Lazada

“เอ็มซี ดิจิทัล เรียลตี้” เปิดตัวศูนย์ข้อมูลแห่งที่สี่ในโอซาก้า

ศูนย์ข้อมูลแบบเสรีแห่งนี้มอบความสามารถด้านไอทีสูงถึง 70 เมกะวัตต์ และการเชื่อมต่อทั่วโลกไปยังชุมชนข้อมูลที่ไม่หยุดนิ่งผ่าน PlatformDIGITALTM

เอ็มซี ดิจิทัล เรียลตี้ (MC Digital Realty) ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนแบบ 50/50 ระหว่างมิตซูบิชิ คอร์ปอเรชั่น (Mitsubishi Corporation) กับดิจิทัล เรียลตี้ (Digital Realty) เพื่อให้บริการโซลูชันศูนย์ข้อมูลเต็มรูปแบบในญี่ปุ่น ประกาศเปิดตัวศูนย์ข้อมูลแห่งที่สี่ “KIX13” อย่างเป็นทางการในวิทยาเขตศูนย์ข้อมูลโอซาก้าซึ่งมีพื้นที่รวม 23,000 ตารางเมตร อาคารสามชั้นที่เสริมด้วยระบบแยกคลื่นไหวสะเทือนเพื่อต้านทานแรงแผ่นดินไหวแห่งนี้ นำเสนอโซลูชันโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลคุณภาพระดับสถาบันด้วยความสามารถด้านไอทีสูงสุดถึง 21 เมกะวัตต์ แก่ลูกค้าในตลาดศูนย์ข้อมูลคลาวด์ที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดแห่งหนึ่งในโลก

การเพิ่มศูนย์ข้อมูล KIX13 ทำให้ความสามารถด้านไอทีทั้งหมดในวิทยาเขตศูนย์ข้อมูลโอซาก้าของเอ็มซี ดิจิทัล เรียลตี้ เพิ่มขึ้นเป็นมากกว่า 70 เมกะวัตต์ พร้อมตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นในเรื่องโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลในญี่ปุ่น

เมื่อองค์กรต่าง ๆ ในญี่ปุ่นกำลังเปลี่ยนมาใช้ระบบคลาวด์ ผู้ให้บริการระบบคลาวด์จึงเร่งเพิ่มพื้นที่ให้บริการในโตเกียวและโอซาก้า เพื่อตอบสนองความต้องการบริการคลาวด์ของผู้บริโภคและองค์กรที่มากขึ้น ส่งผลให้ตลาดศูนย์ข้อมูลของญี่ปุ่นเติบโตยิ่งขึ้น นอกจากนี้ โครงการเพื่อการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลระดับประเทศ การใช้อินเทอร์เน็ต และเทคโนโลยี 5G ในญี่ปุ่น ส่งผลให้เกิดความต้องการมากขึ้นในธุรกิจเกมออนไลน์ สตรีมมิง และบริการฟินเทค ทำให้ความต้องการโซลูชันโครงสร้างพื้นฐานคุณภาพระดับสถาบันเพิ่มขึ้นตามไปด้วย

นอกเหนือจากการเป็นศูนย์กลางทางการเงินและบริการโคโลเคชัน และประตูสู่การแลกเปลี่ยนในระดับสากลแล้ว โอซาก้ายังเป็นที่ตั้งของบริษัทในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ตลอดจนมหาวิทยาลัยและองค์กรผู้เชี่ยวชาญที่ดำเนินงานวิจัยและการพัฒนาเทคโนโลยีระดับสูง การที่โอซาก้าก้าวขึ้นเป็นศูนย์กลางสำหรับบริษัทในประเทศและต่างประเทศที่ต้องการปรับใช้ศูนย์ข้อมูลสำรองหรือศูนย์กู้ข้อมูลจากภัยพิบัติในญี่ปุ่น จะช่วยดึงดูดการลงทุนขนาดใหญ่ด้านการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลในท้องถิ่น

ในโลกดิจิทัลยุคใหม่ที่ซึ่งข้อมูลมีความสำคัญ บทบาทสำคัญของศูนย์ข้อมูลในการช่วยเหลือองค์กรต่าง ๆ ลดความท้าทายจากแรงดึงดูดข้อมูล (Data Gravity) หรือความสามารถในการเชื่อมโยงข้อมูลต่าง ๆ เข้าด้วยกัน และปลดล็อกนวัตกรรมนั้นมีความสำคัญมากกว่าที่เคยเป็นมา วิทยาเขตศูนย์ข้อมูลแบบเสรีในโอซาก้าจึงเป็นเสาหลักที่สำคัญสำหรับกลยุทธ์ของดิจิทัล เรียลตี้ ในการเสริมสร้างเครือข่ายชุมชนที่เชื่อมต่อกันในเอเชียแปซิฟิกและทั่วทั้งโลก ไซต์ที่เปิดใช้งานเซอร์วิสแฟบริก (ServiceFabric) นี้จะมอบโซลูชันการเชื่อมต่อระหว่างกันทั่วโลกที่เปิดกว้างและปลอดภัยไร้รอยต่อไปยังชุมชนแพลตฟอร์มดิจิทัล (PlatformDIGITAL(TM)) ซึ่งประกอบด้วยองค์กร ผู้ให้บริการคลาวด์และเครือข่าย และสมาชิกรายอื่น ๆ ในอีโคซิสเต็ม

“เราได้ทุ่มเทสร้างแพลตฟอร์มการเชื่อมต่อโครงข่ายยุคใหม่ที่มากกว่าธุรกิจศูนย์ข้อมูล “แบบดั้งเดิม” เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจและบริการที่เพิ่มมูลค่าให้แก่ลูกค้าของเรา” แบมโป เทซูกะ (Bampo Tezuka) กรรมการผู้แทนและซีอีโอของเอ็มซี ดิจิทัล เรียลตี้ กล่าว “วิทยาเขตศูนย์ข้อมูลโอซาก้าของเรามีความสามารถในการปรับขนาดที่ยืดหยุ่น ความสามารถในการจ่ายไฟที่แข็งแกร่งเหมาะสำหรับเซิร์ฟเวอร์ที่มีโหลดสูง และการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวดตามมาตรฐานสากล นอกจากบริการโคโลเคชันสำหรับองค์กรที่วิทยาเขตศูนย์ข้อมูลแห่งนี้มอบให้แล้ว เรายังมุ่งมั่นที่จะขยาย PlatformDIGITAL(R) ของดิจิทัล เรียลตี้ เพื่อนำเสนอแพลตฟอร์มศูนย์ข้อมูลระดับโลกแก่ลูกค้า และตอบสนองความต้องการในการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล”

“ความสำเร็จของ KIX13 จะนำวิทยาเขตศูนย์ข้อมูลโอซาก้าของเอ็มซี ดิจิทัล เรียลตี้ ไปสู่อีกระดับ นำเสนอโซลูชันที่หลากหลายแก่ลูกค้าในการเอาชนะความท้าทายต่าง ๆ เพื่อบรรลุเป้าหมายของเราในการสร้างชุมชนข้อมูลที่เชื่อมต่อกันทั่วโลก” เซรีน นาห์ (Serene Nah) กรรมการผู้จัดการและหัวหน้าประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของดิจิทัล เรียลตี้ กล่าว “แรงดึงดูดข้อมูลของญี่ปุ่นมีแน้วโน้มเพิ่มขึ้นแตะอันดับต้น ๆ ของโลกภายในปี 2567 และ KIX13 ไม่เพียงแต่ขยายความสามารถของเอ็มซี ดิจิทัล เรียลตี้ ในโอซาก้า แต่ยังทำให้แพลตฟอร์มศูนย์ข้อมูลระดับโลกของดิจิทัล เรียลตี้ เป็นที่เข้าถึงได้มากขึ้น เพื่อช่วยให้ลูกค้าของเราในญี่ปุ่นและทั่วโลกเอาชนะความท้าทายที่มาพร้อมกับแรงดึงดูดข้อมูล นับเป็นก้าวสำคัญของวิสัยทัศน์ของเราในการกลายเป็นสถานที่นัดพบทางธุรกิจและข้อมูล และจะมีบทบาทสำคัญในการช่วยให้ดิจิทัล เรียลตี้ สร้างการเชื่อมต่อถึงกันที่ใหญ่ที่สุดในโลก”

เกี่ยวกับดิจิทัล เรียลตี้
ดิจิทัล เรียลตี้ (Digital Realty) นำบริษัทและข้อมูลมารวมกันโดยนำเสนอโซลูชันศูนย์ข้อมูล การให้เช่าพื้นที่วางเซิร์ฟเวอร์ และการเชื่อมต่อโครงข่ายแบบครบวงจร PlatformDIGITAL(R) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มศูนย์ข้อมูลระดับโลกของบริษัท มอบสถานที่ประชุมข้อมูลที่ปลอดภัยแก่ลูกค้าและระเบียบวิธีการแก้ปัญหา Pervasive Datacenter Architecture (TM) (PDx) ที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว เพื่อขับเคลื่อนนวัตกรรมและจัดการความท้าทายด้าน Data Gravity อย่างมีประสิทธิภาพ ดิจิทัล เรียลตี้ ช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงชุมชนข้อมูลที่เชื่อมต่อกันซึ่งมีความสำคัญต่อพวกเขาด้วยศูนย์ข้อมูลทั่วโลกที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากกว่า 300 แห่งในกว่า 50 เมืองใหญ่ใน 27 ประเทศบน 6 ทวีป ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับดิจิทัล เรียลตี้ ได้ที่ digitalrealty.com หรือติดตามเราทาง LinkedIn และ Twitter

เกี่ยวกับเอ็มซี ดิจิทัล เรียลตี้
ชื่อบริษัท: เอ็มซี ดิจิทัล เรียลตี้ อิงค์ (MC Digital Realty, Inc.)
ที่ตั้งสำนักงานใหญ่: 1-3-1, Toranomon, Minato-ku, Tokyo Tokyo Toranomon Global Square 12th floor
ผู้แทน: แบมโป เทซูกะ กรรมการผู้แทน ซีอีโอ
เงินทุน: 200 ล้านเยน (มิตซูบิชิ คอร์ปอเรชั่น 50% และดิจิทัล เรียลตี้ 50%)
เว็บไซต์: https://www.mc-digitalrealty.com/

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

ดิจิทัล เรียลตี้ (สื่อมวลชน) ซินฮวย โฮ (Sinhuay Ho)
ดิจิทัล เรียลตี้
โทร: +65 8125 8380
อีเมล: shho@digitalrealty.com

นักลงทุนสัมพันธ์
จอร์แดน แซดเลอร์ (Jordan Sadler) / จิม ฮิวส์บี (Jim Huseby)
ดิจิทัล เรียลตี้
โทร: +1 737 281 0101
อีเมล: InvestorRelations@digitalrealty.com

เอ็มซี ดิจิทัล เรียลตี้ (สื่อมวลชน) เซนะ คิฮาระ (Sena Kihara)
เอ็มซี ดิจิทัล เรียลตี้
โทร: +81 70 7429 1527
อีเมล: skihara@mc-digitalrealty.com

คำจำกัดสิทธิ์ความรับผิดชอบ ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบด้วยข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์อนาคตซึ่งอิงตามความคาดหวัง การคาดการณ์ และสมมติฐานในปัจจุบันที่เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงและความไม่แน่นอนที่อาจทำให้ผลลัพธ์และผลลัพธ์ที่แท้จริงแตกต่างกันอย่างมาก รวมถึงข้อความที่เกี่ยวข้องกับโอกาสการเติบโตของบริษัท ความต้องการสินค้าและบริการของบริษัท และกลยุทธ์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก สำหรับรายการและรายละเอียดของความเสี่ยงและความไม่แน่นอน โปรดดูรายงานและเอกสารอื่น ๆ ที่บริษัทยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐอเมริกา บริษัทปฏิเสธความตั้งใจหรือข้อผูกมัดในการปรับปรุงหรือแก้ไขข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นผลจากข้อมูลใหม่ เหตุการณ์ในอนาคต หรืออื่น ๆ

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2004031/MC_Digital_Realty_KIX13_Osaka.jpg

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1930428/Digital_Realty_Black_Logo.jpg

Press-Releases_Th.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ถูกโพสต์ โดย: Media123

ทางเวป krapalm.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าว และการเขียนข่าวหรือโพสต์ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ เว็บเป็นเพียงสื่อกลาง ที่เปิดให้เจ้าของข่าวประชาสัมพันธ์หรือตัวแทนโดยชอบธรรมได้โพสต์ด้วยตัวเอง หากข่าวมีความผิดพลาด หรือต้องการให้ลบ สามารถแจ้งทีมงานได้