Lazada

โคเวย์ คว้ารางวัลเรด ดอท ดีไซน์ อวอร์ด ติดต่อกันเป็นปีที่ 16

ผลิตภัณฑ์แบรนด์ NOBLE สองซีรีส์ คว้ารางวัลอันทรงเกียรติจากเวทีเรด ดอท ดีไซน์ อวอร์ด สาขาการออกแบบผลิตภัณฑ์ ประจำปี 2565
ผลิตภัณฑ์ที่คว้ารางวัลได้รับการยอมรับเนื่องจากใช้งานง่ายและมีดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์
โคเวย์ (Coway) บริษัทผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านซึ่งได้รับการขนานนามว่า “The Best Life Solution Company” ได้รับรางวัลเรด ดอท ดีไซน์ อวอร์ด สาขาการออกแบบผลิตภัณฑ์ ประจำปี 2565 (Red Dot Design Award: Product Design 2022)

เรด ดอท ดีไซน์ อวอร์ด คือหนึ่งในรางวัลด้านการออกแบบที่ทรงเกียรติที่สุดในโลก เช่นเดียวกับรางวัลไอเอฟ ดีไซน์ อวอร์ด (iF) และรางวัลอินเตอร์เนชันแนล ดีไซน์ เอ็กซ์เซลเลนซ์ อวอร์ดส์ (IDEA) โดยมอบให้เพื่อยกย่องความเป็นเลิศด้านนวัตกรรมและดีไซน์ สำหรับปี 2565 นี้ ถือเป็นปีที่ 16 ติดต่อกันที่โคเวย์ได้รับรางวัลเรด ดอท ดีไซน์ อวอร์ด

ในปีนี้ ผลิตภัณฑ์ “NOBLE Air Care Solution Series” (โนเบิล แอร์ แคร์ โซลูชัน ซีรีส์) และ “NOBLE Induction Freedom Series” (โนเบิล อินดักชัน ฟรีดอม ซีรีส์) คว้ารางวัลเรด ดอท ดีไซน์ อวอร์ด สาขาการออกแบบผลิตภัณฑ์ นับเป็นอีกครั้งหนึ่งที่ NOBLE แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าดีไซน์พรีเมียมของโคเวย์ ได้รับการยอมรับอันเนื่องมาจากดีไซน์และเทคโนโลยีสุดล้ำ ซึ่งช่วยยกระดับประสบการณ์การใช้งานของลูกค้า

NOBLE Air Care Solution Series (AP-2021A, AD-1221E, AM-1421G) คือโซลูชันการจัดการคุณภาพอากาศครบวงจร ครอบคลุมทั้งเครื่องฟอกอากาศ เครื่องลดความชื้น และเครื่องเพิ่มความชื้น ซึ่งทั้งหมดมาพร้อมดีไซน์พรีเมียมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรม โดย NOBLE Air Care Solution Series ตอกย้ำอัตลักษณ์ด้านดีไซน์อันโดดเด่นของแบรนด์ NOBLE ด้วยการออกแบบทรงทาวเวอร์และเลเยอร์แนวนอนอันเป็นเอกลักษณ์ นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดยังใช้โทนสีเรียบซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากความงดงามของธรรมชาติ เพื่อให้กลมกลืนกับบ้านสวยทุกสไตล์

NOBLE Induction Freedom Series (CIR-F40GS/F41GS/F40PS/F41PS/F60GS) คือเตาแม่เหล็กไฟฟ้าแบบฝังรุ่นใหม่ที่ทั่วทั้งแผ่นเตาสามารถทำความร้อนได้ จึงช่วยเพิ่มพื้นที่ในการทำอาหารและมอบความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งาน นอกจากนั้นยังมีเซ็นเซอร์อัตโนมัติอัจฉริยะที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ด้วยการตรวจจับตำแหน่งและขนาดของเครื่องครัวโดยอัตโนมัติ และปรับขนาดของจุดทำความร้อนให้เหมาะสม ผู้ใช้งานสามารถทำอาหารได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้นเพราะวางกระทะขนาดต่าง ๆ ไว้ตรงจุดไหนก็ได้

“แบรนด์ NOBLE ได้กลายมาเป็นมาตรฐานใหม่ของเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านระดับพรีเมียม ซึ่งผสมผสานประสิทธิภาพอันเหนือชั้นเข้ากับรูปลักษณ์อันสวยงามอย่างลงตัว” คุณซงฮยอนจู หัวหน้าศูนย์ออกแบบ (Design Center) ของโคเวย์ กล่าว “โคเวย์จะเดินหน้านำเสนอดีไซน์ที่ใช้งานง่ายและมีประโยชน์ต่อไป เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมการอยู่อาศัยที่ดีต่อสุขภาพและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น”

เกี่ยวกับโคเวย์

โคเวย์ ซึ่งได้รับการขนานนามว่า “The Best Life Solution Company” ก่อตั้งขึ้นในเกาหลีเมื่อปี 2532 ในฐานะบริษัทชั้นนำผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งช่วยให้ผู้คนใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายและมีสุขภาพดีด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ทันสมัย เช่น เครื่องกรองน้ำ เครื่องฟอกอากาศ ที่นอน และบิเด (bidet) นับตั้งแต่ก่อตั้ง โคเวย์ได้ก้าวขึ้นเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อันเป็นผลมาจากการวิจัย คิดค้น พัฒนา และบริการลูกค้าชั้นเลิศ เราได้พิสูจน์ความทุ่มเทในการพัฒนานวัตกรรมผ่านผลิตภัณฑ์ระดับรางวัล ความเชี่ยวชาญด้านสุขภาวะในครัวเรือน ความสามารถในการแข่งขันในตลาด การสร้างความพึงพอใจเหนือความคาดหมายของลูกค้า และชื่อเสียงของแบรนด์ เราเดินหน้าพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งด้วยการแตกไลน์ผลิตภัณฑ์และเร่งขยายธุรกิจในต่างประเทศ ทั้งในมาเลเซีย สหรัฐอเมริกา ไทย จีน อินโดนีเซีย เวียดนาม ญี่ปุ่น และยุโรป โดยต่อยอดจากความสำเร็จทางธุรกิจในเกาหลี สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.coway.com/ หรือ http://newsroom.coway.com

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1781542/Coway_Wins_Red_Dot_Award_Product_Design_2022.jpg
คำบรรยายภาพ – โคเวย์ คว้ารางวัลเรด ดอท ดีไซน์ อวอร์ด สาขาการออกแบบผลิตภัณฑ์ ประจำปี 2565

3496251.jpg