Lazada

“เวโล” และ “เอฟวรีเน็ต” ประกาศควบรวมกิจการเชิงกลยุทธ์ ร่วมสร้างอนาคตของ CeDeFi

ผู้นำโครงสร้างพื้นฐานบล็อกเชนและผู้บุกเบิก dApp นำเสนอชุดผลิตภัณฑ์ทั้งสำหรับสถาบันและรายย่อย เพื่อส่งมอบคลื่นลูกใหม่ของบริการทางการเงิน

เวโล แลบส์ (Velo Labs) บริษัทโครงสร้างพื้นฐานบล็อกเชนชั้นนำที่มุ่งยกระดับบริการโอนเงินข้ามประเทศ และเอฟวรีเน็ต (EvryNet) แพลตฟอร์มบริการทางการเงินสำหรับการสร้างแอปพลิเคชันแบบรวมศูนย์และแบบกระจายศูนย์ใน DeFi ได้ประกาศควบรวมกิจการเชิงกลยุทธ์ในวันนี้

การควบรวมกิจการครั้งนี้เป็นการผนึกกำลังระหว่างสององค์กรที่มีผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีที่แข็งแกร่งร่วมกัน และจะเตรียมให้บริการกลุ่มผู้ใช้ Defi ทั้งที่เป็นสถาบันและรายย่อย

เวโล แลบส์ กำลังพัฒนาเครือข่ายการชำระเงินระดับโลกบนบล็อกเชนที่ให้ความสำคัญกับการปฏิบัติตามข้อกำหนดเป็นอันดับแรก เพื่อมอบบริการชำระเงินข้ามพรมแดนที่รวดเร็ว ปลอดภัย และต้นทุนต่ำ สำหรับทั้งบุคคลทั่วไปและธุรกิจต่าง ๆ เวโล แลบส์ ช่วยให้สถาบันการเงินมีความสามารถในการโอนเงินข้ามพรมแดนได้ด้วยวิธีที่มีประสิทธิภาพมากกว่าสถาบันการเงินแบบดั้งเดิม โดยเป็นส่วนหนึ่งของพันธกิจในการยกระดับบริการทางการเงิน เวโลเป็นพันธมิตรกับสถาบันการเงินในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, ยุโรป, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และแอฟริกาอยู่แล้ว เวโลจึงอยู่ในระดับแถวหน้าของคลื่นลูกใหม่ของโครงสร้างพื้นฐานทางการเงินระดับโลก

ไมค์ โคแวนส์ (Mike Cowans) ซีอีโอของเวโล แลบส์ กล่าวถึงการประกาศครั้งนี้ว่า

“ภารกิจของเราที่เวโล แลบส์ คือเพื่อยกระดับมาตรฐานความครอบคลุมและการเคลื่อนย้ายทางการเงิน และเพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ช่วยยกระดับการเข้าถึงโครงสร้างพื้นฐานทางการเงิน การควบรวมกิจการเชิงกลยุทธ์กับเอฟวรีเน็ตซึ่งมีเป้าหมายคล้ายกันนั้น มีแต่จะเสริมสร้างความมุ่งมั่นของเราต่อภารกิจนี้ พร้อมเปิดโอกาสที่น่าตื่นเต้นสำหรับการเติบโตต่อไปในด้านการเงินแบบกระจายศูนย์ เราตื่นเต้นกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต”

เอฟวรีเน็ตช่วยให้ CeFi เข้าสู่โลก DeFi ได้ โดยแอปพลิเคชันแบบกระจายศูนย์ของเอฟวรีเน็ตจะปลดล็อกโลกแห่งสินทรัพย์ใหม่ โอกาสในการลงทุน และกลยุทธ์ที่สร้างสรรค์สำหรับนักลงทุน ขณะเดียวกันเอฟวรีเน็ตก็ช่วยให้โครงการ DeFi ได้เข้าถึงอีโคซิสเต็มของนักลงทุนในวงกว้างเพื่อสร้างดุมล้อแห่งการเติบโต

กรภัทร์ อรุณานนท์ชัย หัวหน้าโครงการของเอฟวรีเน็ต กล่าวว่า

“เทคโนโลยีล้ำสมัยของทั้งเอฟวรีและเวโลถือเป็นส่วนผสมที่มีศักยภาพ และเราหวังว่าจะได้ผสานรวมเทคโนโลยีการเงินแบบรวมศูนย์และแบบกระจายศูนย์ที่ดีที่สุด เมื่อนำความสามารถของเรามารวมกัน เรามั่นใจว่าการควบรวมกิจการครั้งนี้จะทำให้เวโลโฉมใหม่กลายเป็นผู้บุกเบิกในวงการ CeDeFi”

การรวมทีมงานของทั้งเวโลและเอฟวรีเข้าด้วยกันจะก่อให้เกิดประโยชน์อย่างมากต่อทั้งสองโครงการ โดยทีมงานเอฟวรีเน็ตมีความรู้ด้านคริปโทฯในเชิงลึก ซึ่งจะช่วยยกระดับทั้งข้อเสนอผลิตภัณฑ์และทิศทางธุรกิจของเวโล ขณะเดียวกัน การที่ทีมงานเวโลสามารถเข้าถึงสถาบันต่าง ๆ ที่เป็นพันธมิตรกันได้ จะช่วยในการสร้างอีโคซิสเต็ม CeDeFi ที่แท้จริง ซึ่งเป็นโฟกัสหลักสำหรับทั้งสองทีมและเป็นสิ่งที่พวกเขาเชื่อว่าจะเป็นอนาคตของการเงิน

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1827169/Velo_Evry.jpg