Lazada

เทศกาลดนตรี “สมุย ซัมเมอร์ แจ๊ส 2022” จัดวันที่ 7-12 มิ.ย.

เกาะสมุยจัดเทศกาลดนตรีที่รีสอร์ทและคลับชั้นนำของเกาะตลอด 6 คืน พร้อมศิลปินแจ๊สและเวิลด์มิวสิกชั้นนำจากเนเธอร์แลนด์, สหรัฐ และไทย

เทศกาลดนตรี สมุย ซัมเมอร์ แจ๊ส 2022 (Samui Summer Jazz 2022) ประกาศโปรแกรมการจัดงานปีนี้ พร้อมศิลปินแจ๊สและเวิลด์มิวสิกระดับนานาชาติจากเนเธอร์แลนด์, สหรัฐ และไทย โดยจะจัดที่รีสอร์ทและคลับชั้นนำระดับ 5 ดาวของเกาะตลอด 6 คืน

หลังจากห่างหายไปนานถึง 8 ปี เทศกาลดนตรีนี้ก็กลับมาที่เกาะสมุยอีกครั้ง นำเสนอโดย สกาล อินเตอร์เนชันแนล เกาะสมุย (SK?L International Koh Samui) และได้รับการสนับสนุนจาก อิมเมจิน สมุย (Imagine Samui) ร่วมกับมูลนิธิสาวหมุยเพื่อสมุย หรือเอสโอเอส [SOS: Sisters on Samui]

“สมุย ซัมเมอร์ แจ๊ส 2022” เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญฟื้นฟูการท่องเที่ยว #ReDiscoverThailand ของสกาล อินเตอร์เนชันแนล ไทยแลนด์ (SK?L International Thailand) โดยเฉพาะโครงการ #ReDiscoverSamui เพื่อส่งเสริมการกลับมาเที่ยวเกาะสมุยอีกครั้ง

คอนเสิร์ตนี้จะจัดร่วมกับเทศกาลดนตรีแจ๊สอาเมอร์สโฟร์ต (เนเธอร์แลนด์) และเชื่อมโยงกับมูลนิธิแจ๊สเอ็นแอล (JAZZNL) ของเนเธอร์แลนด์และเวิร์ล แจ๊ส เน็ตเวิร์ก (WORLD JAZZ NETWORK) โดยจะจัดขึ้นเป็นเวลา 6 คืนในสถานที่ต่อไปนี้ พร้อมเสิร์ฟค็อกเทลและ/หรืออาหารเย็นตามแต่ละสถานที่

วันอังคารที่ 7 มิถุนายน
เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย (Centara Reserve Samui) นำเสนอ นิวยอร์ก ราวด์ มิดไนท์ ออร์เคสตรา (New York Round Midnight Orchestra) เวลา 20.00 น.
centarahotelsresorts.com/centarareserve/
ราวด์ มิดไนท์ ออร์เคสตรา: https://newyorkroundmidnight.com/

วันพุธที่ 8 มิถุนายน
ยู สมุย (U Samui) นำเสนอ พอล แวน เคสเซิล อิน คอนเสิร์ต (Paul van Kessel in Concert) เวลา 20.00 น.
usamui.com
พอล แวน เคสเซิล: https://www.paulvankessel.com/home

วันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายน
ซีน บีช คลับ เกาะสมุย (SEEN Beach Club Samui) นำเสนอคอนเสิร์ต “แจ๊สปะทะฮิปฮอป” (Jazz meets Hip Hop) จากวงซาสเกีย ลารู (Saskia Laroo) เวลา 21.00 น.
seenbeachclubsamui.com
วงซาสเกีย ลารู: www.saskialaroo.com

วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน
ศาลาสมุย เฉวงบีช (SALA Samui Chaweng Beach ) นำเสนอ ดีโบราห์ คาร์เตอร์ (Deborah Carter) และเบน ฟาน เดน ดุงเงิน ควอร์เทท (Ben van den Dungen Quartet) เวลา 20.00 น.
salahospitality.com/chaweng/
ดีโบราห์ คาร์เตอร์ และเบน ฟาน เดน ดุงเงิน ควอร์เทท: https://deborahcarter.com/

วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน
สันติบุรี เกาะสมุย (Santiburi Koh Samui) นำเสนอ อเล็กซานเดอร์ บีตส์ ควินเทท (Alexander Beets Quintet) และ โก้ มิสเตอร์ แซกแมน (Koh Mr. Saxman) เวลา 20.00 น.
santiburisamui.com/
อเล็กซานเดอร์ บีตส์ ควินเทท และนักร้องแจ๊สระดับนานาชาติ นาตาลี ชาป (Nathalie Schaap): https://alexanderbeets.com [https://alexanderbeets.com]

วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน
มีเลีย เกาะสมุย (Melia Koh Samui) ปิดท้ายโชว์ด้วย “ซัมเมอร์ แจม” (Summer Jam) โดยนาตาลี ชาป และโก้ มิสเตอร์ แซกแมน ในช่วงบรันช์ แกรนด์ ฟินาเล เวลา 12.00 น. https://www.melia.com/en/hotels/thailand/koh-samui/melia-koh-samui/index.htm

แต่ละคอนเสิร์ตจะประกอบด้วยโชว์ 2 ชุด ชุดละ 50 นาที โดยรีสอร์ทหรือคลับที่เป็นเจ้าภาพจะจัดเตรียมค็อกเทลและอาหารเย็นเป็นแพ็คเกจให้กับผู้ที่ซื้อตั๋วเข้าร่วมงาน นอกจากนี้ยังมีแพ็คเกจการเข้าพักโรงแรมให้บริการตลอดเทศกาลดนตรีแจ๊ส

สามารถดูวิธีการจองและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเทศกาล:
www.samuisummerjazz.com
เฟซบุ๊ก: SamuiSummerJazz
อินสตาแกรม: SamuiSummerJazz

รูปภาพ – สามารถดูรูปศิลปินได้ที่ลิงก์:

https://www.dropbox.com/sh/yiaugixqdhns5kx/AAChLhXT14ZVBjIiS4nAoe4ca?dl=0

หมายเหตุสำหรับบรรณาธิการ

เกี่ยวกับ แจ๊สเอ็นแอล [https://jazznl.com] มูลนิธิแจ๊สเอ็นแอล (JazzNL) ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 โดยริเริ่ม จัดการ และสนับสนุนโครงการต่าง ๆ ในนามของดัตช์ เวิลด์ แจ๊ส (Dutch World Jazz) และดนตรีด้นสด เพื่อเชื่อมต่อเครือข่ายแจ๊สในระดับนานาชาติ และสำรวจตลาดแจ๊สใหม่ ๆ ทั่วโลก โดยโครงการหลัก ๆ ได้แก่ งานประชุมเวิลด์ แจ๊ส (World Jazz Conference) และเทศกาลดนตรีแจ๊สอาเมอร์สโฟร์ต (Amersfoort Jazz Festival) ประจำปีในเนเธอร์แลนด์ นอกจากนี้ มูลนิธิแจ๊สเอ็นแอลยังจัดตั้ง “แจ๊ส เอ็กซ์เพดิชันส์” (Jazz Expeditions) ซึ่งเป็นความร่วมมือทวิภาคีระหว่างศิลปินแจ๊สชาวดัตช์และเวิลด์ แจ๊ส เน็ตเวิร์ก (World Jazz Network) ที่มีชีวิตชีวาในต่างประเทศ

เกี่ยวกับเวิลด์ แจ๊ส เน็ตเวิร์ก [https://worldjazznetwork.com/] เวิลด์ แจ๊ส เน็ตเวิร์ก (World Jazz Network) เป็นความร่วมมือระหว่างสถานที่จัดงาน, เทศกาล และผู้นำเทรนด์อื่น ๆ ในอุตสาหกรรมดนตรีแจ๊สระดับโลกที่มีเป้าหมายเพื่อเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างผู้ชมทั่วโลก นอกจากนี้ เวิลด์ แจ๊ส เน็ตเวิร์กยังเป็นผู้จัดงาน, ผู้สนับสนุน, ผู้จัดทำ, นักดนตรี และเหนือสิ่งอื่นใดคือเป็นผู้รักในเสียงดนตรี โดยองค์กรจะนัดพบปะกันที่งานประชุมเวิลด์ แจ๊ส, แจ๊สเอ็นแอล และจัดโดยเทศกาลดนตรีแจ๊สอาเมอร์สโฟร์ต ในเนเธอร์แลนด์เป็นประจำทุกปี

เกี่ยวกับ สกาล อินเตอร์เนชันแนล เกาะสมุย [https://kohsamui.skal.org/] สกาล เกาะสมุย (SKAL Koh Samui) เป็นสาขาที่เกาะสมุยของสกาล อินเตอร์เนชันแนล (SKAL International) ซึ่งเป็นองค์กรด้านการเดินทางและการท่องเที่ยวระดับโลกและเป็นกลุ่มนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่รวมทุกสาขาของอุตสาหกรรมการเดินทางและการท่องเที่ยว โดยปัจจุบันมีสมาชิก 13,000 คนทั่วโลก และมีสกาล อินเตอร์เนชันแนล คลับส์ 6 แห่งที่ดำเนินการอยู่ทั่วประเทศไทย ทั้งในกรุงเทพ, เชียงใหม่, หัวหิน, ภูเก็ต, กระบี่ และสมุย www.skal.org

https://kohsamui.skal.org/
เฟซบุ๊ก: http://www.facebook.com/SkalClubSamui
อินสตาแกรม: http://www.instagram.com/skalclubsamui
ลิงค์อิน: https://www.linkedin.com/company/skalclubsamui/
www.RedDiscoverSamui.com
#ReDiscoverSamui | #SamuiReady | #SamuiSafe | #SamuiPlus

Press-Releases-2.2.jpg