Lazada

เบอร์ล่า คาร์บอน เปิดตัว ‘CONTINUA’ ผลิตภัณฑ์ที่ทำให้คาร์บอนแบล็คหมุนเวียนได้

– วัสดุภายใต้แบรนด์ Continua เป็นวัสดุคาร์บอนที่มีความยั่งยืน พร้อมความเชี่ยวชาญทางเทคนิค คุณภาพระดับยอดเยี่ยม และความครอบคลุมทั่วโลก เพื่อส่งเสริมการหมุนเวียนผลิตภัณฑ์

– Continua ให้ความสำคัญกับนวัตกรรมและความร่วมมือกันอย่างยั่งยืน

– ผลิตภัณฑ์แบรนด์ Continua จะมีจำหน่ายมากกว่า 70,000 ตันต่อปีในช่วง 5 ปีข้างหน้า

เบอร์ล่า คาร์บอน (Birla Carbon) ผู้นำด้านคาร์บอนแบล็คระดับโลก นำเสนอวัสดุคาร์บอนที่มีความยั่งยืนเป็นครั้งแรก ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ CONTINUA นับเป็นความก้าวหน้าครั้งใหม่ในด้านการวางจำหน่ายและความรู้ในเรื่องโซลูชันที่ยั่งยืนในอุตสาหกรรมคาร์บอนแบล็ค

‘Sustainability at Scale’ เป็นหนึ่งในคุณสมบัติสร้างความแตกต่างที่สำคัญของ Continua ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากความเชี่ยวชาญทางเทคนิคและรองรับด้วยความน่าเชื่อถือและความไว้วางใจในเบอร์ล่า คาร์บอน ผลิตภัณฑ์ Continua ซึ่งมีลักษณะที่ใช้หมุนเวียนได้นั้น จะทำให้ลดคาร์บอนฟุตพริ้นท์ได้เป็นจำนวนมาก เปิดทางสำหรับห่วงโซ่คุณค่าในอุตสาหกรรมที่ดีต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น สะอาดขึ้น และยั่งยืนมากขึ้น และในอีก 5 ปีข้างหน้า จะสามารถวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Continua ได้ 73,000 ตันต่อปี เพื่อนำไปใช้งานหลากหลายรูปแบบ ทั้งในยางรถยนต์ ผลิตภัณฑ์ยางอุตสาหกรรม พลาสติก และอื่น ๆ อีกมากมาย

จากการประเมินวงจรชีวิตตามมาตรฐาน ISO 14040 และ ISO 14044 พบว่า เมื่อใช้งานอย่างเต็มศักยภาพ จะกำจัดการปล่อยก๊าซ CO2 ทั้งทางตรงและทางอ้อมได้ปีละ 228,000 ตัน เมื่อเทียบกับขั้นตอนผลิตคาร์บอนแบล็คแบบดั้งเดิม

ดร. Santrupt B. Misra ประธานเจ้าหน้าที่บริหารเบอร์ล่า คาร์บอน กล่าวถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์นี้ว่า “ในฐานะผู้นำในวงการของเรา เรามีหน้าที่สร้างความแตกต่างผ่านการให้ความสนใจในการสร้างความยั่งยืนและนวัตกรรมใหม่ ๆ ขณะนี้ เราพร้อมแบ่งปันโซลูชันที่ยั่งยืนให้กับโลก ด้วยการเปิดตัว ‘Continua’ เราหวังส่งมอบวัสดุคาร์บอนที่มีความยั่งยืนให้แก่ลูกค้าของเรา เพื่อทำให้ความต้องการในการใช้หมุนเวียนของพวกเขาใกล้ความจริงไปอีกขั้น” เขากล่าวต่อไปว่า “เบอร์ล่า คาร์บอน มีวัตถุประสงค์ที่จะ ‘Share the Strength’ และด้วย ‘Continua’ เราจึงได้ยกระดับวัตถุประสงค์ของเราต่อไปให้สูงขึ้นไปอีก เราตั้งตารอคอยที่จะดึงลูกค้าของเราให้เข้ามามีส่วนร่วมในการทำให้ความยั่งยืนและการหมุนเวียนกลายเป็นเรื่องจริง ผ่าน ‘การสร้างนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง (‘Continua-ous innovation’)”

John Loudermilk ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ กล่าวถึงการเปิดตัวครั้งนี้ว่า “Continua แสดงถึงความมุ่งมั่นที่ไม่ลดละของเรา ในการสร้างนวัตกรรมที่นำไปสู่โซลูชันทางธุรกิจที่ยั่งยืน สัญลักษณ์การไม่มีที่สิ้นสุดเป็นการอธิบายชื่อแบรนด์ Continua ซึ่งหมายถึงจิตวิญญาณที่ไม่หยุดนิ่งของเราในการทำงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อมุ่งไปสู่การสร้างความยั่งยืนและการหมุนเวียนที่แท้จริงในห่วงโซ่คุณค่าที่เราให้บริการอยู่ วงวนอันไม่มีที่สิ้นสุดคือสิ่งที่เชิญชวนให้มาร่วมสำรวจศักยภาพของผลิตภัณฑ์ Continua เพื่อสร้างการหมุนเวียนมากขึ้นตลอดห่วงโซ่คุณค่าร่วมกันของพวกเรา”

ผลิตภัณฑ์ Continua มีทั้งคุณภาพ ความสม่ำเสมอ และคุณสมบัติที่ยั่งยืนของวัสดุคาร์บอน อีกทั้งยังมีความเชี่ยวชาญทางเทคนิค ซัพพลายเชนที่แข็งแกร่ง และความเป็นผู้นำในวงการของเบอร์ล่า คาร์บอนด้วย

เกี่ยวกับเบอร์ล่า คาร์บอน

เบอร์ล่า คาร์บอน (Birla Carbon) เป็นผู้จำหน่ายคาร์บอนแบล็คชั้นนำระดับโลก ในฐานะที่เป็นหนึ่งในธุรกิจระดับเรือธงของอดิตยา เบอร์ล่า กรุ๊ป (Aditya Birla Group) ซึ่งเป็นบริษัทข้ามชาติระดับชั้นนำสัญชาติอินเดีย เบอร์ล่า คาร์บอน เป็นผู้จัดหาโซลูชันคาร์บอนแบล็คที่ยั่งยืนและเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ส่งเสริมประสิทธิภาพของสีและผลิตภัณฑ์เคลือบ หมึกพิมพ์และโทนเนอร์ พลาสติก กาว สารกันรั่ว เส้นใยสิ่งทอ ผลิตภัณฑ์ยางอุตสาหกรรม และยางรถยนต์ ปัจจุบัน บริษัทดำเนินธุรกิจใน 12 ประเทศ โดยมีโรงงานผลิต 16 แห่ง และมีศูนย์กลางด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัย 2 แห่งในเมืองมารีเอตตา (สหรัฐ) และทาโลจา (อินเดีย) ซึ่งนำเสนอนวัตกรรมระดับผู้นำอุตสาหกรรม บริษัทใช้แผนกลยุทธ์ Sustainable Operational Excellence (SOE) โดยให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของพนักงาน การดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม การใช้ทรัพยากรคาร์บอนอย่างมีประสิทธิภาพ และดำเนินธุรกิจในลักษณะที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมและมีจริยธรรม

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.birlacarbon.com หรือติดตามเราได้ทาง LinkedIn, Twitter, Facebook หรือ Instagram

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1517583/Continua_Logo.jpg

Continua_Logo.jpg