Lazada

“โตชิบา ทีวี” นำสิ่งที่ดีจากสองยุคมารวมกันในรุ่น X9900L

โตชิบา ทีวี (Toshiba TV) รุ่น X9900L ใหม่ล่าสุดจากโตชิบา โดดเด่นท่ามกลางโลกที่เทคโนโลยีพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว

ทีวีรุ่นไฮเอนด์สะกดทุกสายตาด้วยดีไซน์อันประณีต สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบ

X9900L โดดเด่นด้วยเร็กซา เอ็นจิน โอแอลอีดี (REGZA Engine OLED) เพื่อภาพที่น่าทึ่งเหนือชั้นและสีสันสดใส นอกจากนี้ยังมีระบบเสียงที่น่าประทับใจด้วยทรูเบสโปรเซสเซอร์ (Tru Bass Processor) ในตัว ช่วยเพิ่มเสียงความถี่ต่ำเพื่อเสียงเบสที่ทรงพลังยิ่งขึ้น และเทคโนโลยีเสียงทรูสกรีน (Tru Screen) ที่ช่วยให้มั่นใจได้ว่าเสียงคมชัดจะออกมาจากหน้าจอโดยตรง มอบประสบการณ์การฟังที่ดื่มด่ำยิ่งขึ้นและสมจริงยิ่งกว่า

โตชิบา ทีวี รุ่น X9900L เสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์ในด้านทาคูมิ (Takumi) ความเป็นของจริง และความรับผิดชอบ ผ่านแคมเปญใหม่สไตล์ยุค 90 เพื่อนำความคลาสสิกในยุคทองของวันวานกลับมาอีกครั้ง จุดประกายความทรงจำอันน่าประทับใจในช่วงทศวรรษที่ 1990

ด้วยแนวทางนี้ โตชิบา ทีวี พยายามอย่างยิ่งที่จะให้แบรนด์กลายเป็นชื่อติดปากไปทั่วโลกยิ่งกว่าที่เคยด้วยการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่กว้างยิ่งขึ้นไปอีก

องค์ประกอบสำคัญที่ทำให้ทั่วโลกตื่นเต้นไปกับแคมเปญใหม่ของโตชิบา ทีวี คือการนำสิ่งที่ดีที่สุดของยุค 90 สมัยก่อนและยุค 2020 สมัยนี้มาผสมผสานเข้าด้วยกัน ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของโตชิบา ทีวี ที่มีต่อความเป็นช่างฝีมือที่หายากและนวัตกรรมที่เหนือชั้น

เกี่ยวกับโตชิบา ทีวี

โตชิบา ทีวี (Toshiba TV) มีประวัติยาวนานถึง 71 ปีในการผลิตทีวี ด้วยจิตวิญญาณในการคิดค้นสิ่งใหม่และความคิดสร้างสรรค์ บริษัทได้ผลิตทีวีหลายรุ่นพร้อมฟีเจอร์ใหม่ที่เป็นครั้งแรกของโลก รวมทั้งมอบประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือนและรูปแบบการรับชมใหม่ ๆ ให้กับผู้คนจำนวนมากทั่วโลกด้วยภาพคุณภาพสูง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดตามโตชิบา ทีวี ทางเฟซบุ๊ก, อินสตาแกรม, ทวิตเตอร์, ยูทูบ

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2065037/image_1.jpg