เมซอง แบร์เช่ ปารีส ชวนคุณเติมเสน่ห์ให้บ้านเย้ายวนยิ่งขึ้น ด้วยกลิ่นอายแห่งความรัก กับชุดผลิตภัณฑ์เครื่องหอมสำหรับบ้านล่าสุด Senso Collection

เมซอง แบร์เช่ ปารีส ชวนคุณเติมเสน่ห์ให้บ้านเย้ายวนยิ่งขึ้น ด้วยกลิ่นอายแห่งความรัก กับชุดผลิตภัณฑ์เครื่องหอมสำหรับบ้านล่าสุด Senso Collection

เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ผู้นำเครื่องหอมสำหรับบ้านระดับพรีเมี่ยมจากประเทศฝรั่งเศส สร้างอากาศบริสุทธิ์ให้ทุกมุมในบ้าน ชวนสร้างบรรยากาศให้บ้านอบอวลไปด้วยความรัก เติมเสน่ห์ด้วยกลิ่นหอม ทำให้ทุกวันของคุณเป็นวันแห่งความรัก ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Senso Collection สะท้อนภาพลักษณ์ถึงความเป็นผู้หญิงที่มีความอ่อนหวานแต่ซ่อนไว้ด้วยพลังแห่งความงามสง่า มีให้เลือกตั้งแต่ ชุด Coffret Senso ตะเกียงน้ำหอมและน้ำหอมกลิ่น Musk Flowers โดยจะให้กลิ่นที่ละเอียดอ่อนแต่ทรงพลัง ด้วยความอุ่นอวลของดอกซ่อนกลิ่น ความหอมสะอาดจากดอกไอริส และความหรูหราจากไวท์มัสก์ ชุด Senso Mini Duo ก้านกระจายความหอมและเทียนหอมกลิ่น Musk Flowers

เมซอง แบร์เช่ ปารีส จึงรังสรรค์ Senso Collection เพื่อตอบโจทย์ความปรารถนาในการผ่อนคลาย และเฉลิมฉลองทุกโอกาสแห่งความรัก ด้วยชิ้นงานร่วมสมัยที่มีความละเอียดอ่อน ดูนุ่มนวล อ่อนโยน มีความประณีต ถ่ายทอดผ่านลายเส้น รูปทรงที่โค้งมน พลิ้วไหว โทนสีธรรมชาติด้วยสีนู้ด เสริมความโดดเด่นด้วยฝาครอบโปร่งสีทองฉลุลายกราฟิก เป็นผลงานที่สวยงามเลอค่าโดยนักออกแบบและนักตกแต่งภายในชื่อดัง Rozenn Mainguene ที่มีผลงานในวงการออกแบบผลิตภัณฑ์ด้านความงาม สินค้าลักชูรี่ มากว่า 20 ปี โดยผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชัน มาพร้อมน้ำหอมกลิ่นใหม่ Musk Flowers ที่มีเสน่ห์เย้ายวนด้วยความหอมอ่อนละมุนของดอกไม้ และยังคงครบคุณสมบัติเฉพาะเมซอง แบร์เช่ ปารีส หัวตะเกียงน้ำหอมทำงานด้วยปฏิกิริยา Dual Action ระบบ Catalytic Burner เป็นสิทธิบัตรเฉพาะของแบรนด์ฯ ซึ่งให้ความสำคัญด้านความปลอดภัยต่อสุขภาพของผู้ใช้ ทุกผลิตภัณฑ์ผ่านมาตรฐานการผลิตระดับ ISO 9001 ปี 2015 รวมทั้งตราสัญลักษณ์ EPV ของประเทศฝรั่งเศส

ผลิตภัณฑ์ Senso Collection ประกอบด้วย
• ชุด Coffret Senso ตะเกียงน้ำหอม ขนาดความจุ 379 มิลลิลิตร ดีไซน์ทันสมัย รูปทรงรี มีความโค้งมนและสมดุลย์ ดูอ่อนโยนด้วยสีนู้ด สะดุดตาด้วยฝาครอบโปร่งสีทองฉลุด้วยลายกราฟิก สะท้อนความเป็นผู้หญิง มาพร้อม Senso Fragrance น้ำหอมกลิ่น Musk Flowers ขนาด 250 มิลลิลิตร ราคา 4,370 บาท

น้ำหอมกลิ่น Musk Flowers เป็นกลิ่นที่สะท้อนถึงความเป็นผู้หญิง ผสมผสานความหอมเย้ายวนของดอกไม้หลากหลายชนิด จากส่วนผสมหลักของดอกไอริส ที่มีสายพันธุ์แยกย่อยถึง 210 สายพันธุ์ ได้รับการนำมาใช้ทำน้ำหอมอย่างแพร่หลาย เป็นวัตถุดิบธรรมชาติที่มีราคาสูง เนื่องจากต้องนำมาอบให้แห้งและทิ้งไว้เป็นเวลาถึง 3 ปี จึงจะนำมาสกัดน้ำหอมได้ ทำให้นิยมใช้ในน้ำหอมระดับพรีเมียมเท่านั้น แคทเธอรีน เดอ เมดิชิ (Catherine de Medici) เป็นราชินีแห่งฝรั่งเศสพระองค์แรกที่ใช้น้ำหอมจากดอกไอริส โดยกลิ่น Musk Flowers ในคอลเลคชัน Senso นี้ จะให้กลิ่นแบบแป้ง (พาวเดอร์) หอมหวาน เจือกลิ่นไม้นิด ๆ เป็นกลิ่นที่ละเอียดอ่อนแต่ทรงพลัง ด้วยท็อปโน้ต ดอกกระดังงา ดอกซ่อนกลิ่น ส้มแทนเจอรีน มิดเดิลโน้ต ดอกซ่อนกลิ่น ดอกไอริส เบสโน้ต ดอกมะลิ ไวท์มัสก์
• Senso Mini Duo ชุดก้านกระจายความหอม ขนาด 80 มิลลิลิตร และเทียนหอม ขนาด 80 กรัม กลิ่น Musk Flowers ใช้โทนสีนู้ดเช่นกัน บรรจุภัณฑ์สวยงาม เหมาะกับการมอบเป็นของขวัญ ราคา 2,070 บาท

ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดมีจำหน่ายแล้วที่ Maison Berger ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านความหอมที่พร้อมให้บริการถึง 10 สาย สอบถามรายละเอียด โทร. 02-672-2088 หรือ call & collect ได้ที่ The Bedroom Company ถนนชิดลม โทร. 02-254-2780 และทุกช่องทางออนไลน์ Facebook: MaisonBergerThailand LINE: @maisonbergerthai IG: maisonbergerthailand และ www.maisonbergerthailand.com