Lazada

เนชันแนล ฮอสพิทอล ของอินโดนีเซีย ติดตั้งแอปซีลลิงเพื่อป้องกันแอปพลิเคชันมือถือของโรงพยาบาลและ PHI ของลูกค้า

โรงพยาบาลเนชันแนล ฮอสพิทอล อินโดนีเซีย (NHI) ประกาศว่าได้ติดตั้งแอปซีลลิง (AppSealing) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการรักษาความปลอดภัยแอปพลิเคชันบนมือถือ เพื่อปกป้องแอปพลิเคชันมือถือและข้อมูลสุขภาพที่ได้รับการคุ้มครอง (PHI) ของลูกค้า

เจ้าหน้าที่และผู้ป่วยของโรงพยาบาลใช้แอปพลิเคชันมือถือของโรงพยาบาลเพื่อเข้าถึงและจัดการเวชระเบียน กำหนดการนัดหมาย และสื่อสารกับผู้ให้บริการด้านสุขภาพ แพลตฟอร์มการป้องกันแอป (app shielding) ของแอปซีลลิงช่วยให้โรงพยาบาลมีมาตรการรักษาความปลอดภัยขั้นสูงเพื่อปกป้องแอปพลิเคชันมือถือและ PHI ของลูกค้าจากการโจมตีที่เป็นอันตราย และเป็นไปตามพ.ร.บ.ว่าด้วยการควบคุมและการส่งผ่านข้อมูลประกันสุขภาพ (HIPAA)

คุณโยฮันเนส (Yohanes) หัวหน้าฝ่ายไอทีจากเนชันแนล ฮอสพิทอลกล่าวว่า “ความปลอดภัยของข้อมูลมีความสำคัญสูงสุดในการรักษาความลับของข้อมูลที่ละเอียดอ่อน บุคลากรที่ได้รับอนุญาตต้องเป็นคนเดียวเท่านั้นที่ทราบข้อมูลดังกล่าว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากเข้าถึงผ่านเครือข่ายสาธารณะ การไม่สามารถรักษาความปลอดภัย ข้อมูลนี้อาจทำให้ถูกแฮกและทำให้บุคคลที่ไม่ได้รับอนุญาตสามารถเข้าถึงได้

“ที่เนชันแนล ฮอสพิทอล เราเข้าใจดีว่าความเป็นส่วนตัวของผู้ป่วยเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง และทำให้เรามีความมุ่งมั่นที่จะให้การดูแลที่มีคุณภาพสูงในขณะเดียวกันก็รักษาความลับของผู้ป่วยไว้ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้ เราพึ่งพาแอปซีลลิงซึ่งได้รับการพิสูจน์มาเป็นอย่างดีแล้วว่าช่วยรักษาความปลอดภัยข้อมูลผู้ป่วยได้ การหารือของเรากับแอปซีลลิงเผยให้เห็นว่าแอปซีลลิงสามารถแก้ไขปัญหาที่พบบ่อยได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงการป้องกันการรั่วไหลของข้อมูลผ่านแอปพลิเคชันมือถือที่มีฟีเจอร์หลากหลายและถูกอัปเดตอย่างสม่ำเสมอ สิ่งนี้ทำให้มั่นใจได้ถึงการป้องกันและรักษาความปลอดภัยที่แข็งแกร่ง” คุณโยฮันเนส (หัวหน้าฝ่ายไอที) กล่าวเพิ่มเติม

คุณเจมส์ ซองมิน อัน (James Sungmin Ahn) ซีอีโอและผู้ก่อตั้งอินคา เอนท์เวิร์กส์ (INKA Entworks) (แอปซีลลิง) กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ทำให้โรงพยาบาลสามารถแปลงการดูแลแพทย์และผู้ป่วยให้เป็นดิจิทัลได้อย่างปลอดภัย แอปซีลลิงมุ่งมั่นที่จะมอบฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยที่จำเป็นแก่ลูกค้าของเรา รวมถึงการทำให้โค้ดอ่านได้ยากขึ้น (code obfuscation) การป้องกันการเจาะเถื่อน (anti-tampering) และ ป้องกันการดีบั๊ก (anti-debugging) ฟีเจอร์เหล่านี้ช่วยให้แน่ใจได้ว่าแอปพลิเคชันมือถือของโรงพยาบาลมีความปลอดภัย และข้อมูลของผู้ป่วยจะถูกเก็บไว้อย่างปลอดภัย”

เกี่ยวกับแอปซีลลิง

แอปซีลลิง (AppSealing) เป็นแพลตฟอร์มการรักษาความปลอดภัยแอปพลิเคชันมือถือชั้นนำที่มีฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยขั้นสูง ซึ่งรวมถึงการป้องกันตนเอง (RASP) บนมือถือ การป้องกันการฉ้อโกง และการป้องกันมัลแวร์ แพลตฟอร์มที่ใช้งานง่ายของแอปซีลลิงช่วยให้องค์กรต่าง ๆ ปกป้องแอปพลิเคชันมือถือและมอบประสบการณ์มือถือที่ปลอดภัยและราบรื่นให้กับผู้ใช้

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.appsealing.com/ หรือสอบถามทางอีเมล rupesh@inka.co.kr

เกี่ยวกับเนชันแนล ฮอสพิทอล

เนชันแนล ฮอสพิทอล (National Hospital) เป็นผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพในอินโดนีเซียที่ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพที่หลากหลาย รวมถึงการปรึกษาแพทย์ การตรวจสุขภาพ และการตรวจทางห้องปฏิบัติการ เนชันแนล ฮอสพิทอลมุ่งมั่นที่จะให้บริการด้านสุขภาพคุณภาพสูงที่ชาวอินโดนีเซียทุกคนเข้าถึงได้และมีราคาย่อมเยา

1.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ถูกโพสต์ โดย: Media123

ทางเวป krapalm.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าว และการเขียนข่าวหรือโพสต์ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ เว็บเป็นเพียงสื่อกลาง ที่เปิดให้เจ้าของข่าวประชาสัมพันธ์หรือตัวแทนโดยชอบธรรมได้โพสต์ด้วยตัวเอง หากข่าวมีความผิดพลาด หรือต้องการให้ลบ สามารถแจ้งทีมงานได้