Lazada

“เทคโน” เปิดตัว “โพวา 5G” สมาร์ทโฟน 5G รุ่นแรกของค่าย พร้อมจับมือแมนเชสเตอร์ซิตีวางจำหน่ายรุ่นพิเศษทั่วโลก

เทคโน (TECNO) แบรนด์สมาร์ทโฟนระดับพรีเมียมที่มุ่งเจาะตลาดเกิดใหม่ เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของค่ายที่รองรับเครือข่าย 5G อย่าง “โพวา 5G” (POVA 5G) ทั้งยังออกรุ่นพิเศษด้วยความร่วมมือกับสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตีด้วย ถือเป็นการบุกเบิกยุคใหม่ของการพัฒนาโทรศัพท์มือถือ

โพวา 5G ในสีดำเอเธอร์ แบล็ค (Aether Black) โดดเด่นด้วยโลโก้สโมสรฟุตบอลที่ได้ชื่อว่าเป็นอันดับต้น ๆ ของโลกอย่างแมนเชสเตอร์ซิตี โดยเป็นรุ่นที่ผลิตขึ้นมาเป็นพิเศษ สมาร์ทโฟนตระกูลโพวานั้นเป็นไลน์ผลิตภัณฑ์สมรรถนะสูงของเทคโน ที่ให้ประสบการณ์การใช้สมาร์ทโฟนอันทรงพลัง โพวา 5G และกีฬาฟุตบอลนั้นมีสิ่งที่คล้ายคลึงกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นความอึดทน ความแม่นยำสูง และศักยภาพอันเหนือชั้น เพื่อช่วงชิงสมรรถนะในอีกระดับตามที่ผู้ครองแชมป์ควรจะมี สมาร์ทโฟนรุ่นนี้สะท้อนให้เห็นจิตวิญญาณที่ว่านี้ในฟีเจอร์อันเป็นที่สุด

เทคโน โพวา 5G ถือเป็นสมาร์ทโฟนบุกเบิกวงการ อัดแน่นด้วยดีไซน์ล้ำสมัย หน่วยประมวลผล 5G Dimensity 900 เร็วสุดขีด แรมเสมือนในความเร็วระดับ LPDDR5 8GB + 3GB ไปจนถึงจอแสดงผล FHD+ ขนาด 6.9 นิ้ว พร้อมอัตรารีเฟรช 120Hz และกล้องหลัง 3 ตัวความละเอียด 50MP

คุณแดนนี ซู (Danni Xu) ซีเอ็มโอของเทคโน กล่าวว่า “เมื่อเทคโนโลยี 5G ยังคงครองตลาดสมาร์ทโฟน และยังเป็นที่ต้องการอย่างมากในหมู่ผู้บริโภคในตลาดเกิดใหม่ การเปิดตัวโพวา 5G นับเป็นหมุดหมายสำคัญที่สะท้อนถึงความก้าวหน้าของเราในภาคส่วน 5G เรามีแรงจูงใจเพื่ออุดช่องว่างในการสื่อสาร ทำให้ประสบการณ์ระดับพรีเมียมอยู่ในราคาที่สมเหตุสมผลและผู้บริโภคในตลาดเกิดใหม่เข้าถึงได้มากขึ้น”

คุณแดนนี กล่าวเสริมว่า “เราได้สานสัมพันธ์กับแมนเชสเตอร์ซิตีมาตั้งแต่ปี 2560 ความร่วมมือครั้งนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี เพราะเรามีค่านิยมคล้ายกันในการให้ความสำคัญกับผู้บริโภคและผู้ชมเป็นอันดับแรก สมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษ โพวา 5G แมนซิตี (POVA 5G ManCity) เป็นการหลอมรวมกันของความเร็ว ขุมกำลัง และสมรรถนะ ซึ่งสะท้อนถึงจิตวิญญาณของแบรนด์ที่ว่า “ไม่มีอะไรหยุดเราได้” (stop at nothing) ได้เป็นอย่างดี”

วิ่งสู่ชัยชนะไปด้วยกัน พร้อมอัปเกรดเทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อให้ช่วงเวลาแสนพิเศษคงอยู่ตลาดไป

โพวา 5G ใหม่ล่าสุดจากเทคโน คือที่สุดของที่สุด อัดแน่นด้วยแอปพลิเคชันและฟังก์ชันพรีเมียมมากมาย โดยมาพร้อมกับแบตเตอรีขนาด 6000mAh ที่ทำให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้สแตนบายได้นานถึง 32 วัน โทรได้นาน 55 ชั่วโมง และฟังเพลงได้จุใจ 183 ชั่วโมง ซึ่งแม้จะมีขนาดใหญ่เช่นนี้ แต่ก็ใช้เวลาชาร์จให้ถึง 50% ได้ในเวลาเพียง 33 นาทีเท่านั้น

หน่วยประมวลผล 5G Dimensity 900 เร็วสุดขีด แรม 8+3GB จอแสดงผลระดับฟูลเอชดีขนาด 6.95 นิ้ว และอัตรารีเฟรช 120Hz ยังทำให้มั่นใจได้ว่าการโหลดจะเป็นไปอย่างรวดเร็ว ไหลลื่น และใช้เวลาไม่นาน ขณะที่กล้องแบบควอดแคม (quad camera) ระดับ 50MP พร้อมฟีเจอร์ไทม์แลปส์ระดับ 4K ฟีเจอร์สโลว์โมชันระดับ 960FPS ไปจนถึงระบบป้องกันการสั่นขณะถ่ายวิดีโอ การถ่ายโบเก้ และโหมดการถ่ายวิดีโออันยอดเยี่ยมอื่น ๆ อีกมากมาย ก็จะทำให้ผู้ใช้ทุกคนสร้างผลงานภาพและวิดีโอได้เหมือนเป็นมืออาชีพ

เทคโนเป็นพันธมิตรโทรศัพท์มือถืออย่างเป็นทางการของแชมป์พรีเมียร์ลีกทีมปัจจุบันอย่างแมนเชสเตอร์ซิตี ซึ่งเทคโน โพวา 5G เองก็เป็นที่หนึ่ง โดยพร้อมเป็นผู้นำตลาดด้วยขุมกำลังอันมหาศาล อัตรารีเฟรชที่หาเทียบชั้นได้ยาก แบตเตอรีที่ชาร์จได้เร็ว ระบบกล้องระดับมืออาชัพ และดีไซน์ล้ำสมัย ส่วนโพวา 5G รุ่นพิเศษด้วยความร่วมมือกับสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี ก็เป็นที่คาดหวังเช่นกัน เพราะเป็นหมุดหมายสำคัญที่สะท้อนถึงการบุกตลาด 5G ของเทคโน

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1744763/image_1.jpg

1.jpg