Lazada

เมซอง แบร์เช่ ปารีส ชวนหวนคืนสู่ธรรมชาติด้วยความยั่งยืน กับชุดผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Land Collection

เมซอง แบร์เช่ ปารีส ชวนหวนคืนสู่ธรรมชาติด้วยความยั่งยืน กับชุดผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Land Collection

เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ผู้นำเครื่องหอมสำหรับบ้านระดับพรีเมี่ยมจากประเทศฝรั่งเศส สร้างอากาศบริสุทธิ์ให้ทุกมุมในบ้าน ชวนค้นหาเอกลักษณ์แห่งความเป็นต้นตำรับของแบรนด์เครื่องหอมสำหรับบ้านระดับโลก ทั้งการเชื่อมโยงเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ งานฝีมือที่ประณีต เป็นมรดกทางประวัติศาสตร์ที่มีมายาวนาน และนวัตกรรมความหอมช่วยผ่อยคลายสูงสุด กับชุดผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Land Collection จำหน่ายในราคา 3,970 บาท

ในปีที่ผ่านมา (2021) เป็นอีกครั้งที่มนุษย์กลับมาตระหนักถึงความต้องการเชื่อมโยงสู่ธรรมชาติ แนวคิดนี้ได้มีการกล่าวถึงอย่างแพร่หลายในวงกว้าง แบรนด์เมซอง แบร์เช่ ปารีส จึงมีความต้องการมากกว่าครั้งไหนๆ ที่จะกลับไปค้นหาคุณค่าแห่งธรรมชาติ ควบคู่ไปกับการหล่อหลอมวัฒนธรรมดั้งเดิมของแบรนด์ ถ่ายทอดออกมาเป็นคอลเลคชั่นล่าสุด ‘Land Collection’

Land Collection เป็นผลงานการร่วมสร้างสรรค์ครั้งแรกระหว่าง เมซอง แบร์เช่ ปารีส และ Anthony Gambus นักออกแบบผลิตภัณฑ์เชิงอุตสาหกรรม (Industrial Designer) ที่มีชื่อเสียงในการออกแบบผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภคชั้นนำของโลก ด้วยการผสมผสานคุณค่าทางเทคโนโลยี และหลักสรีรศาสตร์เข้าไว้ด้วยกัน ผลงานออกแบบที่มีชื่อเสียง ได้แก่ นาฬิกาปลุกบลูทูธ SCHNIDER รุ่น Maestria ซึ่งได้รับรางวัลด้านการออกแบบจาก l’Observeur du Design ในปี 2018

Land Collection ออกแบบภายใต้แนวคิด “ของแท้” (Authentic) และการกลับคืนสู่ความเป็นธรรมชาติ ตะเกียงผลิตจากแก้วที่ไล่เฉดสีเข้ม-อ่อน ใน 3 โทนสีธรรมชาติ ได้แก่ สีขาว Frosty White สีน้ำตาล Ochre Brown และสีเขียว Moss Green รูปทรงของตะเกียงได้แรงบันดาลใจจากรูปทรงที่มีความกลมกลึงของเครื่องปั้นดินเผาแบบดั้งเดิม ฝาครอบโปร่งถูกออกแบบให้มีลักษณะคล้ายกรงเหล็ก ที่มีความโปร่ง สามารถมองเห็นถึงหัวตะเกียง Catalytic Burner เพื่อให้เห็นถึงความสำคัญของหัวตะเกียงที่เป็นหัวใจหลักของผลิตภัณฑ์ รูปทรงของตะเกียงได้แรงบันดาลใจจากรูปทรงของเครื่องปั้นดินเผาแบบดั้งเดิม

ชุดผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Land Collection จำหน่ายในราคา 3,970 บาท ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านความหอมที่พร้อมให้บริการถึง 10 สาย สอบถามรายละเอียด โทร. 02-672-2088 หรือ call & collect ได้ที่ The Bedroom Company ถนนชิดลม โทร. 02-254-2780 และทุกช่องทางออนไลน์ Facebook: MaisonBergerThailand LINE: @maisonbergerthai IG: maisonbergerthailand และ www.maisonbergerthailand.com

800-3.jpg