Lazada

เริ่มเลย ไม่ต้องรอ! ช้อปปี้แนะนำ 4 เคล็ดลับตั้งเป้า New Year’s Resolution 2565 เริ่มต้นดี ชีวีตมีแต่ปัง

ช้อปปี้ขอเป็นส่วนสำคัญในการเริ่มต้นปีใหม่อย่างมีความสุขของนักช้อปชาวไทยทุกคนผ่านการพัฒนาตัวเอง เช็กลิสต์เป้าหมายที่จะทำให้ชีวิตสุขตลอดปีขาลนี้ พร้อมชวนช้อปปิ้งไปกับสินค้าราคาสุดคุ้มในแคมเปญ ทุกวันที่ 15 Mid Month Sale ครึ่งเดือน ครึ่งราคา

ปีเก่าเพิ่งผ่านพ้นไป พร้อมก้าวเข้าสู่ปีใหม่ 2565 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรียกได้ว่าใครหลายๆ คนคงจะได้พักผ่อนและทำกิจกรรมในช่วงวันหยุดยาวกับครอบครัวและคนที่คุณรักกันอย่างเต็มที่และอิ่มเอมใจ เสมือนการชาร์ตแบตให้ตัวเอง โดยหนึ่งในกิจกรรมที่หลายคนต่างมุ่งมั่นและนิยมปฏิบัติในช่วงต้นปี คือ การรีวิวสิ่งที่เกิดขึ้นในปีก่อน พร้อมเริ่มต้นใหม่ด้วยการตั้งเป้าหมายให้กับตัวเอง ดังนั้น ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ขอเป็นส่วนสำคัญในการเริ่มต้น “New Year’s Resolution” สร้างเป้าหมายใหม่ในชีวิตที่นำมาสู่ความสำเร็จควบคู่ความสุขด้วย 4 เคล็ดลับการตั้งปณิธานความสำเร็จรับปีขาล พร้อมชวนนักช้อปชาวไทยช้อปปิ้งไปกับสินค้าราคาสุดคุ้มในแคมเปญ ทุกวันที่ 15 Mid Month Sale ครึ่งเดือน ครึ่งราคา

พัฒนาตัวเองด้านการทำงานให้ดียิ่งขึ้น หมั่นหา skill ใหม่ๆ มาปรับใช้

เรียกได้ว่าทุกคนเติบโตขึ้นกันอีกปีแล้ว ดังนั้นการเริ่มต้นสิ่งดีๆ ในชีวิตด้วยการพัฒนาตัวเอง เพิ่มพูนความรู้และทักษะต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเรียนภาษาใหม่ๆ หรือการมองหาหนังสือดีๆ ที่จะเสริมสร้างแรงบันดาลใจ ฝึกฝนแนวคิดใหม่ๆ ช่วยคลายเครียดและเป็นการเพิ่มสมาธิให้ดีขึ้น รวมไปถึงสำหรับชีวิตการทำงาน สำหรับปีนี้ อาจจะตั้งเป้าว่าจะทำงานในปีนี้ให้ดีกว่าปีที่ผ่านมา ซึ่งแน่นอนว่านอกจากความมุ่งมานะด้วยตัวเองแล้วนั้น การที่เรามีมุมนั่งทำงานที่ดีก็ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานด้วยเช่นกัน เพราะในแต่ละวันเราใช้เวลาอยู่กับสิ่งเหล่านี้หลายชั่วโมง ดังนั้นการที่เรามีมุมทำงานที่เอื้ออำนวยจะเป็นการเพิ่มพลัง และแรงบันดาลใจในการทำงานได้เป็นอย่างดี และยังถือเป็นการได้เริ่มจัดบ้าน ปัดกวาด เช็ดถู รับปีขาลอีกด้วย รวมถึงเครื่องมือหรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ดี มีคุณภาพก็เป็นตัวช่วยที่สำคัญให้การทำงานบรรลุเป้าหมายมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟน, จอโปรเจคเตอร์, คอมพิวเตอร์พกพา, เมาส์ไร้สาย และอีกคับคั่ง ที่จะทำให้เราทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มความสะดวกสบายให้การทำงานในยุคดิจิทัล ณ เวลานี้แบบไม่มีตกเทรนด์แน่นอน

สะดวกสบาย ครบจบที่บ้าน

ขึ้นปีใหม่ทั้งที Big Cleaning Day ก็ต้องมา แน่นอนว่าการทำความสะอาดบ้าน จัดบ้านใหม่ เป็นหนึ่งในเช็คลิสต์อันดับต้นๆ ของทุกคน เพราะหลายคนเชื่อว่าการทำความสะอาดบ้านรับปีใหม่เป็นการปัดเอาสิ่งเก่าๆ ออกไปพร้อมรับสิ่งใหม่ๆ ที่ดีเข้ามาในครอบครัว อีกทั้งยังเป็นการทำให้บ้านเราไม่น่าเบื่ออีกต่อไป บางคนอาจจะปรับมุม ขยับซ้าย ขยับขวา ทำให้บ้านเราน่าอยู่มากขึ้น บางคนอาจจะมองหาเฟอร์นิเจอร์ ไม่ว่าจะเป็น ตู้ เตียง โซฟา เก้าอี้ ที่มอบความสะดวกสบายควบคู่ความสุขให้กับตัวเองและคนรอบข้าง พร้อมทั้งยังเป็นการปรับภูมิทัศน์ของบ้านให้น่าอยู่ขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว รวมไปถึงบริเวณพักผ่อนหย่อนใจนอกบ้าน นอกจากเหล่าเฟอร์นิเจอร์ที่จะมาเสริมให้บ้านเราน่าอยู่มากขึ้น การมอบความสุขและพลังบวกให้กันยังถือเป็นยาชูกำลังชั้นดีที่จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งของคนในครอบครัวอีกด้วย ออกนอกบ้านให้น้อยลง อยู่บ้านกับคนที่เรารักให้มากขึ้น ก็อาจจะเป็นหนึ่งในเป้าหมายสำคัญที่ขาดไม่ได้ในปีนี้

วางแผนดูแลสุขภาพที่มาพร้อมความเป๊ะ ปัง

ว่ากันด้วยเรื่องสุขภาพ ทุกคนคงเคยได้ยินประโยคที่ว่า “สุขภาพดี ไม่มีขาย ถ้าอยากได้ต้องทำเอง” ยังคงใช้ได้กับทุกยุค ทุกสมัย ทุกเพศ ทุกวัย เพราะจุดเริ่มต้นของการมีสุขภาพที่ดีนั้น ต้องเริ่มต้นจากตัวเราเอง ไม่ว่าจะเป็นการทานอาหารที่ดี มีประโยชน์ ดื่มน้ำให้เพียงพอ ออกกำลังกาย รวมไปถึงการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงาม ทั้งการดูแลผิวพรรณทั้งภายนอกและภายใน ทั้งสกินแคร์ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า เครื่องสำอางอย่างสม่ำเสมอ เพราะเราเชื่อความเรื่องของความสวย ความงาม ไม่เข้าใครออกใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับสาวๆ หลายคนที่ตั้งมั่นว่าปีนี้จะสวยและดูดีขึ้น ทั้งในแง่ของภายในและภายนอก ซึ่งเราไม่สามารถพูดลอยๆ ได้อย่างแน่นอน แต่เราจะต้องลงมือปฏิบัติ ออกกำลังกาย ทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ รวมไปถึงการมองหาผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่จะมาเป็นตัวช่วยสำคัญในมิชชั่นครั้งนี้ รับรองหากเราทำได้ ก็จะสวย เป๊ะ ปัง ตลอดปีนี้อย่างแน่นอน

สวยแบบสับ ฉบับปีขาลกับแฟชั่นที่ไม่มีเอ้าท์

ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งเป้าหมายที่หลายๆ คนมองหา ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิง หรือผู้ชาย เพราะการมีบุคลิกภาพที่ดี แต่งตัวดีมีสไตล์เป็นของตัวเองก็เป็นการเสริมสร้างความมั่นใจและสร้างความสุขในทุกๆ การก้าวเดิน โดยบางคนอาจจะเบื่อหน่ายกับการแต่งตัวจากปีก่อน ไม่เป็นไร ปีนี้ช้อปปี้ชวนทุกคนลุกขึ้นมามิกซ์ แอนด์ แมทช์ เสื้อผ้า เครื่องประดับให้ดูแปลกใหม่ ได้หลายลุค หลายสไตล์ ไม่จำเจด้วยการช้อปปิ้งเสื้อผ้าใหม่ๆ ที่เสริมลุคสุดปังพร้อมแมทช์กับเสื้อผ้าที่เรามีอยู่แล้ว รับรองเป๊ะปังกว่าใคร หรือบางคนอาจจะลองส่องไอเดียเทรนด์สีแฟชั่นประจำปี 2565 ก็ดียิ่งขึ้น รับรองเพื่อนๆ ต้องยกให้เราเป็นผู้นำแฟชั่นแห่งยุคอย่างแน่นอน และที่สำคัญการที่เราลุกขึ้นมาแต่งตัวจะทำให้ชีวิตของเรามีสีสันขึ้นในทุกๆ วันที่เราตื่นมาอีกด้วย

ช้อปปี้หวังว่า 4 ไอเดีย New Year’s Resolutions ที่แนะนำจะเป็นประโยชน์สำหรับทุกคน เราขอเป็นส่วนสำคัญในการเสริมสร้างพลังบวกที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขให้นักช้อปชาวไทยตลอดปีขาลนี้ และเราเชื่อว่าทุกคนจะสามารถทำตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ในปีนี้ได้สำเร็จลุล่วงอย่างสวยงาม

เพื่อเป็นการเปิดฉากปีใหม่อย่างสมบูรณ์แบบ ช้อปปี้พร้อมส่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้ทุกคนได้เพลิดเพลินไปกับสินค้าหลากหลายหมวดหมู่ตั้งแต่เดือนแรกของปีกับแคมเปญทุกวันที่ 15 Mid Month Sale ครึ่งเดือนครึ่งราคา ที่มาพร้อมโปรโมชั่นเด็ด อย่าง โค้ดรับเงินคืน 15% coins ดีลสุดคุ้ม 15 บาท พร้อมโปรโมชั่นส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท และอีกคับคั่งให้ได้ช้อปกันจากบ้านด้วยความสะดวกสบายจากแบรนด์ดังชั้นนำบน Shopee Mall ไม่ว่าจะเป็น Oppo, Lotus’s, LG, Sony, Bioderma, Hisense, Smarthome และอีกมากมาย และสำหรับนักช้อปสายพรีเมียมต้องร้องว้าว กับโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุด 75% โค้ดแบรนด์ลดเพิ่มสูงสุด 3,000 บาท จากแบรนด์ดังบน Shopee Premium พิเศษสำหรับผู้ใช้งาน ShopeePay บนช้อปปี้จะได้พบกับ โปรจ่ายบิลฟินรับกลางเดือน รับส่วนลดสูงสุด 35 บาท, เติมเงิน เติมเน็ต รับ Shopee Coins Cashback สูงสุด 40%, โปรดูหนังราคากระชากใจ รับ Shopee Coins Cashback 15% พร้อมป๊อปคอร์นเพียง 19 บาท และโปรควันหลงเที่ยวปีใหม่ จองโรงแรมราคาประหยัดต้อนรับปีเสือ รับส่วนลดสูงสุด 600 บาท และจองรถบัส รับส่วนลด 100 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 15 มกราคม 2565 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/mid-month-sale

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery