Lazada

แวนเทจ ผนึกกำลัง UNHCR ระดมทุนทั่วโลกเพื่อช่วยเหลือผู้ลี้ภัย

แวนเทจ (Vantage) โบรกเกอร์ผู้ให้บริการซื้อขายสินทรัพย์หลากหลายประเภทในระดับสากล มีความยินดีที่จะประกาศจัดกิจกรรมระดมทุนนานหนึ่งเดือน เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของสำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ (UNHCR) โดยมีเป้าหมายในการช่วยเหลือผู้ลี้ภัยและผู้พลัดถิ่นในประเทศของตนเองทั่วโลก

ภายใต้กิจกรรมนี้ เมื่อลูกค้าเดิมและลูกค้าใหม่ของแวนเทจบริจาคเงินหนึ่งดอลลาร์ แวนเทจจะสมทบทุนให้อีกหนึ่งดอลลาร์ เพื่อสนับสนุนกิจกรรมด้านมนุษยธรรมของ UNHCR โดยกิจกรรมนี้จะดำเนินไปจนถึงวันที่ 30 สิงหาคม และอาจขยายเวลาออกไปอีกขึ้นอยู่กับผลตอบรับของลูกค้า

UNHCR คือองค์กรระดับโลกที่อุทิศตนตลอด 70 ปีเพื่อรักษาชีวิต ปกป้องสิทธิ์ และสร้างอนาคตที่ดีกว่าเดิมให้แก่ผู้ลี้ภัย โดยแวนเทจและ UNHCR มีความเชื่อเหมือนกันว่า ทุกคนมีสิทธิ์แสวงหาที่หลบภัยและลี้ภัยอย่างปลอดภัย

UNHCR ระบุว่า ขณะนี้จำนวนคนที่ถูกบังคับให้ต้องหนีจากความขัดแย้ง ความรุนแรง การละเมิดสิทธิมนุษยชน และการข่มเหง เพิ่มขึ้นทะลุ 100 ล้านคนเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่มีการบันทึก ซึ่งตอกย้ำให้เห็นว่าทั่วโลกกำลังเผชิญกับปัญหานานัปการ เช่น ความไม่มั่นคงทางอาหาร วิกฤตสภาพภูมิอากาศ รวมถึงสถานการณ์ฉุกเฉินอื่น ๆ ในแอฟริกาไปจนถึงอัฟกานิสถาน ซึ่งเหล่านี้ล้วนเป็นสาเหตุหลักของการพลัดถิ่น

คุณแอน โมอี (Ann Moey) ผู้จัดการฝ่ายความร่วมมือของ UNHCR กล่าวว่า “โลกต้องการความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันมากกว่าที่เคย และทุกภาคส่วนของสังคมสามารถมีส่วนช่วยเหลือได้ โดยการสนับสนุนจากพันธมิตรภาคเอกชนอย่างแวนเทจช่วยให้เราสามารถอัดฉีดพลังให้แก่การปฏิบัติงานด้านมนุษยชน และทำให้เราสามารถช่วยเหลือผู้พลัดถิ่นซึ่งเป็นกลุ่มเปราะบางได้มากขึ้นทั่วโลก”

การระดมทุนครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งก้าวบนเส้นทางการดำเนินโครงการด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล (ESG) ของแวนเทจ ซึ่งได้รับแรงผลักดันจากความมุ่งมั่นของพนักงานที่ต้องการสร้างโลกที่ดีกว่าเดิม กิจกรรมนี้เกิดขึ้นเพียงไม่นานหลังจากที่แวนเทจได้จับมือกับเซเลบโลกโซเชียลเจ้าของฉายาซูเปอร์คาร์ บลอนดี (Supercar Blondie) ในโครงการส่งเสริมความยั่งยืนบลู คาร์บอน (Blue Carbon) ในแคว้นซาร์ดิเนีย ประเทศอิตาลี รวมถึงการเซ็นสัญญาหลายปีเพื่อเป็นสปอนเซอร์ของทีมแมคลาเรน เอ็มเอ็กซ์ เอ็กซ์ตรีม อี (McLaren MX Extreme E)

คุณโซเฟีย สตาร์เชฟสกา (Sofiia Starchevska) ทูตด้าน ESG ของแวนเทจ กล่าวว่า “เรารู้สึกมีพลังและมีแรงผลักดันมากขึ้นเมื่อได้รู้ว่าการกระทำของเราเป็นหนึ่งในหลายพลังที่สร้างความเปลี่ยนแปลง การรวมพลังกันจะทำให้งานง่ายกว่าการทำคนเดียว และนี่คือเป้าหมายของกิจกรรมการระดมทุนครั้งนี้”

“แวนเทจตระหนักดีว่า บาดแผลทางจิตใจ อารมณ์ และร่างกายที่เกิดจากการพลัดถิ่น และการที่ต้องสร้างตัวขึ้นมาใหม่ในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคยนั้น เป็นสิ่งที่ท้าทายอย่างมาก เราหวังว่าโครงการของเราจะเป็นประโยชน์มากขึ้นเป็นเท่าตัวในการช่วยเหลือผู้ลี้ภัยที่ต้องการความปลอดภัยและช่วยให้พวกเขาได้เริ่มชีวิตใหม่ เราและ UNHCR หวังว่าจะบรรลุเป้าหมายไปด้วยกัน”

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการระดมทุนของเราได้ที่ https://donate.unhcr.org/sg/en-sg/vantage

เกี่ยวกับแวนเทจ

แวนเทจ (Vantage) เป็นโบรกเกอร์ผู้ให้บริการซื้อขายสินทรัพย์หลากหลายประเภทในระดับโลก โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าเข้าถึงบริการที่ว่องไวและทรงพลังในการเทรดสัญญา CFD บนฟอเร็กซ์ สินค้าโภคภัณฑ์ ดัชนี และหุ้นต่าง ๆ

แวนเทจสั่งสมประสบการณ์ในตลาดมากว่า 10 ปี ปัจจุบันมีพนักงาน/บุคลากรกว่า 1,000 คน ในสำนักงานกว่า 30 แห่งทั่วโลก

แวนเทจเป็นมากกว่าโบรกเกอร์ โดยนำเสนอระบบนิเวศการซื้อขายที่เชื่อถือได้ แอปการซื้อขายบนมือถือที่ได้รับรางวัล และแพลตฟอร์มการซื้อขายที่เร็วและง่ายกว่า ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้ประโยชน์จากโอกาสในการซื้อขายได้ สามารถดาวน์โหลดแอปแวนเทจบนแอปสโตร์ (App Store) หรือ กูเกิล เพลย์ (Google Play)

มีพลังในการคว้าโอกาสในตลาดมากขึ้น เมื่อคุณเทรดอย่างชาญฉลาดกว่าเดิมกับ @vantage

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1869141/UNHCR_PR_Imagery.jpg
คำบรรยายภาพ – แวนเทจ ผนึกกำลัง UNHCR จัดกิจกรรมระดมทุนทั่วโลกเพื่อช่วยเหลือผู้ลี้ภัย สมทบทุนหนึ่งดอลลาร์ต่อเงินบริจาคหนึ่งดอลลาร์