Lazada

เรียลตี้ วัน กรุ๊ป เติบโตเป็นประวัติการณ์ ขยายธุรกิจทั่วโลกในช่วงครึ่งแรกของปีนี้

เรียลตี้ วัน กรุ๊ป (Realty ONE Group) แบรนด์ไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วยเป้าหมาย และหนึ่งในบริษัทแฟรนไชส์ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เติบโตอย่างโดดเด่นในช่วงครึ่งแรกของปี 2565 โดยขายแฟรนไชส์ได้ 38 แฟรนไชส์ และเปิดตลาดใหม่ 3 ประเทศ ส่งผลให้ตอนนี้มีธุรกิจครอบคลุม 49 รัฐของสหรัฐอเมริกา รวมถึง 9 ประเทศและดินแดน

“เราให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับการขยายธุรกิจทั้งในประเทศและต่างประเทศ และเราจะเดินหน้าขยายองค์กรผ่านการให้คำแนะนำทางธุรกิจและวัฒนธรรมองค์กรคูลเจอร์ (COOLTURE) ของเรา ไม่ว่าจะในตลาดใดก็ตาม” คุณคูบา เยฟเกเนว (Kuba Jewgieniew) ซีอีโอและผู้ก่อตั้งเรียลตี้ วัน กรุ๊ป กล่าว

นอกจากนี้ เรียลตี้ วัน กรุ๊ป ซึ่งเป็นที่รู้จักในอุตสาหกรรมในนาม ดิ อันโบรกเกอเรจ (The UNBrokerage) ยังมีตัวแทนอสังหาฯ เพิ่มขึ้นมากกว่าหนึ่งพันคน ส่งผลให้เครือข่ายของบริษัทมีตัวแทนอสังหาฯ มากกว่า 18,000 คน และมีมูลค่าการทำธุรกรรมมากถึง 2.27 หมื่นล้านดอลลาร์ในช่วงสองไตรมาสแรกของปีนี้

“เราอยู่บนเส้นทางสู่ความสำเร็จอย่างชัดเจนในปีนี้ หลังจากครองตำแหน่งแบรนด์อสังหาริมทรัพย์ที่ให้บริการครบวงจรซึ่งเติบโตเร็วที่สุดมาตั้งแต่ปี 2561” คุณเอ็ดดี สเตอร์เจียน (Eddie Sturgeon) รองประธานบริหารฝ่ายการเติบโตสากล กล่าว “เรายึดหลัก “คุณ” ต้องมาก่อน (YOU-first) และขอแบ่งปันความสำเร็จนี้ร่วมกับตัวแทนอสังหาฯ และผู้ซื้อแฟรนไชส์ทุกคน”

ในปีนี้ เรียลตี้ วัน กรุ๊ป ติดโผ 100 แฟรนไชส์ที่สามารถต้านทานภาวะเศรษฐกิจถดถอย (Top 100 Recession-Proof franchise) ซึ่งจัดอันดับโดยแฟรนไชส์ บิสสิเนส รีวิว (Franchise Business Review) นอกจากนั้นยังได้รับการยกย่องให้เป็นบริษัทแฟรนไชส์อสังหาริมทรัพย์อันดับ 1 จากการจัดอันดับ 500 แฟรนไชส์ ประจำปี 2565 (2022 Franchise 500(R) List) โดยนิตยสารออนเทอเพรอเนอร์ (Entrepreneur Magazine) ทั้งนี้ เรียลตี้ วัน กรุ๊ป และบริษัทในเครือผนึกกำลังกันเป็นหนึ่งเดียวเพื่อช่วยเหลือผู้คนกว่า 108,000 คน และในปีนี้ได้บริจาคเงินไปแล้วเกือบ 40,000 ดอลลาร์ให้แก่โครงการวันแคร์ส (ONE Cares) และโครงการอื่น ๆ

ปัจจุบัน เรียลตี้ วัน กรุ๊ป มีตัวแทนอสังหาฯ กว่า 18,000 คน ในสำนักงานกว่า 400 แห่ง ใน 49 รัฐของสหรัฐอเมริกา รวมถึงในกรุงวอชิงตันดีซี และประเทศแคนาดา ทั้งนี้ นอกเหนือจากเปอร์โตริโกซึ่งเป็นดินแดนของสหรัฐอเมริกาแล้ว บริษัทยังเปิดสำนักงานในเอกวาดอร์ คอสตาริกา อิตาลี สิงคโปร์ สเปน และโปรตุเกสด้วย

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.OwnAOne.com

เกี่ยวกับเรียลตี้ วัน กรุ๊ป

หลังการก่อตั้งบริษัทในปี 2548 เรียลตี้ วัน กรุ๊ป ก็ได้นำความเปลี่ยนแปลงมาสู่ภาคอสังหาริมทรัพย์และพลิกโฉมการทำแฟรนไชส์ของตลาดนี้ ด้วยโมเดลธุรกิจในแบบฉบับของตนเอง วัฒนธรรมองค์กรคูลเจอร์ที่มีสีสัน การใช้เทคโนโลยีช่วยในการทำงาน และระบบซัพพอร์ตตัวแทนอสังหาฯ ซึ่งเหนือชั้นกว่าใคร ปัจจุบัน เรียลตี้ วัน กรุ๊ป เติบโตอย่างรวดเร็วจนมีตัวแทนอสังหาฯ กว่า 18,000 คน ในสำนักงานกว่า 400 แห่ง ใน 49 รัฐของสหรัฐอเมริกา รวมถึงในกรุงวอชิงตันดีซี เปอร์โตริโก แคนาดา อิตาลี สเปน สิงคโปร์ คอสตาริกา และโปรตุเกส นอกจากนี้ เรียลตี้ วัน กรุ๊ป ยังเกาะกลุ่มท็อป 1% ของประเทศจากการจัดอันดับของเรียล เทรนด์ส (REAL Trends) และได้รับการยอมรับจากนิตยสารออนเทอเพรอเนอร์ (Entrepreneur Magazine) ว่าเป็นแบรนด์อสังหาริมทรัพย์อันดับหนึ่ง จนกล่าวได้ว่าเรียลตี้ วัน กรุ๊ป พุ่งทะยานอย่างไม่หยุดยั้งและเป็นผู้เปิดประตูสู่โอกาสใหม่ ๆ ให้กับลูกค้า ตัวแทนอสังหาฯ และเจ้าของแฟรนไชส์ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.RealtyONEGroup.com

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/260011/realty_one_group___logo.jpg