Lazada

เสก โลโซ-ติ๊ก ชีโร่-แจ๊ส ชวนชื่น ศึกก็อปปี้โชว์กินต็อกบกีสุดป่วนใน THE EATER

เมื่อเหล่าก็อปปี้โชว์ตัวท็อปของ พี่เสก โลโซ – ติ๊ก ชีโร่ และแจ๊ส ชวนชื่น เปิดศึกประชันการแข่งขันกินจุในรายการ THE EATER ยุทธภูมิกระเพาะเหล็ก ทำเอาสองพิธีกรพีช อีท แหลกและสอง นพเก้า โกเจริญกิจ ตกใจกับความเหมือนสุดขีด เพราะไม่ใช่แค่เสื้อผ้าหน้าผมที่เหมือนเท่านั้น แต่บุคลิก ลักษณะการพูดจาของเหล่าก็อปปี้โชว์ก็แป๊ะปัง เสมือนตัวจริงมาออกรายการเองเลยทีเดียว

แมตซ์แข่งขันครั้งนี้เราเลยพาเหล่าก็อปปี้โชว์ไปสนุกสนานกันที่ร้าน “ดุ๊กกี้ ต็อกบกี บุฟเฟ่ต์ เกาหลี” (Dookki Topoki Korean Buffet) ร้านต็อกบกกีอันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลีที่มีมากกว่า 300 สาขา และวัยรุ่นสาวกเกาหลีต้องเลิฟเพราะมีในประเทศไทยแล้วถึง 13 สาขา เป็นบุฟเฟ่ต์รสชาติเกาหลีแท้ๆ ด้วยวัตถุดิบและซอสนำเข้า ไม่ว่าจะเนื้อหมูหรือซีฟู้ดก็มีให้ครบถ้วน โดยเฉพาะต็อกที่มีถึง 8 รสชาติ พร้อมน้ำซอสหลากหลายให้ลูกค้าได้เลือกมิกซ์แอนด์แมตซ์ได้ตามใจ และคุณตอง-สุรชาติ ไวยิ่ง ผู้จัดการของทางร้านก็มอบ “ต็อกบกี” ไอเท็มหลักของร้านให้เป็นโจทย์สำหรับการแข่งขันครั้งนี้ และตามปกติทีมงานรวมทั้งพิธีกรของเราก็ไม่เคยให้ผู้เข้าแข่งขันได้ทานกันแบบชิลๆ จะต้องมีโจทย์เซอร์ไพรส์มาขัดขวางการกินอยู่เสมอ แต่แมตซ์นี้ผู้เข้าแข่งขันกลับป่วนกันเองเสียเป็นส่วนใหญ่ ยิ่งก็อปปี้แจ๊ส ชวนชื่น ที่ก็อปปี้ความแสบแถมความตลกรับประทาน มาป่วนพี่เสก โลโซและพี่ติ๊ก ชีโร่ ตลอดระยะเวลาการแข่งเลยทีเดียว เล่นเอาทีมงานแอบขำแทบขิตไปหลายยก

ก็อปปี้โชว์ศิลปินคนไหนจะคว้าชัยครั้งนี้ ต้องติดตามชมพร้อมกันในรายการ “The Eater ยุทธภูมิกระเพาะเหล็ก” เวลาหิว 12:30 – 13:30 น. วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม นี้ ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 สนใจสมัครเข้าแข่งขันได้ทาง Facebook : TheEaterTH และรับชมรายการย้อนหลังได้ทางช่อง YouTube : 411PLAY
…………………………………………………………………….
theeater, ยุทธภูมิกระเพาะเหล็ก, theeaterยุทธภูมิกระเพาะเหล็ก, อมรินทร์, อมรินทร์ทีวี, พีชอีทแหลก, peacheatleak, เสกโลโซ, ติ๊กชีโร่, แจ๊สชวนชื่น, ก็อปปี้โชว์,

THE-EATER-01.jpg