Lazada

แอมะซอน เจแปน วางใจเลือกใช้แพลตฟอร์มชำระเงินของแอดเยน

แพลตฟอร์มครบวงจรของแอดเยน ช่วยให้ Amazon.co.jp เพิ่มประสิทธิภาพในการชำระเงินได้ดีกว่าเดิม

แอดเยน (Adyen (AMS: ADYEN)) แพลตฟอร์มเทคโนโลยีทางการเงินระดับโลกที่บริษัทชั้นนำหลายแห่งทั่วโลกเลือกใช้ ได้รับความไว้วางใจจากแอมะซอน เจแปน (Amazon Japan) ให้เข้ามาดูแลการชำระเงิน โดยแอมะซอน เจแปน เลือกใช้แพลตฟอร์มของแอดเยน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของข้อมูลการชำระเงินและประสบการณ์ในการชำระเงินสำหรับลูกค้า Amazon.co.jp

แพลตฟอร์มของแอดเยนให้บริการครบจบในที่เดียว และยังให้ข้อมูลเชิงลึกมากมาย ทำให้แอมะซอน เจแปน มอบประสบการณ์ที่ไหลลื่นมากขึ้นแก่ลูกค้า ไม่ว่าจะชำระเงินจากญี่ปุ่นหรือประเทศอื่น ๆ

คุณโจนาธาน เอปสตีน (Jonathan Epstein) ผู้จัดการประจำญี่ปุ่นของแอดเยน กล่าวว่า “แวดวงดิจิทัลของญี่ปุ่นได้เติบโตอย่างรวดเร็วในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา โดยแพลตฟอร์มของแอดเยนเปิดโอกาสให้แอมะซอน เจแปน นำเสนอประสบการณ์ที่ล้ำลึกยิ่งขึ้นแก่ลูกค้า ด้วยเครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพการชำระเงินและข้อมูลเชิงลึกของเรา”

คุณเฮนริ ซุรุตะ (Henri Tsuruta) หัวหน้าฝ่ายการเงินประจำฝ่ายการชำระเงินของแอมะซอน เจแปน กล่าวว่า “เรามุ่งนำเสนอประสบการณ์การชอปปิงที่ดีที่สุดให้ลูกค้าของเรา และความเชี่ยวชาญด้านการชำระเงินในระดับโลกของแอดเยน ก็สอดรับกับปรัชญาของแอมะซอนในการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางได้อย่างดี”

เกี่ยวกับแอดเยน
แอดเยน (Adyen (AMS: ADYEN)) คือแพลตฟอร์มเทคโนโลยีการชำระเงินที่บริษัทชั้นนำเลือกใช้ ด้วยความสามารถในการให้บริการด้านการชำระเงินแบบครบวงจร การวิเคราะห์แบบเจาะลึกที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล และผลิตภัณฑ์การเงินในโซลูชันระดับโลกในหนึ่งเดียว แอดเยนช่วยให้ธุรกิจบรรลุเป้าหมายได้รวดเร็วยิ่งขึ้น เพราะมีสำนักงานกระจายอยู่ทั่วโลก แอดเยนจึงทำงานร่วมกับเฟซบุ๊ก ชีอิน อูเบอร์ สปอติฟาย ลอรีอัล คาเธ่ย์แปซิฟิค แกร็บ คลูก และสิงคโปร์แอร์ไลน์ โดยความร่วมมือกับผู้ค้ารายใหม่อย่างแอมะซอน เจแปน ตอกย้ำถึงการเติบโตอย่างต่อเนื่องของแอดเยน จากการที่คว้าบริษัทชั้นนำมาเป็นลูกค้าได้ตลอดหลายปีที่ผ่านมา

*Amazon และ Amazon.co.jp เป็นเครื่องหมายการค้าของแอมะซอน.คอม อิงค์ (Amazon.com, Inc.) และบริษัทในเครือ

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1490851/Logo__Adyen_green_RGB_Logo.jpg

PR-News_TH.jpg