Lazada

โซลูชัน Workforce Resilience จาก อินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอส เปิดให้บริการแล้วบน เอสเอพี คอนเคอร์ แอป เซ็นเตอร์ ในหมวดแอปที่ได้รับการรับรองจากเอสเอพี คอนเคอร์

Workforce Resilience ช่วยองค์กรต่าง ๆ เตรียมความพร้อมบุคลากรก่อนการเดินทางที่ได้รับมอบหมาย อีกทั้งยังช่วยป้องกันเหตุการณ์ไม่คาดคิดที่อาจจะเกิดขึ้น และยังให้การสนับสนุนในกรณีที่เกิดวิกฤต

กรุงเทพ – 7 มีนาคม 2566 – อินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอส (International SOS) เปิดเผยว่า โซลูชัน Workforce Resilience ของบริษัท เปิดให้บริการแล้วบนเอสเอพี คอนเคอร์ แอป เซ็นเตอร์ (SAP® Concur® App Center) ในหมวดหมู่ของแอปที่ได้รับการรับรองจากเอสเอพี คอนเคอร์ (SAP Concur Endorsed Apps)

เอสเอพี คอนเคอร์ แอป เซ็นเตอร์ ให้บริการแอปพลิเคชันจากคู่ค้ามากกว่า 270 แอปที่เชื่อมต่อและยกระดับโซลูชันของเอสเอพี คอนเคอร์ ช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ สามารถปรับปรุงแผนการจัดการการเดินทางและการใช้จ่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดได้อย่างเหมาะสม สำหรับแอปที่ได้รับการรับรองจากเอสเอพี คอนเคอร์นี้ เป็นหมวดหมู่ของโซลูชันที่สงวนไว้สำหรับคู่ค้าที่มีประวัติและประสบความสำเร็จในการให้บริการลูกค้า หรือคู่ค้าที่อยู่ในภาคส่วนและอุตสาหกรรมโซลูชันที่กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็ว

“เรามีความยินดีที่จะประกาศว่า โซลูชัน Workforce Resilience ของเราได้รับเลือกให้เป็นส่วนหนึ่งของหมวดหมู่แอปที่ได้รับการรับรองจากเอสเอพี คอนเคอร์” คุณแซลลี หวัง (Sally Wang) รองประธานกลุ่มพันธมิตรและคู่ค้าระดับโลกของอินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอส กล่าว “นี่คือการรับรองโซลูชัน ‘Duty of Care’ ที่ดีที่สุดของเรา ซึ่งผนวกรวมความสามารถในการช่วยเหลือลูกค้าและพนักงานของลูกค้าในกรณีที่เกิดวิกฤตไม่ว่าจะเป็นวิกฤตระดับใดก็ตาม ด้วยประสบการณ์ถึง 22 ปีในการค้นหาตำแหน่งที่เกิดเหตุและสื่อสารกับพนักงานที่ต้องการความช่วยเหลือได้อย่างรวดเร็ว ”

แอปที่ได้รับการรับรองจากเอสเอพี คอนเคอร์ ผ่านการทดสอบแล้วอย่างเต็มรูปแบบ และได้รับการรับรองในระดับพรีเมียมจากเอสเอพี คอนเคอร์ โซลูชันจากอินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอส ช่วยให้องค์กรต่าง ๆ สามารถปฏิบัติหน้าที่ด้วยความรับผิดชอบ ระมัดระวัง และรอบคอบ ในขณะเดียวกันก็เสริมความยืดหยุ่น ความต่อเนื่อง และความยั่งยืนของธุรกิจ โดยลูกค้าจะสามารถเข้าถึงชุดข้อมูลการจองทริปการเดินทางที่ครอบคลุมในวงกว้างยิ่งขึ้นจากคอนเคอร์ ทราเวล (Concur Travel) คอนเคอร์ ทริปลิงก์ (Concur TripLink) และทริปอิท (TripIt) ที่ผนวกรวมเข้ากับข้อมูลตำแหน่งแบบเรียลไทม์ผ่านการเช็คอินแบบฉุกเฉินอัตโนมัติ (Automated Emergency Check-In) ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าสามารถค้นหาตำแหน่งของพนักงานที่ได้รับความเดือดร้อน พร้อมให้การสนับสนุนในภาวะวิกฤตตามความจำเป็น

พบกับโซลูชัน Workforce Resilience ได้แล้ววันนี้บนเอสเอพี คอนเคอร์ แอป เซ็นเตอร์

เอสเอพี ผลิตภัณฑ์และบริการอื่น ๆ ของเอสเอพีที่ได้มีการกล่าวถึงในที่นี้ ตลอดจนโลโก้ที่เกี่ยวข้อง เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัท เอสเอพี เอสอี (SAP SE) ในประเทศเยอรมนีและประเทศอื่น ๆ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องหมายการค้าและประกาศต่าง ๆ ได้ที่ https://www.sap.com/copyright

เกี่ยวกับบริษัทกลุ่มบริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอส
กลุ่มบริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอส เป็นผู้นำในการให้บริการความช่วยเหลือด้านการแพทย์และความมั่นคงปลอดภัยแก่พนักงานขององค์การต่าง ๆ ทั่วโลก ด้วยนวัตกรรมทางด้านเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญของบุคลากรทางแพทย์และความมั่นคงปลอดภัยของอินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอส การบริการของบริษัท ฯ ช่วยป้องกันและบริหารความเสี่ยงให้แก่องค์กร ในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดต่าง ๆ เช่น สภาพอากาศที่เลวร้าย โรคระบาด ภาวะวิกฤตด้านความมั่นคงปลอดภัย เราให้บริการความช่วยเหลือได้อย่างทันท่วงทีเพื่อให้คุณอุ่นใจและปลอดภัย ซึ่งไม่ว่าจะเป็นภาวะปกติหรือสถานการณ์ฉุกเฉิน บริการของอินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอส ช่วยให้องค์กรมีความต่อเนื่องในการดำเนินธุรกิจและเติบโตต่อไปอย่างยั่งยืน
อินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอsเอสก่อตั้งในปี 2528 ปัจจุบันให้บริการแก่ลูกค้าองค์กรทั่วโลกมากกว่า 12,000 บริษัท ได้แก่ รัฐบาลของประเทศต่าง ๆ องค์กรข้ามชาติ องค์กรขนาดกลาง สถาบันการศึกษาและหน่วยงานไม่แสวงหาผลกำไร บริษัทฯ มีพนักงานมากกว่า 13,000 คนทั่วโลก ที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรม ได้แก่ บุคลากรทางการแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านความมั่นคงปลอดภัย ซึ่งประจำอยู่ที่สำนักงานและไซต์งานมากกว่า 1,000 แห่งใน 90 ประเทศ ที่ยืนเคียงข้างคุณเพื่อให้ความช่วยเหลือทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ตลอดทั้งปี
ดูแลพนักงานของคุณวันนี้ ติดต่อเราได้ที่: www.internationalsos.com

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ณิชกานต์ บุษยาสกุล
ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด
บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอส เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2205-7992, 081-621-2829
อีเมล: nichakan.b@internationalsos.com
อเล็กซิส ฮาร์ดิง (Alexis Harding)
หัวหน้ากลุ่มงานพีอาร์และสื่อสาร
บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอส
โทร: +44 778 022 2292
อีเมล: alexis.harding@internationalsos.com