Lazada

แอลซีเอ็ม พาร์ทเนอร์ส แต่งตั้งคุณโรเจอร์ คิบเบิล-ไวท์ ดำรงตำแหน่ง CFO ประจำเครือฯ

แอลซีเอ็ม พาร์ทเนอร์ส (LCM Partners) บริษัทผู้จัดการการลงทุนในสินทรัพย์ทางเลือกชั้นนำของยุโรป ประกาศแต่งตั้งคุณโรเจอร์ คิบเบิล-ไวท์ (Roger Kibble-White) ให้ดำรงตำแหน่งซีเอฟโอประจำเครือฯ

คุณโรเจอร์เป็นผู้คร่ำหวอดในอุตสาหกรรมการลงทุนในฐานะซีเอฟโอ โดยเคยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายการเงินของฟิเดลลิตี อินเตอร์เนชันแนล (Fidelity International) ซึ่งเป็นบริษัทผู้จัดการกองทุนชั้นนำที่มีสินทรัพย์ในความดูแลกว่า 6 แสนล้านดอลลาร์ ส่วนบทบาทก่อนหน้านี้ คุณโรเจอร์ทำงานให้กับบริษัทเจพี มอร์แกน เชส (JP Morgan Chase) โดยเคยดำรงมาแล้วหลายตำแหน่งตลอด 16 ปี รวมถึงการเป็นซีเอฟโอระดับโลกด้านการจัดการสินทรัพย์, ซีเอฟโอฝ่ายบริหารการเงินในภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (EMEA) ตลอดจนเป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการลงทุน นอกจากนี้ คุณโรเจอร์ยังเป็นผู้สอบบัญชีรับอนุญาตที่ได้รับการฝึกอบรมจากบริษัท KPMG รวมถึงเป็นเหรัญญิกบริษัทผู้เพียบพร้อมด้วยคุณวุฒิอีกด้วย

คุณโรเจอร์จะเป็นผู้นำทีมการเงินของเครือฯ ซึ่งจะรวมถึงการสนับสนุนธุรกิจด้วยการพัฒนาองค์กร, การเงินของบริษัท กลยุทธ์ด้านภาษีและการบริหารเงิน ตลอดจนการดำเนินตามกลยุทธ์การเติบโตของเครือฯ และในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของทีมผู้บริหารระดับสูง คุณโรเจอร์จะทำงานอย่างใกล้ชิดกับคณะกรรมการเพื่อช่วยสร้างธุรกิจเมื่อขนาดของบริษัทใหญ่โตขึ้นและมีการดำเนินงานในพื้นที่ทางภูมิศาสตร์เพิ่มขึ้น

คุณพอล เบอร์เดลล์ (Paul Burdell) ซีอีโอของแอลซีเอ็ม พาร์ทเนอร์ส กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่คุณโรเจอร์เลือกเข้าร่วมกับเครือฯ ของเรา และเชื่อว่าความมากประสบการณ์ของเขาในอุตสาหกรรมการลงทุนจะช่วยเติมเต็มทีมงานของเราในทุกระดับ โดยเรามุ่งหวังที่จะพัฒนาและขยายธุรกิจให้เติบโตต่อไปในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า”

คุณโรเจอร์ คิบเบิล-ไวท์ ซีเอฟโอของบริษัทแอลซี ไฟแนนเชียล โฮลดิงส์ (LC Financial Holdings) กล่าวว่า “ผมเองก็มีความสุขมากที่ได้เข้าร่วมกับเครือฯ และตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับทีมเพื่อช่วยรักษาและสานต่อความสำเร็จของบริษัท เพื่อสนับสนุนปณิธานการเติบโตในระยะยาวของบริษัท”

สื่อมวลชนติดต่อได้ที่:

พอล ดี. เบอร์เดลล์ (Paul D Burdell)
โทร: +44 203 457 5050
อีเมล: paulburdell@lcmpartners.eu

เจมส์ โฮแกน (James Hogan)
โทร: +44 203 457 5050
อีเมล: jhogan@lcmpartners.eu

เกี่ยวกับแอลซีเอ็ม พาร์ทเนอร์ส:

แอลซีเอ็ม พาร์ทเนอร์ส (LCM Partners) เป็นหนึ่งในนักลงทุนสินทรัพย์ทางเลือกด้านสินเชื่อชั้นนำของยุโรป

เราก่อตั้งขึ้นในปี 2541 โดยมีประวัติการทำงานที่ยอดเยี่ยมตลอด 23 ปีในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านสินเชื่อภาคเอกชน โดยตั้งเป้าไปยังหนี้ที่ก่อให้เกิดรายได้และหนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ ทั้งนี้ เครือของเรารับหน้าที่ดูแลหนี้มูลค่ากว่า 6 หมื่นล้านยูโร ผ่านพนักงานกว่า 1,100 คนในสำนักงาน 14 แห่ง ทั่ว 9 ประเทศในยุโรป

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมเว็บไซต์ของแอลซีเอ็มที่ www.lcmpartners.eu

Press-Releases_Th.jpg