Lazada

“แอโร ดีไซน์ แล็บส์” ได้รับใบรับรอง STC ชุดลดแรงต้านอากาศสำหรับโบอิ้ง 737-800

แอโร ดีไซน์ แล็บส์ หรือ ADL (Aero Design Labs) ขอประกาศว่า ทางบริษัทฯ ได้รับใบรับรอง Supplementary Type Certificate (STC) จากองค์การบริหารการบินแห่งสหรัฐอเมริกา (FAA) สำหรับชุดลดแรงต้านอากาศสำหรับเครื่องบินโบอิ้ง 737-800

คุณเจฟฟ์ มาร์ติน (Jeff Martin) ประธานและซีอีโอของ ADL กล่าวว่า “ความสำเร็จในการติดตั้งชุดลดแรงต้านอากาศบนเครื่องบินโบอิ้ง 737-800 ถือเป็นก้าวต่อไปที่สำคัญในแผนธุรกิจของเรา ในนามของ ADL เราขอขอบคุณทีมงานเดลตาแอร์ไลน์ (Delta Air Lines) ที่ให้การสนับสนุนในการติดตั้งและทดสอบชุดอุปกรณ์ได้สำเร็จ นอกจากนี้ ขอขอบคุณพันธมิตรของเรา อลอฟต์ แอโรอาร์คิเทคส์ (ALOFT AeroArchitects), นอร์แดม (NORDAM) และ AAR สำหรับความช่วยเหลืออันมีค่าตลอดกระบวนการรับรอง ผมภูมิใจในทีมงาน ADL ที่บรรลุอีกก้าวสำคัญในการพัฒนาบริษัทและความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของเราในการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอน”

คุณคริส โจนส์ (Chris Jones) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ของ ADL กล่าวว่า “นี่เป็นขั้นตอนที่น่าตื่นเต้นในกลยุทธ์ของเราในการประหยัดต้นทุนได้อย่างมากสำหรับเครื่องบินตระกูล 737NG การได้ใบ STC นี้เข้ามาอยู่ในพอร์ตโฟลิโอของเราสำหรับการกำหนดค่ารุ่น -800 โดยเฉพาะนั้น หมายความว่าเราสามารถประหยัดเชื้อเพลิงและลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนได้สำหรับเครื่องบินรุ่นยอดนิยมนี้ เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่เดลตาจะนำชุด -800 ที่ได้รับการรับรองนี้ไปใช้ในเที่ยวบินเชิงพาณิชย์ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า และเราตั้งตารอจะได้สร้างฐานลูกค้าต่อไปในอนาคต”

เกี่ยวกับบริษัท แอโร ดีไซน์ แล็บส์ จำกัด

แอโร ดีไซน์ แล็บส์ (ADL) ก่อตั้งขึ้นในปี 2558 และเป็นผู้นำในการวิจัย พัฒนา และติดตั้งระบบลดแรงต้านอากาศสำหรับฝูงบินของสายการบินทั่วโลก เมื่อ ADL ทำการปรับแต่งฝูงบินที่มีอยู่ของสายการบินต่าง ๆ ก็จะช่วยให้สายการบินเหล่านั้นประหยัดเชื้อเพลิงและอาจลดปริมาณก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ไม่ให้เข้าสู่ชั้นบรรยากาศไปได้นับพันล้านปอนด์

สื่อมวลชนติดต่อ: ริชาร์ด บาร์เทรม (Richard Bartrem) richard.bartrem@aerodesignlabs.com

ฝ่ายขายติดต่อ: คริส โจนส์ (Chris Jones) chris.Jones@aerodesignlabs.com

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/2029894/Aero_Design_Labs_Logo.jpg