Lazada

“โดล ฟรุตโบวล์” เนื้อผลไม้แท้ในน้ำผลไม้หวานน้อย อร่อยจนใครก็ห้ามใจไม่อยู่

เปิดตัวแคมเปญโฆษณาใหม่ ชูผลิตภัณฑ์ผลไม้แท้ไม่เติมน้ำตาล
กลุ่มธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มของ Dole Sunshine Company เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Fruit Bowls(R) หรือ โดล ฟรุตโบวล์ เนื้อผลไม้แท้ในน้ำผลไม้หวานน้อยไม่เติมน้ำตาล ทานง่ายและดีต่อสุขภาพ พร้อมเปิดตัวแคมเปญโฆษณาใหม่ในหลายประเทศทั่วเอเชีย ชูจุดเด่นความใกล้เคียงกับผลไม้สดตามธรรมชาติจนสัตว์ป่าอย่างแพนด้า กอริลลา และหมี ยังอดใจไม่ไหวต้องมาทวงคืนถึงที่บ้าน ออฟฟิศ และสวนสาธารณะ
โฆษณาทั้งสามตัววางคอนเซ็ปต์และถ่ายทำโดย Grey Group เพื่อสื่อถึงส่วนผสมที่เป็นธรรมชาติโดยแฝงไปด้วยอารมณ์ขัน มีทั้งเรื่องราวของสาวออฟฟิศที่หนีกอริลลา ชายหนุ่มที่ต่อสู้กับหมี และเด็กสาวที่ถูกแพนด้าไล่ตาม เพื่อสื่อว่าของว่างนี้อาจใกล้เคียงกับอาหารในธรรมชาติมากจนเกินไป และเตือนให้ผู้บริโภคเตรียมรับมือกับเรื่องไม่คาดฝัน
คุณ Rupen Desai ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดสากลของ Dole Sunshine Company กล่าวว่า “เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลไม้ที่ใกล้เคียงกับธรรมชาติมากที่สุด แม้ว่าจะอยู่ในบรรจุภัณฑ์ก็ตาม ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของพันธสัญญา The Dole Promise เพื่อนำความสมบูรณ์มาสู่ผู้คนและโลกใบนี้ ทีมงานของ Dole และ Grey สนุกมากที่ได้นำไอเดียเหล่านี้มาทำให้เป็นจริง เพื่อโปรโมทและนำเสนอเอกลักษณ์ของผลิตภัณฑ์นี้ในสภาพแวดล้อมที่ต่างกันออกไป”
การใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมด บวกกับการยึดมั่นในสินค้า Clean Label ส่งผลให้ Dole ใกล้ที่จะบรรลุเป้าหมายตามพันธสัญญา The Dole Promise ในการเลิกใช้น้ำตาลแปรรูปในผลิตภัณฑ์ของบริษัทภายในปี 2568
คุณ Aashim Malhotra รองประธานและกรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กลุ่มธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มของ Dole Sunshine Company กล่าวว่า “ของว่างเพื่อสุขภาพกำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นทั่วภูมิภาค เนื่องจากความต้องการทานอาหารในปริมาณน้อยได้เข้ามาแทนที่การทานอาหารมื้อใหญ่ ขณะที่ผู้บริโภคมองหาอาหารที่ดีต่อสุขภาพและมีคุณค่าทางโภชนาการมากขึ้น อาหารและของว่างที่ใกล้เคียงกับธรรมชาติจะตอบสนองพฤติกรรมการกินที่เปลี่ยนไป ภาพของฟรุตโบวล์ที่แม้แต่สัตว์ป่าก็ยังอยากกินเป็นการส่งสารที่ชัดเจนถึงของว่างที่ใกล้เคียงกับธรรมชาติและทุกคนสามารถกินได้”
คุณ John Patroulis ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสร้างสรรค์สากลของ GREY กล่าวว่า “เนื่องจากทีมงานของ Dole มีจุดมุ่งหมายที่ชัดเจนและต้องการสร้างแรงบันดาลใจ เราจึงสามารถดึงทีมงานจากทั่วโลกมาร่วมกันค้นหาแนวคิดที่เรียบง่ายและสร้างแรงบันดาลใจมากที่สุด ทั้งนี้ Dole ทำงานเพื่อสร้างสรรค์สิ่งที่ยิ่งใหญ่ให้กับโลกใบนี้ และเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของภารกิจดังกล่าว”
สามารถดูแคมเปญโฆษณากอริลลา (https://www.youtube.com/watch?v=RdFnjPEhCY8) หมี (https://www.youtube.com/watch?v=kUk75KMBrg4) และแพนด้า (https://www.youtube.com/watch?v=UctBq8fUBtM) และดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ DoleSunshine.com
เกี่ยวกับ The Dole Sunshine Company
ชื่อของ Dole Sunshine Company สะท้อนถึงการทำประโยชน์ต่อโลกใบนี้ และความพยายามร่วมกันของ Dole Asia Holdings, Dole Worldwide Packaged Foods และ Dole Asia Fresh ทั้งนี้ Dole Sunshine Company ไม่ได้เป็นหน่วยธุรกิจและไม่มีการดำเนินงานในลักษณะดังกล่าวในประเทศหรือภูมิภาคใด ๆ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Dole Sunshine Company ได้ที่ DoleSunshine.com
เกี่ยวกับ Dole Promise
เมื่อเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2563 Dole ได้ประกาศพันธสัญญา The Dole Promise ซึ่งประกอบด้วยสามเสาหลักในส่วนของโภชนาการ ความยั่งยืน และการสร้างคุณค่าร่วมกัน ได้แก่
– Better for People: ช่วยให้ประชากรโลก 1 พันล้านคนเข้าถึงโภชนาการอย่างยั่งยืนภายในปี 2568 และเลิกใช้น้ำตาลแปรรูปในทุกผลิตภัณฑ์ของ Dole ภายในปี 2568
– Better for Planet: ลดการสูญเสียผลไม้จากฟาร์มสู่ตลาดให้เหลือศูนย์ภายในปี 2568 รวมถึงเลิกใช้บรรจุภัณฑ์พลาสติกฟอสซิสภายในปี 2568 และปล่อยคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ภายในปี 2573
– Better for all Stakeholders: Dole จะเดินหน้าสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อเกษตรกร ชุมชน และทุกคนที่ทำงานให้กับบริษัท ผ่านการให้โอกาสและค่าครองชีพอย่างเท่าเทียม รวมถึงยกระดับความปลอดภัย โภชนาการ และความเป็นอยู่ที่ดีมากกว่าที่เคยทำมา ขณะเดียวกัน บริษัทยังมุ่งมั่นยกระดับสิทธิมนุษยชนในการดำเนินงานโดยตรงและในห่วงโซ่อุปทาน ด้วยการสร้างวัฒนธรรมความโปร่งใสและความรับผิดชอบ นอกจากนี้ บริษัทยังตั้งเป้าเพิ่มมูลค่าของธุรกิจ 50% ภายในปี 2568
โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/152677/dole_packaged_foods_logo.jpg

Fruit.jpg