Lazada

“เนเวอร์ คลาวด์” ชูกลยุทธ์ความร่วมมือที่ให้ประโยชน์ต่อทุกฝ่าย หวังขยายอีโคซิสเต็ม SaaS ให้ก้าวไกลทั่วโลก

– มุ่งเสริมแกร่งศักยภาพทางธุรกิจของบริษัท SaaS ภาค SME ผ่านธุรกิจส่งเสริมความเป็นสากลของบริษัทขนาดเล็ก กลาง และใหญ่

– บริษัท SaaS ภาค SME ที่ร่วมงานกับเนเวอร์ คลาวด์ ทำยอดขายในต่างประเทศได้ราว 1.1 พันล้านวอน และคว้าสัญญาได้อีกราว 2.95 พันล้านวอนในปีนี้

เนเวอร์ คลาวด์ (NAVER Cloud) ซึ่งมีปาร์ค วอน-กี (Park Won-ki) และคิม ยู-วอน (Kim Yu-won) เป็นซีอีโอ เร่งขยายอีโคซิสเต็ม SaaS ระดับโลก ขณะที่เปิดโอกาสให้บริษัท SaaS ภาค SME ของเกาหลีได้เติบโตและเสริมแกร่งตนเองในฐานะบริษัทระดับโลก โดยมอบปัจจัยที่จำเป็นในการเปิดตลาดใหม่ซึ่งยึดมั่นหลักการในการให้ประโยชน์ร่วมกัน

เนเวอร์ คลาวด์ ได้เดินหน้าธุรกิจส่งเสริมความเป็นสากลของบริษัทขนาดเล็ก กลาง และใหญ่ เพื่อยกระดับบริษัท SaaS ภาค SME ของเกาหลีให้ก้าวไกลในระดับโลก ด้วยความร่วมมือกับมูลนิธิความร่วมมือด้านธุรกิจการเกษตรและประมงขนาดเล็ก กลาง และใหญ่ ในสังกัดกระทรวงกิจการขนาดกลางและขนาดย่อมมาตั้งแต่ปี 2562

ยกตัวอย่างเช่น กิจกรรม SaaS Day ในเวียดนาม เป็นกิจกรรมให้คำปรึกษาด้านการส่งออกที่มีเป้าหมายเพื่อเปิดโอกาสทางธุรกิจให้กับบริษัท SaaS ภาค SME โดยเสริมสร้างศักยภาพในต่างประเทศผ่านการประชุมและสร้างเครือข่ายกับผู้ซื้อในต่างประเทศแบบออฟไลน์ เนเวอร์ คลาวด์ ได้ใช้ธุรกิจนี้ในการสนับสนุนบริษัท SaaS รวม 9 รายที่ร่วมมือกับทางบริษัทฯ และหน่วยงานทรัพยากรน้ำแห่งเกาหลี (Korea Water Resources Corporation) เพื่อเปิดช่องทางขายใหม่และขยายธุรกิจในตลาดเวียดนาม

นอกจากนี้ บริษัท SaaS ที่เป็นพันธมิตรกับเนเวอร์ คลาวด์ ผ่านธุรกิจส่งเสริมความเป็นสากลของบริษัทขนาดเล็ก กลาง และใหญ่ ประจำปี 2565 ยังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นด้วย โดยทำยอดขายในต่างประเทศได้ราว 1.1 พันล้านวอน และคว้าสัญญาได้อีกราว 2.95 พันล้านวอน ขณะที่จำนวนการให้คำปรึกษาด้านการส่งออกกับผู้ซื้อในต่างประเทศก็ทะลุหลัก 285 รายการ ดันการส่งออกแตะ 1.59 พันล้านวอน จำนวนประเทศที่ส่งออกก็เพิ่มขึ้น 13 ประเทศ เป็น 35 ประเทศ เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า ส่วนจำนวนลูกค้าในต่างประเทศก็เพิ่มขึ้นมาก จาก 88 ราย เป็น 125 รายในปีนี้

ตัวแทนจากเนเวอร์ คลาวด์ กล่าวว่า “เนเวอร์ คลาวด์ ได้พยายามมองหาสถานการณ์ที่ให้ประโยชน์กับทุกฝ่าย พร้อมให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่เพื่อส่งเสริมศักยภาพในการเติบโตด้วยตนเองให้กับบริษัท SaaS ภาค SME ในโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วทั่วโลก” และเสริมว่า “เราจะขยับขยายและเพิ่มขีดความสามารถเพื่อเติบโตไปพร้อมกับบริษัท SaaS ภาค SME ของต่างประเทศ เช่นเดียวกับบริษัทในประเทศ ด้วยการมอบโครงสร้างพื้นฐานที่เพียบพร้อม บวกกับการให้ความรู้และคำปรึกษาอย่างมืออาชีพ”

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1974225/image_1.jpg

NAVER-Cloud01.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ถูกโพสต์ โดย: Media123

ทางเวป krapalm.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าว และการเขียนข่าวหรือโพสต์ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ เว็บเป็นเพียงสื่อกลาง ที่เปิดให้เจ้าของข่าวประชาสัมพันธ์หรือตัวแทนโดยชอบธรรมได้โพสต์ด้วยตัวเอง หากข่าวมีความผิดพลาด หรือต้องการให้ลบ สามารถแจ้งทีมงานได้