Releases_Th.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ถูกโพสต์ โดย: Media123

ทางเวป krapalm.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าว และการเขียนข่าวหรือโพสต์ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ เว็บเป็นเพียงสื่อกลาง ที่เปิดให้เจ้าของข่าวประชาสัมพันธ์หรือตัวแทนโดยชอบธรรมได้โพสต์ด้วยตัวเอง หากข่าวมีความผิดพลาด หรือต้องการให้ลบ สามารถแจ้งทีมงานได้