Lazada

เรียลตี้ วัน กรุ๊ป เตรียมเปิดสำนักงานในอิตาลี

บริษัทสร้างความมั่งคั่งทั่วโลกอย่างไม่หยุดยั้ง ด้วยการเปิดสำนักงานใน 7 ประเทศและดินแดนใหม่ภายในเวลาไม่ถึงหนึ่งปี

เรียลตี้ วัน กรุ๊ป (Realty ONE Group) แบรนด์ไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วยเป้าหมาย และหนึ่งในบริษัทแฟรนไชส์ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก จับมือกับหุ้นส่วนรายใหม่ที่เปี่ยมด้วยประสบการณ์และความมุ่งมั่นในอิตาลี ผู้เปิดรับวัฒนธรรมคูลเจอร์ หรือ COOLTURE (cool + culture) และโมเดลธุรกิจที่ประสบความสำเร็จของบริษัท

โลเรนโซ บิอังคี (Lorenzo Bianchi) และ มาร์โก ติตติ (Marco Titti) ซึ่งเป็นหุ้นส่วนอสังหาริมทรัพย์ของบริษัทโบรกเกอร์ระดับนานาชาติแห่งหนึ่งมานานกว่า 15 ปี ถูกใจในวิสัยทัศน์ของเรียลตี้ วัน รวมถึงความกล้าที่จะออกนอกกรอบ และค่านิยมหลักของบริษัทที่ให้ความสำคัญกับทุกคนและให้สิทธิ์ให้เสียงกับทุกคน

“ผมและครอบครัวได้มาเยือนประเทศอิตาลีอันงดงามและเก็บเกี่ยวความทรงจำสุดแสนพิเศษ เราได้ทำความรู้จักกับผู้คนที่มีจิตใจดีและให้การต้อนรับเราอย่างอบอุ่น” คูบา เยฟเกเนว (Kuba Jewgieniew) ซีอีโอและผู้ก่อตั้งเรียลตี้ วัน กรุ๊ป กล่าว “เราทราบดีว่าอิตาลีจะเป็นจุดหมายปลายทางต่อไปภายใต้แผนการขยายธุรกิจเชิงกลยุทธ์ของเรา โดยโลเรนโซและมาร์โกจะเป็นหุ้นส่วนที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน”

คุณบิอังคีและคุณติตติเป็นเพื่อนกันมานาน และกลายเป็นคู่หูผู้ทรงอิทธิพลในอิตาลี ทั้งคู่เติมเต็มซึ่งกันและกัน และสร้างธุรกิจที่เจริญรุ่งเรืองร่วมกัน ทั้งคู่ระบุว่าความสำเร็จเหล่านี้เกิดขึ้นได้เพราะค่านิยมที่มีร่วมกัน การใช้เวลาร่วมกันกับครอบครัวทั้งสองฝ่ายอย่างการเล่นฟุตบอลด้วยกัน และสายสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นที่มีต่อกัน

“เรารู้สึกตื่นเต้นและภาคภูมิใจมากที่ได้นำแบรนด์ระดับนานาชาติที่ทันสมัยและเปี่ยมด้วยเทคโนโลยี พร้อมด้วยโมเดลค่านายหน้า 100% มาสู่อิตาลี” คุณบิอังคี กล่าว

“เราตั้งใจว่าจะเปลี่ยนแปลงชีวิตของตัวแทนอสังหาฯ จำนวนมากด้วยการแบ่งปันวัฒนธรรมคูลเจอร์อันเป็นเอกลักษณ์ของเรา รวมถึงเปิดโอกาสให้ทุกคนมีสิทธิ์มีเสียงในบริษัท และช่วยให้ทุกคนประสบความสำเร็จมากขึ้นและรวดเร็วขึ้น” คุณติตติ กล่าว

เรียลตี้ วัน กรุ๊ป อินเตอร์เนชั่นแนล ลงทุนมหาศาลในการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน เพื่อมอบบริการและการสนับสนุนชั้นเยี่ยมให้แก่เจ้าของแฟรนไชส์ทั้งในปัจจุบันและอนาคต ตลอดจนพัฒนาธุรกิจในทุกแง่มุม และเตรียมความพร้อมในการสนับสนุนตัวแทนอสังหาฯ นับแสนคนทั่วโลก โดยโครงสร้างพื้นฐานดังกล่าวประกอบด้วย zONE แพลตฟอร์มเทคโนโลยีอันเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท, ONE University โปรแกรมให้คำแนะนำอันเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท, ONE Support ระบบสนับสนุนแบบรวมศูนย์ที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพและประสิทธิผล รวมถึงโครงสร้างพื้นฐานด้านการตลาด การสร้างแบรนด์ การขาย และอีกมากมาย

เรียลตี้ วัน กรุ๊ป ซึ่งเป็นที่รู้จักในอุตสาหกรรมในนาม ดิ อันโบรกเกอเรจ (The UNBrokerage) มีตัวแทนอสังหาฯ กว่า 17,000 คน ในสำนักงานกว่า 400 แห่ง ใน 45 รัฐของสหรัฐอเมริกา รวมถึงในกรุงวอชิงตันดีซี และประเทศแคนาดา ทั้งนี้ นอกเหนือจากเปอร์โตริโกซึ่งเป็นดินแดนของสหรัฐอเมริกาแล้ว บริษัทกำลังจะเปิดสำนักงานในเอกวาดอร์ คอสตาริกา สิงคโปร์ และสเปนด้วย

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.OwnAOne.com

เกี่ยวกับ เรียลตี้ วัน กรุ๊ป

หลังการก่อตั้งบริษัทในปี 2548 เรียลตี้ วัน กรุ๊ป ก็ได้นำความเปลี่ยนแปลงมาสู่ภาคอสังหาริมทรัพย์และพลิกโฉมการทำแฟรนไชส์ของตลาดนี้ ด้วยโมเดลธุรกิจในแบบฉบับของตนเอง วัฒนธรรมองค์กรคูลเจอร์ที่มีสีสัน การใช้เทคโนโลยีช่วยในการทำงาน และระบบซัพพอร์ตตัวแทนอสังหาฯ ซึ่งเหนือชั้นกว่าใคร ปัจจุบัน เรียลตี้ วัน กรุ๊ป เติบโตอย่างรวดเร็วจนมีตัวแทนอสังหาฯ กว่า 17,000 คน ในสำนักงานกว่า 400 แห่ง ใน 45 รัฐของสหรัฐอเมริกา รวมถึงในกรุงวอชิงตันดีซี เปอร์โตริโก แคนาดา สเปน สิงคโปร์ และคอสตาริกา นอกจากนี้ เรียลตี้ วัน กรุ๊ป ยังเกาะกลุ่มท็อป 1% ของประเทศจากการจัดอันดับของเรียล เทรนด์ส (REAL Trends) อีกทั้งยังได้รับการยอมรับจากนิตยสารเอนเทอเพรอเนอร์ (Entrepreneur Magazine) ว่าเป็นบริษัทแฟรนไชส์อสังหาริมทรัพย์อันดับ 1 และอยู่ในรายชื่อบริษัทที่เติบโตเร็วที่สุดโดยอิงค์ 500 (Inc. 500) ติดต่อกัน 7 ปี จนกล่าวได้ว่าเรียลตี้ วัน กรุ๊ป พุ่งทะยานอย่างไม่หยุดยั้งและเป็นผู้เปิดประตูสู่โอกาสใหม่ ๆ ให้กับลูกค้า ตัวแทนอสังหาฯ และเจ้าของแฟรนไชส์ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.RealtyONEGroup.com

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.OwnAOne.com

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/260011/realty_one_group___logo.jpg