Lazada

เน็กเซีย สิงคโปร์ บริษัทบัญชี จับมือเครือข่ายผู้ให้คำปรึกษาระดับโลก เพื่อสนองความต้องการบริการทางวิชาชีพในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เครสตัน เอซีเอ พีเอซี บริษัทงานบัญชีสาธารณะที่เติบโตอย่างรวดเร็วในสิงคโปร์ ประกาศอัตลักษณ์ใหม่ พร้อมจับมือกับเครือข่ายระดับโลกอย่างเน็กเซีย อินเตอร์เนชันแนล

เน็กเซีย สิงคโปร์ (Nexia Singapore) ประกาศเป็นสมาชิกเครือข่ายระดับโลกอย่างเน็กเซีย อินเตอร์เนชันแนล (Nexia International) ความเคลื่อนไหวครั้งนี้จะทำให้บริษัทซึ่งแต่เดิมมีชื่อว่าเครสตัน เอซีเอ (Kreston ACA) เร่งกลยุทธ์ระยะยาวได้เร็วขึ้น เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในฐานะผู้เล่นรายสำคัญในภาคการบัญชี

การเป็นสมาชิกครั้งนี้ขยายบริการด้านการตรวจสอบบัญชี การรับประกัน และให้คำปรึกษาของเน็กเซีย สิงคโปร์ ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งปัจจุบันบริษัทให้บริการลูกค้าในประเทศในกลุ่มอาเซียนอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นอินโดนีเซีย มาเลเซีย เวียดนาม และสิงคโปร์

เน็กเซีย สิงคโปร์ เป็นบริษัทตัวแทนแต่เพียงผู้เดียวของเน็กเซีย อินเตอร์เนชันแนล ในสิงคโปร์ โดยจะเข้าถึงความรู้และความสามารถของบริษัทสมาชิก 270 แห่งใน 125 ประเทศได้ จากการเป็นส่วนหนึ่งของเน็กเซีย อินเตอร์เนชันแนล ซึ่งเป็นเครือข่ายการบัญชีที่ใหญ่เป็นอันดับ 8 ของโลก

เน็กเซีย สิงคโปร์ จะยังคงดำเนินธุรกิจเป็นอิสระในเครือเน็กเซียต่อไป โดยบริษัทฯ ติด 15 อันดับแรกในการจัดอันดับบริษัทบัญชี 700 แห่งประจำปี 2563 ในสิงคโปร์ ซึ่งวิเคราะห์ตามข้อมูลจากนิตยสารอินเตอร์เนชันแนล แอคเคาน์ติง บูลเลติน (International Accounting Bulletin) สิงคโปร์ บิสิเนส รีวิว (Singapore Business Review) และ Consultancy.org ทั้งยังเป็นบริษัทงานบัญชีสาธารณะที่ใหญ่และเติบโตเร็วเป็นอันดับต้น ๆ ของสิงคโปร์ด้วย

“เรายินดีที่จะตอบรับคำเชิญของเน็กเซีย อินเตอร์เนชันแนล เพื่อเข้าร่วมเป็นสมาชิกเครือข่ายระดับโลกอันทรงเกียรตินี้ เรามองว่าการจับมือกับเน็กเซียเหมาะสมลงตัวอย่างยิ่ง เพราะสมาชิกของเน็กเซียมีชื่อเสียงในการมอบงานระดับมืออาชีพคุณภาพสูงอย่างต่อเนื่อง” คุณฉัว ซู รุย (Chua Soo Rui) กรรมการผู้จัดการ บริษัทเน็กเซีย สิงคโปร์ กล่าว “เมื่อรวมพลังกันแล้ว เราก็มีเป้าหมายในการตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับความต้องการด้านการบัญชีและการให้คำปรึกษาทางธุรกิจทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในขณะที่เราช่วยให้ลูกค้าของเราสร้างความไว้วางใจและความน่าเชื่อถือที่พวกเขาต้องการเพื่อขยายธุรกิจของตนเอง”

คุณฉัว ซู รุย เปิดเผยว่า การเป็นส่วนหนึ่งในเครือข่ายเน็กเซีย นับเป็นโอกาสที่เด่นชัดในการมอบความสำเร็จในระยะยาวให้กับลูกค้าของเน็กเซีย สิงคโปร์ เช่นเดียวกับทีมงานในสิงคโปร์ซึ่งปัจจุบันมีกรรมการ 9 รายคอยเป็นผู้กำหนดทิศทางให้ผู้จัดการและพนักงานรวม 80 คน

บริษัทฯ วางแผนที่จะเพิ่มจำนวนนักบัญชีและที่ปรึกษาเป็นเท่าตัวในปีหน้า เพราะลูกค้าทั้งรายเดิมและรายใหม่ต่างต้องการบริการระดับมืออาชีพมากขึ้นทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เกี่ยวกับเน็กเซีย สิงคโปร์

เน็กเซีย สิงคโปร์ (Nexia Singapore) เป็นบริษัทบัญชีสาธารณะที่มีจุดประสงค์เดียว นั่นคือการสร้างมูลค่าระยะยาวให้กับลูกค้าของเรา โดยตอบสนองความต้องการของพวกเขาในทุกจุดของเส้นทางการเติบโต ไม่คำนึงถึงลักษณะหรือขนาดของการมีส่วนร่วม ไม่ว่าที่ใดก็ตามทั่วโลก

เพื่อให้บรรลุผลเช่นนี้ กรรมการ ผู้จัดการ และพนักงานมืออาชีพที่ทุ่มเทและเชี่ยวชาญรวม 80 คน มอบคุณภาพการบริการ ความซื่อสัตย์ และความเป็นมืออาชีพอย่างที่ไม่มีใครเทียบได้ ขณะที่เราใช้ประโยชน์จากประสบการณ์ ความรู้ และทรัพยากรที่ผสมผสานกันของเน็กเซีย อินเตอร์เนชันแนล (Nexia International) ซึ่งเป็นเครือข่ายบัญชีระดับสากลที่ใหญ่เป็นอันดับ 8 ของโลก โดยมีบริษัท 270 แห่ง ใน 125 ประเทศ เป็นสมาชิก

เรามีความเชี่ยวชาญในด้านการตรวจสอบบัญชีและการรับประกัน ภาษี การให้คำปรึกษาทางธุรกิจ การจัดจ้างคนภายนอก ความเสี่ยงและการกำกับดูแล การฟื้นฟูองค์กร การรวมบริษัท การชำระบัญชีและการล้มละลาย บริการเลขานุการองค์กร การรายงานความยั่งยืน การปฏิบัติตามกฎระเบียบและคำแนะนำด้านภาษี การตรวจสอบภายใน การจัดการความเสี่ยงขององค์กร โครงสร้างพื้นฐานด้านไอที และโซลูชันต่าง ๆ

ติดต่อเราเพื่อดูว่าเราช่วยอะไรคุณได้บ้างที่ www.nexiasingapore.com

10102022100116_0.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ถูกโพสต์ โดย: Media123

ทางเวป krapalm.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าว และการเขียนข่าวหรือโพสต์ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ เว็บเป็นเพียงสื่อกลาง ที่เปิดให้เจ้าของข่าวประชาสัมพันธ์หรือตัวแทนโดยชอบธรรมได้โพสต์ด้วยตัวเอง หากข่าวมีความผิดพลาด หรือต้องการให้ลบ สามารถแจ้งทีมงานได้