Lazada

เอโทส แคปิตอล กรุ๊ป คว้ารางวัลโบรกเกอร์ฟอเร็กซ์ยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย ประจำปี 2565 จากเวทีเทรดเดอร์ส อวอร์ดส์

เอโทส แคปิตอล กรุ๊ป (AETOS Capital Group) ได้รับรางวัลโบรกเกอร์ฟอเร็กซ์ยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย ประจำปี 2565 (Best Forex Broker in Asia 2022) จากเวทีประกาศรางวัลเทรดเดอร์ส อวอร์ดส์ (Traders Awards) ในระหว่างงานเทรดเดอร์ส แฟร์ โฮจิมินห์ กาลา ไนท์ (Traders Fair Ho Chi Minh Gala Night) ซึ่งจัดโดยฟินเอ็กซ์โป (FINEXPO) ในวันที่ 10 ธันวาคม 2565

ในปีนี้มีบริษัทด้านการเงิน 288 แห่งเข้าชิงรางวัล โดยผู้ชนะได้รับการตัดสินจากการให้คะแนนจริงของนักลงทุนจากทั่วโลก ด้วยระบบการให้คะแนนที่เปิดกว้างและโปร่งใส เทรดเดอร์ส อวอร์ดส์ จึงเป็นรางวัลที่น่าเชื่อถือและเป็นที่ยอมรับในอุตสาหกรรม สำหรับรางวัลโบรกเกอร์ฟอเร็กซ์ยอดเยี่ยมแห่งเอเชียนั้น ถือเป็นเครื่องหมายยกย่องและรับรองบริการอันโดดเด่นที่เอโทสนำเสนอให้แก่นักลงทุนในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ตลอดจนความไว้วางใจที่ได้รับตลอดหลายปีที่ผ่านมา

ด้วยประสบการณ์ยาวนาน 15 ปีในอุตสาหกรรม เอโทสจึงก้าวทันเทรนด์ตลาดโลก และอยู่ในสถานะที่พร้อมทำความเข้าใจความต้องการของนักลงทุนในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ เอโทสได้เปิดตัวเครื่องมือเทรดอย่างต่อเนื่อง เช่น PAMM, MAM, Virtual Private Server, AETOS APP และ Autochartist นอกจากนี้ ณ สิ้นปี 2564 เอโทสได้เปิดตัวระบบ Social Copy Trading System ที่พัฒนาโดยอิสระอย่างเป็นทางการ และนำเสนอให้แก่ลูกค้าในรูปแบบบริการฟรี ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

ในฐานะโบรกเกอร์ฟอเร็กซ์และสัญญาซื้อขายส่วนต่าง (CFD) ออนไลน์ชั้นนำระดับโลก เอโทสพัฒนาอย่างโดดเด่นแม้เศรษฐกิจโลกมีความไม่แน่นอนอันเป็นผลมาจากวิกฤตโควิด-19 และในอนาคต เอโทสจะยังคงยึดมั่นในค่านิยมหลักที่ประกอบด้วย “ความยุติธรรม ประสิทธิภาพ และความชาญฉลาด” ขณะเดียวกัน ด้วยประสบการณ์ 15 ปีในอุตสาหกรรมการเงิน การสนับสนุนด้านเงินทุนที่แข็งแกร่ง เทคโนโลยีทางการเงินที่ล้ำสมัย และทรัพยากรการให้ความรู้ระดับมืออาชีพ เอโทสจะยังคงนำเสนอบริการเทรดระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมด้วยความเป็นมืออาชีพสูง โปร่งใส และมีประสิทธิภาพให้แก่นักลงทุนสถาบันและนักลงทุนรายย่อยทั่วโลก

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1824636/AETOS_Capital_Group_Logo.jpg