Lazada

เอ็มเอสซี กรุ๊ป เสร็จสิ้นการซื้อกิจการบอลลอเร แอฟริกา โลจิสติกส์

แถลงการณ์จากเอ็มเอสซี

เอ็มเอสซี กรุ๊ป (MSC Group) มีความยินดีที่จะยืนยันว่า เอสเอเอส ชิปปิง เอเจนซีส์ เซอร์วิสเซส (SAS Shipping Agencies Services) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ ได้เสร็จสิ้นการเข้าซื้อกิจการบอลลอเร แอฟริกา โลจิสติกส์ (Bollore Africa Logistics) โดยการทำธุรกรรมได้รับการอนุมัติจากหน่วยงานกำกับดูแลที่เกี่ยวข้องทั้งหมดแล้ว

การที่เอ็มเอสซีเข้าซื้อกิจการบอลลอเร แอฟริกา โลจิสติกส์ เอสเอเอส (Bollore Africa Logistics SAS) และบริษัทในเครือ (“บอลลอเร แอฟริกา โลจิสติกส์ กรุ๊ป”) ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นระยะยาวของเอ็มเอสซี เพื่อลงทุนในห่วงโซ่อุปทานและโครงสร้างพื้นฐานของแอฟริกา รองรับความต้องการของลูกค้าจากทั้งสองธุรกิจ

เอ็มเอสซีเน้นย้ำว่า บริษัทฯ จะบริหารบอลลอเร แอฟริกา โลจิสติกส์ กรุ๊ป ในฐานะองค์กรอิสระที่มีพาร์ทเนอร์หลากหลาย ภายใต้แบรนด์ใหม่ที่จะเปิดตัวในปี 2566 โดยคุณฟิลลิป ลาบอนน์ (Philippe Labonne) จะยังคงบทบาทอันยาวนานในการเป็นผู้นำธุรกิจนี้ต่อไป ในฐานะประธานบริษัทบอลลอเร แอฟริกา โลจิสติกส์

เอ็มเอสซีตั้งใจที่จะยกระดับความเชื่อมโยงของทวีปแอฟริกากับส่วนอื่นของโลกต่อไป และดำเนินการค้าภายในแอฟริกา ท่ามกลางการบังคับใช้ข้อตกลงเขตการค้าเสรีภูมิภาคแอฟริกา (AfCFTA) ความแข็งแกร่งทางการเงินและความเชี่ยวชาญด้านการปฏิบัติการของเอ็มเอสซี กรุ๊ป จะทำให้บอลลอเร แอฟริกา โลจิสติกส์ ปฏิบัติตามพันธสัญญาทั้งหมดที่มีต่อรัฐบาลได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับการให้สัมปทานท่าเรือ

ดิเอโก อาปอนเต (Diego Aponte) ประธานเอ็มเอสซี กรุ๊ป กล่าวว่า

“เรามีความยินดีที่ได้ต้อนรับเพื่อนร่วมงานใหม่กว่า 21,000 คนเข้าสู่ครอบครัวเอ็มเอสซี ผ่านการซื้อกิจการบอลลอเร แอฟริกา โลจิสติกส์ ผมอยากจะขอบคุณครอบครัวบอลลอเรและซีริลล์ (Cyrille) โดยเฉพาะ สำหรับการดำเนินธุรกรรมอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ และผมขอแสดงความยินดีอย่างยิ่งที่พวกเขาได้สร้างธุรกิจที่มั่นคงเช่นนี้”

“ข้อตกลงนี้จะช่วยกระชับความสัมพันธ์อันยาวนานของเอ็มเอสซีกับแอฟริกา และจะตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราต่อการเติบโตทางเศรษฐกิจในทวีปนี้ รวมถึงการลงทุนด้านเรือ อู่ต่อเรือ ท่าบริการตู้สินค้า โซลูชันโลจิสติกส์ สถานที่จัดเก็บสินค้า เครือข่ายถนนและรถไฟ ที่จะช่วยส่งเสริมและยกระดับการค้าครอบคุลมทวีปแอฟริกาและส่วนอื่น ๆ ของโลก กลยุทธ์ของเรายังคงยึดมั่นค่านิยมและวิสัยทัศน์ระยะยาวของเรา ที่คอยปกป้องพนักงานกว่า 150,000 คนใน 155 ประเทศทั่วโลก”

เกี่ยวกับเอ็มเอสซี

เอ็มเอสซี เมดิเตอร์เรเนียน ชิปปิง คอมปะนี (MSC Mediterranean Shipping Company) มีสำนักงานใหญ่ในเมืองเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยเป็นผู้นำระดับโลกด้านการขนส่งและโลจิสติกส์ของเอกชนและก่อตั้งขึ้นในปี 2513 โดยคุณเกียนลุยจิ อาพอนตี (Gianluigi Aponte) ในฐานะหนึ่งในสายการเดินเรือตู้คอนเทนเนอร์ชั้นนำของโลก เอ็มเอสซีมีสำนักงาน 675 แห่งใน 155 ประเทศทั่วโลก โดยมีพนักงานกว่า 150,000 คน ด้วยการเข้าถึงเครือข่ายแบบบูรณาการของทรัพยากรการขนส่งทางถนน รถไฟ และทะเล ซึ่งขยายไปทั่วโลก บริษัทมีความภาคภูมิใจในการนำเสนอบริการระดับโลกด้วยองค์ความรู้ในท้องถิ่น สายการเดินเรือของเอ็มเอสซีแล่นบนเส้นทางการค้ามากกว่า 260 เส้นทาง โดยเทียบท่าที่ท่าเรือ 520 แห่ง

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.msc.com

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1495491/MSC_Mediterranean_Shipping_Company_Logo.jpg

Press-TH-2.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ถูกโพสต์ โดย: Media123

ทางเวป krapalm.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าว และการเขียนข่าวหรือโพสต์ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ เว็บเป็นเพียงสื่อกลาง ที่เปิดให้เจ้าของข่าวประชาสัมพันธ์หรือตัวแทนโดยชอบธรรมได้โพสต์ด้วยตัวเอง หากข่าวมีความผิดพลาด หรือต้องการให้ลบ สามารถแจ้งทีมงานได้