Lazada

เอสจีดับเบิลยู โกลบอล และโมโตโรล่า โมบิลิตี้ บรรลุข้อตกลงใบอนุญาตทั่วโลกสำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงในบ้านของโมโตโรล่า

เอสจีดับเบิลยู โกลบอล (SGW Global) และโมโตโรล่า โมบิลิตี้ แอลแอลซี (Motorola Mobility LLC) ประกาศลงนามในข้อตกลงขยายระยะเวลาหลายปี โดยให้เอกสิทธิ์แก่เอสจีดับเบิลยู โกลบอล ในการพัฒนาและทำการตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงในบ้านแบรนด์โมโตโรล่าทั่วโลก*

เอสจีดับเบิลยู โกลบอล จะรับผิดชอบด้านนวัตกรรม การออกแบบ การตลาด และการขายผลิตภัณฑ์ในประเภทเครื่องเสียงของโมโตโรล่าเพิ่มเติม โดยรวมถึงเครื่องเสียงส่วนบุคคลและเครื่องเสียงในบ้าน ซึ่งจะช่วยขยายความเป็นหุ้นส่วนมากกว่า 10 ปีซึ่งปัจจุบันยังรวมถึงการอนุญาตให้ใช้สิทธิ์ผลิตภัณฑ์ดูแลเด็กและเครื่องเสียงส่วนบุคคล ความร่วมมือครั้งนี้จะต่อยอดจากประสบการณ์ พลังงาน และขีดความสามารถของทั้งสองบริษัทในการเพิ่มการออกแบบและนวัตกรรมในตลาดเครื่องเสียง โดยมีเป้าหมายที่จะขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ และปรับปรุงคุณภาพ ประสบการณ์ผู้ใช้ และประสิทธิภาพเสียงของทั้งผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงส่วนบุคคลและเครื่องเสียงในบ้าน

มัลคอล์ม เพตัน (Malcolm Paton) กรรมการบริหารของเอสจีดับเบิลยู โกลบอลกล่าวว่า “เราถือว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ประเภทเครื่องเสียงในบ้านสำหรับแบรนด์โมโตโรล่า เนื่องจากเราเป็นผู้ได้รับใบอนุญาตในหมวดหมู่อื่น ๆ ของโมโตโรล่า ทำให้เราเข้าใจถึงจุดแข็งที่แบรนด์นำเสนอ มรดกด้านคุณภาพและนวัตกรรมของโมโตโรล่านั้นไม่มีใครเทียบได้ และเราประสบความสำเร็จอย่างมากในการเป็นหุ้นส่วนในปัจจุบันของเรา เราตั้งตารอคอยที่จะได้ต่อยอดผลงานดังกล่าวด้วยชุดผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงในบ้านเพิ่มเติม”

เดวิด แคร์โรลล์ (David Carroll) รองประธานบริหารฝ่ายออกใบอนุญาตแบรนด์สำหรับโมโตโรล่า โมบิลิตี้ แอลแอลซี กล่าวว่า “ตลอดความสัมพันธ์ที่ยาวนานของเรา เราประทับใจในคุณภาพ ความปลอดภัย และความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์เอสจีดับเบิลยูมาโดยตลอด รวมไปถึงการปฏิบัติตามข้อกำหนดของโปรแกรมการออกใบอนุญาตแบรนด์ของเอสจีดับเบิลยูและความทุ่มเทของเอสจีดับเบิลยูที่มีต่อแบรนด์โมโตโรล่าอีกด้วย ความเป็นผู้นำของเอสจีดับเบิลยูทำให้เราเชื่อว่าเอสจีดับเบิลยูจะนำผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงในบ้านไปสู่อีกระดับ และตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับเอสจีดับเบิลยูในการเดินทางครั้งนี้”

เอสจีดับเบิลยู โกลบอล ได้รับใบอนุญาตพิเศษสำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงส่วนบุคคลแต่เพียงผู้เดียวในเดือนธันวาคม 2563 ซึ่งรวมถึงอุปกรณ์เสริมสำหรับเครื่องเสียงสำหรับผู้บริโภคที่มีจุดประสงค์เพื่อใช้ร่วมกับโทรศัพท์มือถือ เช่น ชุดหูฟัง Wi-Fi, ชุดหูฟังบลูทูธและ Wi-Fi แบบโมโน และลำโพงบลูทูธและ Wi-Fi แบบพกพาขนาดกะทัดรัดที่ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ เมื่อต้นปีนี้ เอสจีดับเบิลยู โกลบอล ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในหมวดเครื่องเสียงส่วนบุคคลซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมหาศาล และได้ขยายประสบการณ์ด้านเครื่องเสียงส่วนบุคคลไปสู่การรวมเข้ากับรถยนต์ โดยอแดปเตอร์โมโตโรล่า เอ็มเอวัน (Motorola MA1) แบบเสียบใช้งานได้เลยที่ผสานรวมกับแอนดรอยด์ ออโต้ (Android Auto) ได้รับการยอมรับด้วยรางวัลด้านนวัตกรรมมากมาย และหลังจากประสบความสำเร็จในการเปิดตัวครั้งแรกในสหรัฐ ปริมาณการผลิตก็เพิ่มขึ้นเพื่อตอบรับกับความต้องการ

การเพิ่มกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงในบ้านช่วยให้เอสจีดับเบิลยูนำประสบการณ์และนวัตกรรมมาสู่ผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงสำหรับผู้บริโภคภายในบ้าน ซึ่งรวมถึง: แอมพลิฟายเออร์/ตัวรับสัญญาณ, ระบบลำโพงสเตอริโอ, เครื่องเล่นแผ่นเสียง, ซาวด์บาร์, ลำโพงและซับวูฟเฟอร์, ระบบโฮมเธียเตอร์, ขาตั้งลำโพง และสายสัญญาณเสียง ขั้วต่อและรีโมทในกล่อง และอุปกรณ์อื่น ๆ ในทำนองเดียวกัน ข้อตกลงดังกล่าวจะทำให้กลุ่มผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคของเอสจีดับเบิลยูแข็งแกร่งขึ้นอย่างมีนัยสำคัญและขยายโอกาสสำหรับแบรนด์โมโตโรล่าไปได้ทั่วโลก

*ใบอนุญาตเครื่องเสียงในบ้านทั่วโลกไม่รวมอินเดีย
###

เกี่ยวกับเอสจีดับเบิลยู โกลบอล

เอสจีดับเบิลยู โกลบอล (SGW Global) เชี่ยวชาญด้านการผลิต การออกแบบ การขาย และการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์และบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคที่หลากหลาย การทำงานร่วมกับนักนวัตกรรมเทคโนโลยีชั้นนำทำให้เรามีความภาคภูมิใจในการสร้างสรรค์งานออกแบบและโซลูชันที่ได้รับรางวัลระดับโลก ด้วยประวัติอันยาวนาน 30 ปีในด้านคุณภาพและการส่งมอบตรงเวลา เราร่วมมือกับผู้บุกเบิกแบบไดนามิกในระดับแนวหน้าของการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีในตลาดที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

ด้วยความร่วมมือกับโมโตโรล่า โมบิลิตี้ แอลแอลซี (Motorola Mobility LLC) ที่มีมานานกว่า 10 ปีแล้ว เอสจีดับเบิลยู โกลบอลจึงเป็นผู้ได้รับใบอนุญาตระดับโลก1 ของแบรนด์โมโตโรล่าสำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงส่วนบุคคล2, ผลิตภัณฑ์ดูแลเด็ก3 และผลิตภัณฑ์ระบบโทรศัพท์4

เพื่อให้ดำเนินงานทั่วโลกได้อย่างแท้จริง เราจึงมีสำนักงานใหญ่ของบริษัทพร้อมกับโรงงานผลิตของเราเองในประเทศจีน ศูนย์ปฏิบัติการการขายเฉพาะในสหรัฐ ศูนย์ปฏิบัติการยุโรปในสหราชอาณาจักร และเครือข่ายการขายและการจัดจำหน่ายทั่วโลก ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.sgwglobal.com

เอสจีดับเบิลยู โกลบอล เป็นชื่อทางการค้าของบริษัทเหมย์โจว กัว เหว่ย์ อิเล็กทรอนิกส์ โค จำกัด (Meizhou Guo Wei Electronics Co., Ltd)

เกี่ยวกับพันธมิตรแบรนด์เชิงกลยุทธ์ของโมโตโรล่า

กว่า 90 ปีที่แบรนด์โมโตโรล่า (Motorola) เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกในด้านผลิตภัณฑ์แห่งนวัตกรรมที่มีคุณภาพและความน่าเชื่อถือสูง โครงการพันธมิตรแบรนด์เชิงกลยุทธ์ (Strategic Brand Partnership) ของโมโตโรล่าพยายามที่จะใช้ประโยชน์จากพลังของแบรนด์ที่เป็นเอกลักษณ์นี้ โดยการร่วมมือกับบริษัทที่ไม่หยุดนิ่งซึ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ช่วยยกระดับชีวิตของผู้บริโภค พันธมิตรแบรนด์เชิงกลยุทธ์ทำงานอย่างใกล้ชิดกับวิศวกรของโมโตโรล่าในขณะที่พัฒนาและผลิตผลิตภัณฑ์ของตน เพื่อให้มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของตนเป็นไปตามมาตรฐานด้านความปลอดภัย คุณภาพ และความน่าเชื่อถือที่ผู้บริโภคคาดหวังจากโมโตโรล่า ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับพันธมิตรแบรนด์เชิงกลยุทธ์ของโมโตโรล่าได้ที่ @ShopMotorola

โลโก้ MOTOROLA และสัญลักษณ์ M เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของโมโตโรล่า เทรดมาร์ก โฮลดิ้งส์ แอลแอลซี (Motorola Trademark Holdings, LLC.) และใช้ภายใต้การได้รับอนุญาต เครื่องหมายการค้าอื่น ๆ ทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของบริษัทที่เป็นเจ้าของ สงวนลิขสิทธิ์ (C) 2020 โมโตโรล่า โมบิลิตี้ แอลแอลซี (Motorola Mobility LLC.)

สื่อมวลชนติดต่อ :
นิโคล เดลีย์ (Nicole Daley) / ฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์ของเดลีย์ (Daley)
อีเมล: nicole@daleypr.com
โทร. 415.408.8664