Lazada

แอป “คูลวอลเล็ต” เปิดตัวฮอตวอลเล็ต เว็บ3 เพื่อช่วยให้ผู้ใช้มือใหม่เก็บรักษาคริปโทฯ ของตัวเองได้ปลอดภัย

คูลบิตเอ็กซ์ (CoolBitX) บริษัทรักษาความปลอดภัยบล็อกเชน ผู้ผลิตฮาร์ดแวร์วอลเล็ต “คูลวอลเล็ต” (CoolWallet) ระดับรางวัล ได้เปิดตัว “คูลวอลเล็ต ฮอต” (CoolWallet HOT) ซึ่งเป็นโมดูลชอฟต์แวร์วอลเล็ตตัวใหม่ในแอปคูลวอลเล็ต ที่จะช่วยให้ผู้ใช้ทุกคนเก็บรักษาคริปโทฯ ของตัวเองได้อย่างมั่นใจ

การรวมคูลวอลเล็ต ฮอตในแอปคูลวอลเล็ต ทำให้ตัวแอปเป็นแพลตฟอร์มอเนกประสงค์ที่ช่วยให้ผู้ใช้หันมาใช้งานฟีเจอร์เว็บ3 (Web3) อันทรงพลังได้เร็วขึ้น และช่วยให้ผู้ใช้กระแสหลักมือใหม่ที่ยังไม่เคยใช้การจัดเก็บคริปโทฯ แบบโคลด์สตอเรจ (Cold Storage) ยอมเปิดใจรับกระแสในวงการที่เน้นให้เก็บรักษาคริปโทฯ ด้วยตนเอง

ผู้ใช้แอปคูลวอลเล็ตสามารถแตะหน้าจอได้ง่าย ๆ เพื่อสลับโหมดระหว่าง “คูลวอลเล็ต ฮอต” กับ “คูลวอลเล็ต โคลด์” ซึ่งเป็นโมดูลฮาร์ดแวร์วอลเล็ตที่จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงและเก็บแยกต่างหากโดยสิ้นเชิง

ผู้ใช้คูลวอลเล็ต ฮอตรุ่นแรก ๆ ที่ลองใช้การสเตกกิง (Stake) หรือบริการกระดานเทรดในแอปจะได้รับ NFT สุดพิเศษ ซึ่งจะมอบส่วนลด 20% ให้กับผู้ถือเหรียญคริปโทฯ ในฮาร์ดแวร์วอลเล็ตของคูลวอลเล็ต และผู้สนับสนุนรายแรก ๆ จะมีสิทธิ์ได้รับโทเค็นคูลวอลเล็ตในอนาคตฟรี

“คูลวอลเล็ต ฮอต” มุ่งเป้าหมายไปยังความปลอดภัยของวอลเล็ต เว็บ 3

แม้จะมีการสแกมและการล่มสลายของบริษัทผู้ดูแลคริปโทฯ แบบรวมศูนย์ เช่น เอฟทีเอ็กซ์ (FTX) ในช่วงฤดูหนาวคริปโทฯ ปี 2565 (Crypto Winter) การใช้งานเว็บ3 ก็ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และด้วยภูมิทัศน์เช่นนี้ คูลบิตเอ็กซ์จึงตัดสินใจที่จะนำเสนอตัวเลือกที่ปลอดภัยกว่าสำหรับผู้ใช้คริปโทฯ ทุกคนที่ต้องการดูแลรักษาเงินด้วยตนเองผ่านแอปคูลวอลเล็ต

โมดูลฮอตวอลเล็ตมีให้บริการเฉพาะในแอปคูลวอลเล็ตเท่านั้น ซึ่งตอนนี้กลายเป็นฮับเว็บ3 ที่น่าตื่นเต้นไปแล้ว ผู้ใช้คูลวอลเล็ตระดับโปร (Pro) และระดับเอส (S) ยังคงได้รับประสบการณ์การใช้งานแบบเดียวกัน แต่ตอนนี้จะสามารถย้ายเงินทุนไปยังฮอตวอลเล็ตเพื่อเข้าถึงฟีเจอร์ใหม่ ๆ และการสนับสนุนเหรียญได้เร็วขึ้น

แอปคูลวอลเล็ต: มีอะไรใหม่?

-ยกระดับการสนับสนุนเหรียญ: ผู้ใช้จะสามารถใช้คริปโทฯ เมนเน็ต (mainnet) ที่มีการรองรับมากขึ้นและโทเค็นที่กำหนดเองของอีโคซิสเต็ม
-ยกระดับฟีเจอร์มาร์เก็ตเพลส (Marketplace): ผู้ใช้จะได้เพลิดเพลินไปกับการผสานรวมกับวอลเล็ตคอนเน็ค (WalletConnect), โอเพ่นซี (OpenSea), กระดานเทรดคริปโทฯ เจ้าต่าง ๆ และอีกมากมาย
-ปรับปรุงให้ใช้งานง่ายขึ้น: อินเทอร์เฟซผู้ใช้แบบใหม่ล่าสุดที่ใช้งานง่ายได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้เห็นข้อมูลทั้งหมดที่ต้องการได้ในปราดเดียว

“คูลวอลเล็ต ฮอต” จะเปิดตัวโดยรองรับเชนที่เข้ากันได้กับอีวีเอ็ม (EVM), วอลเล็ตคอนเน็ค และโอเพ่นซี พร้อมฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่จะเพิ่มขึ้นเป็นระยะ ๆ หลังจากนั้น

ดาวน์โหลดแอปคูลวอลเล็ตอย่างเป็นทางการได้จากกูเกิ้ลเพลย์และแอปเปิ้ลแอปสโตร์

เกี่ยวกับคูลบิตเอ็กซ์

คูลบิตเอ็กซ์ (CoolBitX) สนับสนุนให้คนหันมาใช้งานคริปโทฯ ผ่านเทคโนโลยีวอลเล็ตแบบ non-custodial ที่เหนือชั้นมาตั้งแต่ปี 2557 โดยเปิดตัวฮาร์ดแวร์วอลเล็ต “คูลวอลเล็ต” (CoolWallet) ขนาดเท่าการ์ดในปี 2559 ที่เป็นเจ้าแรกในอุตสาหกรรมที่ให้บริการจัดเก็บคริปโทฯ แบบโคลด์สตอเรจ (cold storage) แบบพกพาสำหรับรายย่อย ช่วยให้ผู้ใช้ทำธุรกรรมได้ทุกที่ได้อย่างมั่นใจ

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1969303/CoolWallet_App_announces_CoolWallet_HOT_wallet_novice_crypto_users_self_custody.jpg
คำบรรยายภาพ – แอปคูลวอลเล็ตประกาศเปิดตัว “คูลวอลเล็ต ฮอต” เพื่อช่วยให้ผู้ใช้มือใหม่เข้าถึงการเก็บรักษาคริปโทฯ ด้วยตัวเองได้อย่างปลอดภัย แค่แตะปุ่มเดียวก็สามารถสลับโหมดการจัดเก็บจากโคลด์ไปเป็นฮอตสตอเรจได้