Lazada

โซนาตา ซอฟต์แวร์ ประกาศแผนสืบทอดตำแหน่งซีอีโอ

แต่งตั้งคุณซามีร์ ธีร์ ดำรงตำแหน่งซีอีโอ มีผลตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน 2565

โซนาตา ซอฟต์แวร์ (Sonata Software) ผู้นำด้านโซลูชันและบริการดิจิทัลไอทีระดับโลก ประกาศเปลี่ยนผู้ดำรงตำแหน่งซีอีโอ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนสืบทอดตำแหน่งของคณะกรรมการบริษัท โดยคุณชรีการ์ เรดดี้ (Srikar Reddy) จะยังคงดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการบริษัท และจะดำเนินการส่งต่อตำแหน่งซีอีโอให้กับคุณซามีร์ ธีร์ (Samir Dhir) ตลอดระยะเวลา 9-12 เดือนข้างหน้า

คุณซามีร์สั่งสมประสบการณ์ในอุตสาหกรรมและภาวะผู้นำมานานกว่า 25 ปี โดยล่าสุดเขาดำรงตำแหน่งซีอีโอฝ่ายอุตสาหกรรมและตลาดทั่วโลกของบริษัทเวอร์ทูซา (Virtusa) โดยเขาได้บริหารจัดการรายได้ของบริษัทซึ่งสูงกว่า 1.6 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ นอกจากนี้ เขายังสั่งสมความรู้ความสามารถเกี่ยวกับอุตสาหกรรมการธนาคาร บริการทางการเงิน และการประกัน (BFSI), เทคโนโลยี สื่อ และโทรคมนาคม (TMT) รวมถึงสุขภาพ เพื่อสร้างเสริมศักยภาพทางดิจิทัล

นอกจากนี้ ทางคณะกรรมการบริษัทยังได้ประกาศว่า เมื่อการสืบทอดตำแหน่งเสร็จสมบูรณ์แล้ว คุณชรีการ์ เรดดี้ จะได้เลื่อนตำแหน่งเป็นรองประธานกรรมการบริหาร โดยคุณชรีการ์จะยังคงให้การสนับสนุนคณะผู้บริหารในการดำเนินงานที่สำคัญขององค์กรต่อไป

ความเคลื่อนไหวทั้งหมดนี้ต้องได้รับความเห็นชอบจากคณะกรรมการบริษัทและผู้ถือหุ้น รวมถึงได้รับการรับรองอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

“เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่คุณซามีร์เข้ามาร่วมงานกับเราในตำแหน่งซีอีโอในขณะที่องค์กรของเรากำลังเติบโต” คุณชรีการ์ เรดดี้ กล่าว “เขาเป็นผู้นำที่มีความสามารถในการขยายองค์กร และเราเชื่อมั่นว่าคุณซามีร์มีภาวะผู้นำและวิสัยทัศน์ที่จะสร้างการเติบโตให้กับโซนาตาในขั้นต่อไป”

“ผมรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เข้ามาร่วมงานกับโซนาตาในช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นทั้งสำหรับพนักงาน ลูกค้า และหุ้นส่วนของเรา” คุณซามีร์ ธีร์ กล่าว “โซนาตามีแนวทางการดำเนินงานที่ยอดเยี่ยม มีการสร้างพันธมิตรที่แข็งแกร่ง และมีการเติบโตอย่างมั่นคงในตลาด ผมตั้งตารอที่จะทำงานร่วมกับทีมงานของโซนาตาทั่วโลก เพื่อช่วยขยายแพลตฟอร์มโดยอาศัยความรู้ความเชี่ยวชาญอันลึกซึ้งของพนักงานในการสนับสนุนเส้นทางดิจิทัลของลูกค้าของเรา”

เกี่ยวกับโซนาตา ซอฟต์แวร์ (https://www.sonata-software.com/)

สื่อมวลชนติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

นันทิตา เวนกาเทช (Nandita Venkatesh)
โซนาตา ซอฟต์แวร์ ลิมิเต็ด
ที่อยู่: CIN- L72200MH1994PLC082110
A.P.S. Trust Building,
Bull Temple Road, N.R. Colony
Bangalore 560019, India
โทร. +91 80 67781999
อีเมล: Nandita.v@sonata-software.com

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/689012/Sonata_Software_Logo.jpg

TH.jpg