Lazada

เน็กซ์.อี.โก โมบายล์ เอ็สอี ประกาศเปิดตัวรถส่งสินค้าเชิงพาณิชย์ปลอดมลพิษ “อี.เอ็กซ์เพรส” ในงานปารีส ออโต้ โชว์

-เน็กซ์.อี.โก โมบายล์ เอ็สอี ประกาศเปิดการขายรถอี.เวฟ เอ็กซ์ รุ่นใหม่ ณ วันที่ 17 ตุลาคม เฉพาะสำหรับลูกค้าที่จองไว้เท่านั้น
-นอกจากนี้ เน็กซ์.อี.โก โมบายล์ เอ็สอี จะเปิดตัวอี.เอ็กซ์เพรส รถยนต์ส่งของในช่วงสุดท้ายเชิงพาณิชย์ขนาดกะทัดรัดที่ปลอดมลพิษ
-เน็กซ์.อี.โก โมบายล์ เอ็สอี จะประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับแอมเปิล อิงค์ จากสหรัฐเพื่อเปิดตัวการสลับแบตเตอรี่อัตโนมัติแบบใหม่ที่สะดวกและรวดเร็ว
-เน็กซ์.อี.โก โมบายล์ เอ็สอี ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับวันฟอร์ โฮลดิ้ง บริษัทฟินเทคจากเยอรมนี เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงสินเชื่อรถยนต์ส่วนบุคคลแบบทันทีสูงถึง 25,000 ยูโร

เน็กซ์.อี.โก โมบายล์ เอ็สอี (Next.e.GO Mobile SE) หรืออี.โก (e.GO) ผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าอิสระสัญชาติเยอรมัน ได้ทำการประกาศหลายเรื่องในงานปารีส ออโต้ โชว์ (Paris Auto Show) ซึ่งรวมถึงการเปิดตัวการขายรถยนต์ไฟฟ้า อี.เวฟ เอ็กซ์ (e.wave X) รถยนต์อี.เวฟ เอ็กซ์รุ่นแรกที่ออกจากสายการผลิตจะจัดส่งให้กับลูกค้าที่ทำการจองไว้ตั้งแต่ต้นฤดูร้อนปีนี้โดยเฉพาะ โดยมีสีและของแต่งใหม่พร้อมให้เลือกแล้วผ่านตัวกำหนดค่าอี.โก ซึ่งช่วยให้ลูกค้าเหล่านี้เป็นกลุ่มแรกที่กำหนดค่าและสั่งจองรถยนต์แต่ละคันในช่วงเวลาพิเศษนี้ หลังจากผลิตตามคำสั่งจองแล้ว ตัวกำหนดค่าการขายของอี.โกจะเปิดให้สาธารณะได้สั่งจองในวันที่ 1 ธันวาคม 2565 รายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับข้อมูลทางเทคนิค ตัวเลือกและอุปกรณ์พิเศษ รวมถึงราคา จะมีอยู่ในแค็ตตาล็อกผลิตภัณฑ์และตัวกำหนดค่า

นอกจากนี้ อี.โกยังประกาศเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าส่งของสำหรับการส่งของในเมืองช่วงสุดท้าย (last mile urban delivery) เชิงพาณิชย์ขนาดกะทัดรัด อี.เอ็กซ์เพรส (e.Xpress) ที่งานปารีส ออโต้ โชว์ ซึ่งออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับการขนส่งสินค้าในเขตเมืองและกลุ่มรถเชิงพาณิชย์ที่ไม่มีการปล่อยมลพิษ อี.เอ็กซ์เพรสตั้งเป้าที่จะแก้ปัญหาหลักสำหรับผู้จัดการกลุ่มรถเชิงพาณิชย์ รวมถึงเวลาทำงาน ความเร็วในการชาร์จแบตเตอรี่ และมูลค่าคงเหลือ โดยนำเสนอโซลูชันการสลับแบตเตอรี่ที่เป็นเอกลักษณ์และเป็นสากล ซึ่งตั้งใจให้ทำได้เร็วและสะดวกพอ ๆ กับรถยนต์ใช้เชื้อเพลิงรุ่นเก่า โซลูชันนี้เป็นผลมาจากความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ระหว่างอี.โก กับแอมเปิล (Ample) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโซลูชันด้านเทคโนโลยีและพลังงานของอเมริกาที่ใช้หุ่นยนต์อัตโนมัติและโครงสร้างแบตเตอรี่แบบแยกส่วนเพื่อปรับปรุงการส่งพลังงานสำหรับการขนส่งด้วยรถยนต์ไฟฟ้า

อี.เอ็กซ์เพรส มาพร้อมกับผิวโพลีเมอร์ที่ทนทานซึ่งออกแบบมาเพื่อลดต้นทุนและเวลาในการซ่อมแซมตามอายุการใช้งาน โดยสามารถบรรทุกสินค้าได้มากถึง 940 ลิตร ขึ้นอยู่กับการกำหนดค่าที่เลือก โดยมีน้ำหนักบรรทุกรวมสูงสุด 240 กก. โดยจะสามารถใช้ได้กับแบตเตอรี่แบบเปลี่ยนได้ และคาดว่าสามารถเลือกการกำหนดค่าให้มีพิสัยการเดินทางในเมืองได้สูงสุด 230 กม. รวมถึงเวลาเปลี่ยนแบตเตอรี่เพียงไม่กี่นาที โดยจะให้บริการแก่ลูกค้า, องค์กรธุรกิจ และผู้ให้บริการกลุ่มรถทั้งที่มีแบตเตอรี่รวมอยู่ในการซื้อหรืออีกทางหนึ่งคือรูปแบบการสมัครสมาชิก โดยที่ลูกค้าไม่จำเป็นต้องซื้อแบตเตอรี่ แต่ใช้การสมัครรับการจัดส่งและการใช้แบตเตอรี่ โดยมีกำหนดเริ่มเปิดจองอี.เอ็กซ์เพรสในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2565

นอกจากนี้ อี.โกยังได้ประกาศการเริ่มต้นความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับวันฟอร์ (OneFor) ซึ่งเป็นบริษัทนวัตกรรมฟินเทคสัญชาติเยอรมันที่เน้นการเงินและการชำระเงินดิจิทัลสำหรับผู้บริโภค โดยมีเป้าหมายเพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินเชื่อรถยนต์ส่วนบุคคลแบบทันทีสูงถึง 25,000 ยูโร[1] สินเชื่อรถยนต์ส่วนบุคคลมีการดำเนินการอย่างรวดเร็วและมาพร้อมกับอัตราดอกเบี้ยคงที่และระยะเวลาชำระคืนสูงสุด 84 เดือน[2]

“ที่อี.โก เรามีภารกิจในการสร้างความเรียบง่าย ใช้งานได้จริง และการหมุนเวียนให้เกิดขึ้นในวงกว้าง และแก้ปัญหาความท้าทายบางอย่างที่เราเผชิญในฐานะเผ่าพันธุ์มนุษย์ นี่คือเหตุผลที่เราใช้ประโยชน์จากนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อส่งเสริมผู้คนตลอดการเดินทางที่ยั่งยืนของพวกเขา รถยนต์ไฟฟ้าในเมืองที่มีโซลูชันการชาร์จที่รวดเร็วและสะดวกเทียบเท่าการเติมเชื้อเพลิงแบบเดิม แต่สร้างภาระน้อยกว่าแก่ทรัพยากรที่มีอยู่อย่างจำกัดของโลกหรือโครงสร้างพื้นฐานด้านพลังงาน หรือการให้ลูกค้าเข้าถึงโซลูชันทางการเงินที่เป็นนวัตกรรมที่สามารถเพิ่มทางเลือกในการสัญจรอย่างยั่งยืนได้ นั่นคือภาพสะท้อนของความมุ่งมั่นนั้น” อาลี เวซวาย (Ali Vezvaei) ประธานคณะกรรมการของเน็กซ์.อี.โก กล่าว

เกี่ยวกับแอมเปิล: แอมเปิล อิงค์ (Ample Inc.) บริษัทจากซานฟรานซิสโก – สหรัฐอเมริกา เป็นผู้ให้บริการโซลูชันเทคโนโลยีที่ใช้หุ่นยนต์อัตโนมัติและเทคโนโลยีแบตเตอรี่โมดูลาร์อัจฉริยะเพื่อปรับปรุงการส่งพลังงานสำหรับการขนส่งทางรถยนต์ไฟฟ้า โดยแอมเปิลช่วยสร้างแพลตฟอร์มที่ประหยัด ปรับใช้ได้รวดเร็ว และเข้าถึงได้อย่างกว้างขวาง ซึ่งชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าจนเต็มได้ในเวลาไม่กี่นาที (www.ample.com)

เกี่ยวกับวันฟอร์: วันฟอร์ โฮลดิ้ง (OneFor Holding GmbH) บริษัทจากเยอรมนี คือบริษัทฟินเทคที่นำเสนอแอปพลิเคชันและบริการด้านการเงินดิจิทัลที่หลากหลาย รวมถึงบัญชีไร้พรมแดน บริการชำระเงินและบัตร ตลอดจนสินเชื่อส่วนบุคคลและการลงทุน ซึ่งโซลูชันบัตรได้รับการสนับสนุนโดยมาสเตอร์การ์ด อินเตอร์เนชันแนล (Mastercard International) วันฟอร์ช่วยให้คุณสามารถมีบัญชีครอบครัวแบบไร้พรมแดน เปลี่ยนธุรกรรมเดี่ยวเป็นช่วงเวลาแห่งการเชื่อมต่อ สร้างประสบการณ์ร่วมกัน และเพิ่มการเปิดกว้างทางการเงินที่ขับเคลื่อนการพัฒนาเศรษฐกิจ (www.onefor.com)

1) ตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของวันฟอร์
2) ตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของวันฟอร์

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1922687/eGO_Booth_Paris_Motorshow.jpg
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1922689/e_wave_X_and_e_Xpress.jpg

PR_TH.jpg