Lazada

“โคมาร์ช” รับรางวัล พันธมิตรดีเด่นจากบริษัทน้ำมันแห่งชาติเอมิเรตส์

โคมาร์ช (Comarch) ผู้ให้บริการระดับโลกด้านระบบและบริการไอทีขั้นสูง ได้รับรางวัลพันธมิตรดีเด่น (Partnership Award) จากบริษัทน้ำมันแห่งชาติเอมิเรตส์ (Emirates National Oil Company หรือ ENOC) ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจพลังงานชั้นนำในอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซ รางวัลดังกล่าวได้มอบให้แก่ศาสตราจารย์ เจนัส ฟิลิปิแอค (Janusz Filipiak) ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอของโคมาร์ช เอสเอ (Comarch SA) โดยตัวแทนจากบริษัทน้ำมันแห่งชาติของเอมิเรตส์ 3 ท่าน ได้แก่ คุณซาอิด อัลคุไฟดิ (Zaid Alqufaidi) กรรมการผู้จัดการบริษัทน้ำมันแห่งชาติเอมิเรตส์ คุณทาเลบ อัล ซาเลห์ (Taleb Al Saleh) ผู้อำนวยการฝ่ายค้าปลีก บริษัทน้ำมันแห่งชาติเอมิเรตส์ และคุณเซอร์ยาเวียร์ ซิงห์ (Suryaveer Singh) หัวหน้าฝ่ายความภักดีลูกค้า บริษัทน้ำมันแห่งชาติเอมิเรตส์ เพื่อเป็นการฉลองเจ็ดปีแห่งความสำเร็จของการร่วมมือทางธุรกิจที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ระหว่างการเยี่ยมชมสำนักงานใหญ่ของโคมาร์ชในเมืองคราคูฟ ประเทศโปแลนด์ เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2565

บริษัทน้ำมันแห่งชาติเอมิเรตส์มอบรางวัลพันธมิตรดีเด่นให้แก่ธุรกิจ ที่มีการดำเนินงานซึ่งส่งผลต่อการเติบโตและการพัฒนาเชิงกลยุทธ์ของบริษัท การสนับสนุนที่โคมาร์ชมอบให้แก่บริษัทน้ำมันแห่งชาติเอมิเรตส์ในช่วงกว่า 7 ปีที่ผ่านมานั้นครอบคลุมธุรกิจต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการรักษากลุ่มลูกค้าและการตลาด ดังนั้นจึงมีบทบาทสำคัญในการช่วยให้บริษัทน้ำมันแห่งชาติเอมิเรตส์บรรลุเป้าหมายทางธุรกิจหลายประการ

เจนัส ฟิลิปิแอค ประธานและซีอีโอของโคมาร์ช เอสเอ กล่าวว่า “ความร่วมมือกับบริษัทน้ำมันแห่งชาติเอมิเรตส์ตอกย้ำถึงกลยุทธ์ของโคมาร์ชที่มุ่งเน้นการสร้างพันธมิตรทางธุรกิจระยะยาว และสร้างผลิตภัณฑ์และบริการด้านไอทีที่ทันสมัยและใช้ประโยชน์ได้จริง การมาเยือนครั้งล่าสุดของเอกอัครราชทูตสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ดร. เอมาน อัล ซาลามี (Eman Al Salami) และรางวัลที่เราได้รับจากบริษัทน้ำมันแห่งชาติเอมิเรตส์ แสดงให้เห็นว่าโคมาร์ชเป็นหนึ่งในผู้นำด้านไอทีแห่งตะวันออกกลางในปัจจุบัน”

ซาอิด อัลคุไฟดิ กรรมการผู้จัดการบริษัทน้ำมันแห่งชาติเอมิเรตส์ กล่าวว่า “นี่เป็นการเยี่ยมชมสำนักงานใหญ่ของโคมาร์ชครั้งแรก การได้ความทุ่มเทให้กับนวัตกรรม การวิจัยและพัฒนาทำให้เราเชื่อมั่นว่า การเป็นพันธมิตรร่วมกับโคมาร์ชจะทำให้เราได้รับประโยชน์อีกมากมาย”

โปรแกรมความภักดี “เยส รีวอร์ดส” (Yes Rewards) ของบริษัทน้ำมันแห่งชาติเอมิเรตส์ ซึ่งได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลโปรแกรมความภักดีนานาชาติ (International Loyalty Awards) ประจำปีนี้ในหมวดการใช้ประโยชน์จากโทรศัพท์มือถือและโซเชียล (Best Use of Mobile & Social) นั้น ขับเคลื่อนโดยแพลตฟอร์มการจัดการโปรแกรมความภักดีลูกค้าของโคมาร์ช เพื่อการสร้างโปรแกรมความภักดีและแคมเปญการตลาดที่น่าดึงดูด โปรแกรมดังกล่าวมีสมาชิกมากกว่า 200,000 รายหลังการเปิดตัวในเดือนแรก ในขณะที่แต่ละแคมเปญความภักดีสามารถสร้างผลตอบแทนได้สูงกว่า 2 ถึง 3 เท่า สิ่งสำคัญคือการที่บริษัทน้ำมันแห่งชาติเอมิเรตส์เป็นบริษัทแรกที่ทำงานร่วมกับโคมาร์ชที่ตัดสินใจสร้างโปรแกรมความภักดีดิจิทัลเต็มรูปแบบผ่านแอปพลิเคชันมือถือ โดยไม่จำเป็นต้องถือบัตรจริง

คุณเซอร์ยาเวียร์ ซิงห์ (Suryaveer Singh) หัวหน้าฝ่ายความภักดีลูกค้า บริษัทน้ำมันแห่งชาติเอมิเรตส์ กล่าวว่า “แพลตฟอร์มการจัดการโปรแกรมสะสมคะแนนของโคมาร์ชเป็นเครื่องมือที่เรากำลังใช้อยู่ในปัจจุบัน ช่วยให้เราได้รับสิ่งที่สำคัญที่สุด นั่นคือเวลาในการออกสู่ตลาดที่สั้น อุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซในตะวันออกกลางเต็มไปด้วยความท้าทาย และต้องการบริการที่เป็นเอกลักษณ์สำหรับลูกค้า ซึ่งนำเสนอผ่านอินเทอร์เฟซที่เข้าใจง่ายและครอบคลุม เราต้องยอมรับว่างานที่ได้มอบหมายให้แก่โคมาร์ชในการสร้างแอปพลิเคชัน “เยส” นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย อย่างไรก็ตาม ผลลัพธ์ที่ได้ก็พิสูจน์ได้ด้วยตัวของมันเอง โดยโปรแกรมความภักดีของเรามีการเติบโตของสมาชิกเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ของโปรแกรมความภักดีในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์”

ความร่วมมือระหว่างบริษัทน้ำมันแห่งชาติเอมิเรตส์กับโคมาร์ชจะยังไม่สิ้นสุดลงอย่างแน่นอน ทั้งสองบริษัทกำลังอยู่ในระหว่างการหารือเกี่ยวกับการพัฒนาโปรแกรมความภักดีเพิ่มเติมและโครงการปัญญาประดิษฐ์ใหม่ที่มีเป้าหมายเพื่อทำให้กระบวนการทางการตลาดบางส่วนของบริษัทน้ำมันแห่งชาติเอมิเรตส์เป็นไปโดยอัตโนมัติ ความร่วมมือนี้ยังจะก้าวไปสู่ธุรกิจด้านอื่น ๆ เช่น การดูแลสุขภาพ (จุดวินิจฉัยโรค) และการวิเคราะห์วิดีโออัจฉริยะ

คุณบาร์ทอส เดมคซุก (Bartosz Demczuk) รองประธานอาวุโสของโคมาร์ช ตะวันออกกลาง กล่าวว่า “ที่ผ่านมา บริษัทน้ำมันแห่งชาติเอมิเรตส์เป็นลูกค้ารายที่ 4 ของโคมาร์ชในตะวันออกกลาง แต่เป็นรายแรกที่เรามีโอกาสเข้าร่วมในกระบวนการพัฒนาระบบ ตั้งแต่ขั้นตอนโครงการให้คำปรึกษา โครงการที่เราเริ่มต้นเมื่อ 7 ปีที่แล้วได้เกิดเป็นความสำเร็จเชิงพาณิชย์ครั้งใหญ่ เมื่อเวลาผ่านไป เราได้พัฒนาความร่วมมือกับบริษัทน้ำมันแห่งชาติเอมิเรตส์เพิ่มเติม โดยเพิ่มโมดูลและบริการใหม่ ๆ เช่นการโฮสต์ศูนย์ข้อมูลของโคมาร์ชในดูไบ ปัจจุบันเรากำลังเตรียมเริ่มต้นโครงการปัญญาประดิษฐ์ และติดตั้งจุดวินิจฉัยเฉพาะสำหรับผู้ขับรถบรรทุกน้ำมัน และนี่จะเป็นบทใหม่แห่งความร่วมมือระหว่างเรา”

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพลตฟอร์มการตลาดความภักดีและโครงการความภักดีลูกค้าของโคมาร์ชที่ดำเนินการในตะวันออกกลางได้ที่ www.comarch.com

เกี่ยวกับบริษัทน้ำมันแห่งชาติเอมิเรตส์

บริษัทน้ำมันแห่งชาติเอมิเรตส์ (ENOC) เป็นผู้นำด้านน้ำมันและก๊าซแบบบูรณาการระดับโลกที่ดำเนินงานครอบคลุมทั้งห่วงโซ่คุณค่าของภาคพลังงาน โดยให้บริการลูกค้าหลายพันรายใน 60 ตลาด กลุ่มบริษัทมีพนักงานในสังกัดกว่า 9,000 คน และกำลังปรับใช้การบริการลูกค้าระดับโลก นวัตกรรมและเทคโนโลยีล่าสุด และแนวปฏิบัติที่ดีที่สุด เพื่อพัฒนาสังคมและเศรษฐกิจของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

เกี่ยวกับโคมาร์ช

โคมาร์ช (Comarch) เป็นผู้ให้บริการระดับโลกด้านโซลูชันและบริการซอฟต์แวร์ขั้นสูงที่ใช้งานง่าย ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้บริษัทต่าง ๆ ในปัจจุบันสามารถขับเคลื่อนประสิทธิภาพทางธุรกิจ เพิ่มมูลค่าตลอดอายุการใช้งานของลูกค้า และยกระดับผลตอบแทน ลูกค้าประจำของโคมาร์ชได้แก่สายการบินเจ็ตบลู (JetBlue Airways) ท่าอากาศยานลอนดอนฮีทโธรว์ (Heathrow Airport) สายการบินเวียดนาม (Vietnam Airlines) กลุ่มสายการบินลาตัม (LATAM Airlines Group) บีพี (BP) คาร์ฟูร์ (Carrefour) แกลเลอรี่ ลาฟาแยตต์ (Galeries Lafayette) โอชอง (Auchan) และทรู แวลูร์ (True Value)

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1969465/Comarch_ENOC_partnership_award.jpg