“เว็บบ์ ฟอนเตน” คว้าสัญญาใหม่จากรัฐบาลเอธิโอเปีย เสริมสร้างการอำนวยความสะดวกทางการค้า

เว็บบ์ ฟอนเตน (Webb Fontaine) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันการค้าที่ขับเคลื่อนด้วย AI มีความยินดีที่จะประกาศว่า ทางบริษัทฯ ได้รับสัญญาจากรัฐบาลเอธิโอเปียเพื่อปรับปรุงระบบศุลกากรต่อไป ความร่วมมือครั้งนี้นับเป็นก้าวสำคัญสำหรับเว็บบ์ ฟอนเตน ในการผลักดันการอำนวยความสะดวกทางการค้าและการเติบโตทางเศรษฐกิจในเอธิโอเปีย

เอธิโอเปียเป็นประเทศที่มีธุรกรรมการค้าปริมาณมากอย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งหมายความว่าเป็นโอกาสอันยิ่งใหญ่สำหรับการขยายตัวทางเศรษฐกิจ เว็บบ์ ฟอนเตน ตระหนักถึงศักยภาพนี้และรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มีโอกาสสานต่อความร่วมมือกับรัฐบาลเอธิโอเปียเพื่อพัฒนาระบบศุลกากรของประเทศให้ก้าวหน้าต่อไป

คุณปาสคาล มินวิเอลล์ (Pascal Minvielle) ซีโอโอของเว็บบ์ ฟอนเตน กล่าวว่า “เราภูมิใจอย่างยิ่งกับความสำเร็จที่ได้รับจากสัญญาฉบับก่อนกับกรมศุลกากรเอธิโอเปีย ซึ่งเราสามารถติดตั้งระบบศุลกากรใหม่ได้สำเร็จ สัญญาฉบับใหม่นี้บ่งบอกถึงช่วงเวลาสำคัญในการเป็นหุ้นส่วน ในขณะที่เรามุ่งเน้นการพัฒนาและต่อยอดรากฐานที่เราได้สร้างขึ้น เว็บบ์ ฟอนเตน ทุ่มเทอย่างเต็มที่ในการทำงานร่วมกับรัฐบาลเอธิโอเปียเพื่อผลักดันการอำนวยความสะดวกทางการค้าและส่งเสริมการเติบโตทางเศรษฐกิจอย่างยั่งยืน”

สัญญาฉบับที่ 2 แสดงให้เห็นว่า เว็บบ์ ฟอนเตน และรัฐบาลเอธิโอเปียต่างมุ่งมั่นที่จะใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีขั้นสูงและโซลูชันนวัตกรรมเพื่อปรับปรุงกระบวนการทางการค้าและยกระดับการดำเนินงานของกรมศุลกากร เว็บบ์ ฟอนเตน พัฒนาระบบศุลกากรเพิ่มเติมโดยตั้งเป้าที่จะเพิ่มประสิทธิภาพ เพิ่มความโปร่งใส และปรับปรุงการจัดเก็บศุลกากร ซึ่งจะขับเคลื่อนเศรษฐกิจของเอธิโอเปียให้เจริญรุ่งเรืองในที่สุด

สัญญาฉบับก่อนหน้านี้แสดงให้เห็นแล้วถึงการพลิกโฉมการอำนวยความสะดวกทางการค้าในเอธิโอเปียโดยการนำระบบศุลกากรใหม่มาใช้ได้สำเร็จ ส่วนสัญญาฉบับใหม่นี้แสดงถึงความต่อเนื่องของวิสัยทัศน์ที่หุ้นส่วนมีร่วมกันเพื่อสานต่อความสำเร็จของระบบ เพื่อใช้ประโยชน์จากศักยภาพของระบบในการปฏิวัติกระบวนการทางการค้าและเสริมสร้างสถานะของเอธิโอเปียในตลาดโลก

เว็บบ์ ฟอนเตน มุ่งมั่นที่จะนำเสนอโซลูชันล้ำสมัยที่ขับเคลื่อนโดย AI และนวัตกรรมการวิเคราะห์ข้อมูล ความร่วมมืออย่างต่อเนื่องนี้มีความหมายว่ารัฐบาลเอธิโอเปียจะได้รับประโยชน์จากเครื่องมือและเทคโนโลยีขั้นสูงที่ช่วยให้การดำเนินการทางการค้าเป็นไปอย่างราบรื่น ช่วยจัดการความเสี่ยงได้อย่างมีประสิทธิภาพ และทำให้ขั้นตอนการส่งและตรวจสอบเอกสารเรียบง่ายขึ้น

ความร่วมมือครั้งนี้เป็นข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของเอธิโอเปียในการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล และความทุ่มเทของเว็บบ์ ฟอนเตน ในการสนับสนุนเป้าหมายการอำนวยความสะดวกทางการค้าของเอธิโอเปีย ทั้งสองฝ่ายจะทำงานร่วมกันเพื่อปรับปรุงระบบศุลกากร ขับเคลื่อนการเติบโตทางเศรษฐกิจ ดึงดูดการลงทุน และส่งเสริมความสัมพันธ์ทางการค้าระหว่างประเทศให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/2147638/4150314/Webb_Fontaine_Logo.jpg