Lazada

โจโจ้ – ภัทราพิชญ์ Mrs. Thailand Asia International 2023 คนใหม่ พร้อมเป็นตัวแทนประเทศไทยเฉิดฉายบนเวทีระดับนานาชาติ

กุ้ง – ปวีณา บำรุงรส CEO & Founder สถาบัน MAI Academy และผู้บริหาร บริษัท ERM THAILAND จำกัด ประกาศแต่งตั้ง นางภัทราพิชญ์ จุลพันธ์ Mrs. Thailand Asia International 2023 เป็นตัวแทนประเทศไทยในการเข้าร่วมประกวด Mrs. Asia International 2023 ระดับนานาชาติ ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน
– 4 ธันวาคม ที่กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย
นางภัทราพิชญ์ จุลพันธ์ กล่าวว่า “แรงบันดาลใจในการมาประกวดเวทีนี้ เพราะเวทีนี้เปิดโอกาสสำหรับผู้หญิงที่แต่งงานแล้วได้แสดงความสามารถและวิสัยทัศน์ สำหรับโจ้เองเคยประสบปัญหาป่วยเป็นโรคซึมเศร้าหลังคลอดลูกแต่ก็สามารถกลับมาได้ โจ้จึงอยากเป็นตัวแทนของแม่ ๆ หลายคนที่ประสบปัญหาซึมเศร้าหลังคลอด และอยากเป็นอีกแรงใจที่จะช่วยเหลือแบ่งปันข้อมูลเกี่ยวกับโรคนี้ นอกจากนี้ โจ้อยากที่จะเป็นตัวแทนที่จะช่วยเหลือโครงการเกี่ยวกับผู้หญิงที่เป็นคุณแม่หลังคลอดแต่ได้ดำเนินชีวิตผิดพลาดจนต้องเข้าสู่สถานบำบัด บางคนอาจจะต้องใช้ชีวิตในเรือนจำเนื่องจากขาดความรู้ความเข้าใจและการรักษาโรคนี้อย่างแท้จริง และอีกประการหนึ่งคือเด็กที่เกิดจากแม่ที่มีปัญหาเหล่านี้ปัจจุบันมีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนต้องแยกไปอยู่สถานรับเลี้ยง โจ้อยากที่จะเข้าไปช่วยสนับสนุนโครงการนี้ด้วยค่ะ”
สำหรับประวัติ นางภัทราพิชญ์ จุลพันธ์ ชื่อเล่น โจโจ้ อายุ 39 ปี เกิดที่จังหวัดอ่างทอง จบการศึกษา
ระดับปริญญาโทด้านภาษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เคยประกอบอาชีพคุณครูสอนภาษาอังกฤษที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ปัจจุบันดำรงตำแหน่งผู้บริหารร้านเพชรคุ้มกบาล สาขาสระบุรี เป็นธุรกิจจำหน่ายเพชร พลอย อัญมณีต่างๆ
ร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจให้กับภัทราพิชญ์ จุลพันธ์ ในการเป็นตัวแทนประเทศไทยเพื่อคว้ามงกุฎในงานประกวด Mrs. Asia International 2023 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน – 4 ธันวาคม โดยรอบตัดสินในวันที่ 4 ธันวาคม 2566 ที่จังหวัดกรุงเทพมหานคร ประเทศไทย
ติดตามความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับงานประกวด Mrs. Asia International 2023 ได้ที่ Facebook: ERM Thailand และ Facebook: Mrs.Thailand