Lazada

“เบลส โกลบอล” เกม MMORPG ระบบเกมไฟระดับ AAA เตรียมเปิดกิจกรรมแอร์ดรอป NFT ให้ผู้เล่นบนสตีม

เบลส โกลบอล (Bless Global) เกม MMORPG ระบบเกมไฟระดับ AAA ประกาศจัดกิจกรรมแอร์ดรอป NFT แก่ผู้ใช้งานสตีม (Steam) จำนวนรวมกว่าหนึ่งพันล้านคน ตั้งเป้ากระตุ้นให้ผู้เล่นบนเว็บ 2.0 (Web 2.0) หันมาให้ความสนใจกับเกมไฟ (GameFi) บนเว็บ 3.0 (Web 3.0) มากขึ้น โดยกิจกรรมนี้จะใช้พ็อกเกตบัฟ (PocketBuff) เป็นแพลตฟอร์มในการทำธุรกรรม NFT อย่างเป็นทางการของตัวเกม ผู้เล่นบนสตีมจะได้รับตราสัญลักษณ์ NFT สุดพิเศษจากเกมเบลส โกลบอล ในระดับที่สอดคล้องกับอายุบัญชีสตีมเมื่อดาวน์โหลดแอปพ็อกเก็ตบัฟและผูกเข้ากับบัญชีสตีมของตน ผู้เล่นสามารถนำตราสัญลักษณ์เหล่านี้ไปแลกรับไอเทมและ NFT ต่าง ๆ ภายในเกม และมีโอกาสได้รับรางวัลแอร์ดรอปอีกด้วย ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดกระเป๋าเงินพ็อกเก็ตบัฟได้ที่: http://pocketbuff.com/42o1f2

ผู้เล่นบนสตีมทุกคนสามารถรับตราสัญลักษณ์เบลส โกลบอล สุดพิเศษ ซึ่งไม่มีการวางจำหน่าย รางวัลจะแตกต่างกันไปตามวันที่มีการลงทะเบียนบัญชีสตีม ผู้ใช้ที่มีบัญชีสตีมเป็นเวลาน้อยกว่าหนึ่งปีจะได้รับตราสัญลักษณ์ดวงตาแห่งพายุ (Storm-Eye Badge) ขณะที่ผู้ที่มีบัญชีเป็นเวลาหนึ่งถึงสามปีจะได้รับตราสัญลักษณ์พายุฟ้าคะนอง (Thunderstorm Badge) และสัตว์เลี้ยง NFT สำหรับผู้เล่นที่มีบัญชีที่มีอายุมากกว่าสามปีจะได้รับตราสัญลักษณ์พายุฝน (Rainstorm Badge) และสัตว์ขี่ NFT ผ่านการแอร์ดรอป ตราสัญลักษณ์และ NFT เหล่านี้จะนำมาซึ่งประโยชน์มากมายในอนาคต เช่นการแอร์ดรอปวีไอพีพาส (VIP PASS) รวมถึง NFT และไอเทมต่าง ๆ ในเกม สิทธิพิเศษในการเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษ และการแอร์ดรอปโทเค็น ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลอัปเดตต่าง ๆ ได้ผ่านทางชุมชนเบลส โกลบอล

เกี่ยวกับเบลส โกลบอล

เบลส โกลบอล (Bless Global) จัดจำหน่ายโดยไทกอน โมบาย (Tigon Mobile) ในเครือหลงตู้ โคเรีย (Longtu Korea) ที่จดทะเบียนในกระดาน KOSDAQ เบลส โกลบอล พัฒนาขึ้นจากมุมมองและคอนเทนต์เดียวกับเกม “เบลส” เวอร์ชันพีซี เป็นเกมแนว MMORPG ระดับ AAA เกมแรกที่ยังคงคุณภาพที่โดดเด่นของโลกเว็บ 2.0 ขณะที่ผสมผสานรูปแบบเศรษฐกิจของเว็บ 3.0 เข้าด้วยกันอย่างลงตัว ด้วยการเล่าเรื่องและกราฟิกระดับคอนโซล เกมนี้ได้แสดงให้เห็นโลกมหัศจรรย์ในธีมยุคกลางที่น่าตื่นตาตื่นใจ การโจมตีที่เสมือนจริงและการต่อสู้อันไร้ขีดจำกัดทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่สมจริงและหาจากที่อื่นไม่ได้ ยิ่งไปกว่านั้น ผู้เล่นสามารถขุดหาทรัพยากรภายในเกมและแลกเปลี่ยนกับผู้เล่นอื่นบนแพลตฟอร์มผ่านระบบ P2E (เล่นเพื่อสร้างรายได้) เบลส โกลบอล ทำให้ผู้เล่นสามารถเล่นเพื่อความสนุกและสร้างรายได้ในเวลาเดียวกัน ตัวเกมมีผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าเกินหนึ่งล้านรายในเดือนตุลาคมที่ผ่านมาแล้ว และยังคงมีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

เกี่ยวกับหลงตู้ โคเรีย

หลงตู้ โคเรีย (Longtu Korea) เป็นบริษัทจดทะเบียนในเกาหลีใต้ และเป็นเจ้าของเกม AAA มากมาย โดยผลงานเกมก่อนหน้านี้อย่างซอร์ด แอนด์ แมจิก (Sword And Magic) และโยวกัง โมบายล์ (Yulgang Mobile) ได้กลายเป็นที่ชื่นชอบและสนับสนุนจากผู้ใช้งานกว่า 10 ล้านรายทั่วโลกเมื่อเปิดตัว หลงตู้ โคเรีย ได้ให้บริการเกมแก่ผู้ใช้งานรวมกันกว่า 200 ล้านรายในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา

โยวกัง โกลบอล ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เล่นกว่า 5 ล้านราย ส่วนเกมใหม่อย่างเบลส โกลบอล ก็นำความก้าวหน้านี้ไปต่อยอด โดยได้อัปเกรดทั้งในแง่ของการผลิตและการออกแบบโมเดลเศรษฐกิจ เพื่อให้ผู้เล่นได้บริการที่ดีกว่าเดิม

ตัวเกมจะเปิดให้ทดลองเล่นรอบเบต้าอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปที่ https://linktr.ee/blessglobal

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1943712/image_1.jpg

DownloadFile-1.jpg