เอสเอชแอล เมดิคอล ซื้อหุ้น 100% ของบริษัทแอลซีเอ ออโตเมชัน ในสวิตเซอร์แลนด์

เอสเอชแอล เมดิคอล ประกาศซื้อกิจการแอลซีเอ ออโตเมชัน ผู้ให้บริการโซลูชันระบบอัตโนมัติเชิงนวัตกรรมของสวิตเซอร์แลนด์ การเข้าซื้อกิจการของเอสเอชแอล เมดิคอล เป็นการตอบรับความต้องการของตลาดที่เพิ่มขึ้นสำหรับโซลูชันระบบนำส่งยา และสนับสนุนการดำเนินงานด้านการผลิตทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง โรงงานการผลิตของสวิตเซอร์แลนด์ ที่กำลังจะมีขึ้นในเมืองซูก

เอสเอชแอล เมดิคอล (SHL Medical) ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านโซลูชันระบบนำส่งยาขั้นสูงซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองซูก ประกาศเข้าซื้อกิจการบริษัทแอลซีเอ ออโตเมชัน (LCA Automation) ของสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชันระบบอัตโนมัติเชิงนวัตกรรม รวมทั้งบริษัทสาขาในเม็กซิโกและจีน โดยมีผลวันที่ 29 มิถุนายน 2566

การซื้อกิจการแอลซีเอ ออโตเมชัน เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ต่อเนื่องของเอสเอชแอล เมดิคอล เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของตลาดที่เพิ่มขึ้นอย่างทวีคูณ ขยายกิจการไปทั่วโลก และเสริมความแข็งแกร่งให้กับขีดความสามารถในแนวดิ่งของเอสเอชแอล เมดิคอล ทั่วโลก เอสเอชแอล เมดิคอล และแอลซีเอ ออโตเมชัน มีประวัติผลงานแข็งแกร่งในความเป็นเลิศด้านระบบอัตโนมัติ การผสมผสานความเชี่ยวชาญและประสบการณ์อันยาวนานในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ช่วยให้เอสเอชแอล เมดิคอล สามารถเพิ่มขีดความสามารถด้านระบบอัตโนมัติในยุโรปได้มากขึ้น และใช้ประโยชน์จากการทำงานร่วมกันเพื่อนำเสนอโซลูชันที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นแก่ลูกค้าตลอดห่วงโซ่คุณค่า ซึ่งรวมถึงระยะเวลาที่เร็วขึ้นและซัพพลายเชนที่สั้นลง

ต่อยอดจุดแข็งเพื่อลูกค้า

การซื้อกิจการแอลซีเอ ออโตเมชัน จะช่วยสนับสนุนการดำเนินงานด้านการผลิตของเอสเอชแอล เมดิคอล ทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการมอบความเชี่ยวชาญด้านระบบอัตโนมัติ ตลอดจนการบำรุงรักษาเครื่องมือและการผลิตโลหะสำหรับโรงงานผลิตในสวิตเซอร์แลนด์ที่กำลังอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง การขยายจุดแข็งในท้องถิ่นด้านระบบอัตโนมัติช่วยเพิ่มการผลิตความเร็วสูงและขนาดใหญ่ ในการเข้าซื้อกิจการจากแอลซีเอ ออโตเมชัน เอสเอชแอลยังย้ำถึงคุณลักษณะที่โดดเด่นอย่างหนึ่งของบริษัทในเรื่องของการผลิตภายในบริษัทอย่างครบวงจร ด้วยการดำเนินงานในฐานะผู้ให้บริการที่ครอบคลุม ลูกค้าจะได้รับประโยชน์จากความยืดหยุ่นที่มากขึ้นตลอดห่วงโซ่คุณค่าการผลิตทั้งหมด

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับแอลซีเอ ออโตเมชัน สู่ครอบครัวเอสเอชแอล” คุณอูลริช ฟาเอสเลอร์ (Ulrich Faessler) ซีอีโอของเอสเอชแอล เมดิคอล กล่าว “ความเชี่ยวชาญของแอลซีเอ ออโตเมชัน ในด้านระบบอัตโนมัติและโซลูชันการผลิตจะช่วยเสริมความสามารถที่มีอยู่ของเรา และทำให้เราสามารถนำเสนอบริการที่ครอบคลุมมากขึ้นแก่ลูกค้า รวมทั้งเร่งการขับเคลื่อนนวัตกรรม”

คุณคริส เรนน์ฮาร์ด (Chris Rennhard) ซีอีโอของแอลซีเอ ออโตเมชัน กล่าวเสริมว่า “การผนึกกำลังของเอสเอชแอล เมดิคอล และแอลซีเอ ออโตเมชัน ในด้านเทคโนโลยีกระบวนการผลิตและการผลิตอุปกรณ์เป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อลูกค้า ผลลัพธ์ของเทคโนโลยีระบบอัตโนมัติในโรงงานในระดับสูงจะช่วยย่นระยะเวลาให้สั้นที่สุด เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาด ในขณะที่ยังคงรักษาการควบคุมกระบวนการภายในองค์กรและการตรวจสอบคุณภาพ”

เกี่ยวกับแอลซีเอ ออโตเมชัน

แอลซีเอ ออโตเมชัน (LCA Automation) เป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชันระบบอัตโนมัติสำหรับกระบวนการทางอุตสาหกรรม ด้วยประสบการณ์กว่า 50 ปี แอลซีเอ ออโตเมชัน เชี่ยวชาญโซลูชันแบบกำหนดเองในการออกแบบและการผลิตสำหรับลูกค้าหลากหลายอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นยานยนต์ อิเล็กทรอนิกส์ และเภสัชกรรม ทีมผู้เชี่ยวชาญของแอลซีเอ ออโตเมชัน ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในสวิตเซอร์แลนด์และมีสาขาย่อยในเม็กซิโกและจีน มีประสบการณ์ในการออกแบบ สร้าง และใช้ระบบอัตโนมัติเพื่อช่วยลูกค้าในการปรับปรุงประสิทธิภาพ ลดต้นทุน และเพิ่มผลผลิตโดยรวม

เกี่ยวกับเอสเอชแอล เมดิคอล

เอสเอชแอล เมดิคอล (SHL Medical) เป็นผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านโซลูชันระบบนำส่งยาขั้นสูง โดยเป็นพันธมิตรที่บริษัทยาและบริษัทเทคโนโลยีชีวภาพชั้นนำหลายแห่งเลือกใช้ ขับเคลื่อนด้วยวัตถุประสงค์ที่ต้องการช่วยให้ผู้ป่วยมีอิสระ (Enabling Patients’ Independence) บริษัทนำเสนอโซลูชันที่ยึดผู้ป่วยเป็นศูนย์กลาง ทั้งในด้านการออกแบบ การพัฒนา และการผลิตอุปกรณ์ฉีดยาอัตโนมัติ หัวฉีดปากกา รวมถึงระบบการจัดส่งนวัตกรรมแบบพิเศษสำหรับยาปริมาณมากและมีความหนืดสูง เรายังนำเสนอโซลูชันการประกอบขั้นสุดท้าย การติดฉลาก และการบรรจุหีบห่อสำหรับระบบนำส่งยาของเรา ในการตอบสนองต่อกระแสความต้องการการบำบัดที่บ้านที่เพิ่มมากขึ้น เอสเอชแอลได้เพิ่มงานพัฒนาในภาคการดูแลสุขภาพแบบดิจิทัลเพื่อช่วยปรับปรุงระบบนิเวศการนำส่งยา

ทีมผู้เชี่ยวชาญทั่วโลกของเราตั้งอยู่ทั่วสวิตเซอร์แลนด์ ไต้หวัน สวีเดน และสหรัฐอเมริกา ซึ่งพร้อมทำงานร่วมกันอย่างไร้รอยต่อเป็นทีมเดียวโดยใช้ความสามารถในการผลิตภายในองค์กรที่ครอบคลุม โซลูชันของเรานำเสนอการปรับตามความต้องการและการเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับแต่ละโครงการ ในขณะเดียวกันก็สานต่อมาตรการที่ขับเคลื่อนด้วยความยั่งยืนในเชิงรุกสำหรับการออกแบบและกระบวนการของเราเพื่อนำไปสู่โลกที่สะอาดขึ้น สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.shl-medical.com

สื่อมวลชนติดต่อ

คาร์ล กิลล์แบลด (Carl Gillblad)
ฝ่ายสื่อสารองค์กร
อีเมล: info@shl-medical.com
โทร: +41 41 368 00 00

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2143222/SHL_Medical_LCA_Automation.jpg
โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/2143223/SHL_Medical_Logo.jpg