Lazada

“เดลตา” เปิดตัวฟีเจอร์ NFT ใหม่ล่าสุด ช่วยติดตามการลงทุนทุกพอร์ตครบจบบนแพลตฟอร์มเดียว

แอปพลิเคชันแรกที่จะเปิดทางให้คุณชมพอร์ต NFT ของตัวเองได้ไปพร้อม ๆ กับพอร์ตการลงทุนอื่น
ผู้ใช้งานจะรับชมและสำรวจคอลเลคชัน NFT ใหม่ ๆ ได้มากมาย

เดลตา (Delta) แอปพลิเคชันติดตามการลงทุน ประกาศในวันนี้ว่า ทางบริษัทได้เพิ่มฟีเจอร์ NFT เพื่อเปิดทางให้ผู้ใช้งานรับชม NFT ได้ร่วมกับพอร์ตการลงทุนอื่น ๆ ทั้งหุ้น คริปโทเคอร์เรนซี และกองทุน

เดลตาเป็นแอปพลิเคชันติดตามสินทรัพย์หลากหลายประเภทซึ่งแสดงภาพรวมของพอร์ตการลงทุนที่ชัดเจน ครอบคลุม และครบจบในหนึ่งเดียวแก่ผู้ใช้งาน แอปฯ นี้จะเปิดทางให้ผู้ใช้งานสามารถรับชมและติดตามพอร์ตคริปโทฯ หุ้น NFT และกองทุนของพวกเขาได้ในที่เดียว พร้อมมอบเครื่องมือต่าง ๆ ตลอดจนกราฟให้สามารถติดตามผลลัพธ์ทางการเงินได้ตลอดเวลา และช่วยให้การตัดสินใจลงทุนมีประสิทธิภาพมากขึ้นทั้งในปัจจุบันและอนาคต

ผู้ใช้งานจะสามารถเชื่อมต่อกระเป๋าเงิน Web3 กับแอปฯ เดลตา และติดตามคอลเลคชัน NFT ของพวกเขาควบคู่ไปกับสินทรัพย์อื่น ๆ [1] ได้ สำหรับตอนนี้จะมีเฉพาะกระเป๋าเงินเชนอีเธอเรียมเท่านั้นที่สามารถใช้งานได้ แต่จะมีการเพิ่มเชนเหรียญอื่น ๆ ในช่วงปลายปีนี้ ทั้งนี้ ผู้ใช้จะสามารถรับชม NFT ที่พวกเขาเป็นเจ้าของ รวมถึงสำรวจและติดตาม NFT ใหม่ ๆ อีกกว่า 18 ล้านรายการ

นิโคลัส ฟาน ฮูร์ด ( Nicolas Van Hoorde) ซีอีโอของเดลตา กล่าวว่า “นักลงทุนรายย่อยส่วนใหญ่ในปัจจุบันต้องสลับใช้งานแอปฯ การเงินหลายตัวกว่าที่จะครอบคลุมทุกพอร์ต จึงทำให้การติดตามภาพรวมการลงทุนที่แม่นยำเป็นเรื่องยาก ทั้งนี้ เดลตาถือเป็นแอปฯ แรกที่มอบภาพรวมการลงทุนที่ครบถ้วนบนแพลตฟอร์มเดียว ซึ่งรวมถึงคอลเลคชัน NFT โดยมีการเชื่อมต่อกับธนาคารและโบรกเกอร์มากกว่า 5,000 แห่ง”

ปี 2564 ถือเป็นปีที่ NFT ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม โดยรายงานล่าสุดจาก NonFungible.com ระบุว่า มูลค่าการทำธุรกรรมใน NFT ทั้งหมดทั่วโลกทะยานขึ้น 21,350% แตะที่กว่า 1.7 หมื่นล้านดอลลาร์ในปี 2564 จากระดับ 82.5 ล้านดอลลาร์ในปี 2563

นิโคลัส ฟาน ฮูร์ด กล่าวเสริมว่า “เดลตาช่วยให้ผู้คนตัดสินใจทางการเงินได้ดีขึ้น จากแพลตฟอร์มที่ช่วยให้มองเห็นภาพรวมของสินทรัพย์ ตลอดจนการจัดหาเครื่องมือต่าง ๆ ที่จำเป็นต่อการวิเคราะห์ความมั่งคั่งของผู้ใช้งาน แม้ NFT จะไม่ใช่สินทรัพย์เพื่อการลงทุนแบบดั้งเดิม แต่เราเชื่อว่า NFT นั้นเป็นสินทรัพย์ประเภทหนึ่งที่นักลงทุนหลายคนเลือกถือครอง เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เพิ่มฟีเจอร์ NFT เข้าไปในจักรวาลของเดลตา เราภาคภูมิใจในการออกแบบหน้าตาแอปฯ ที่สวยงามมาโดยตลอด และเราหวังว่าผู้ใช้งานจะเพลิดเพลินไปกับการชม NFT ของพวกเขา และค้นพบคอลเลคชันใหม่ ๆ ผ่านแอปฯ ของเรา”

ในวันที่ 13 เมษายน เวลา 18:00 น. ตามเวลากลางยุโรป เดลตาจะเป็นเจ้าภาพจัดการสัมมนาผ่านเว็บไซต์ในประเด็นเกี่ยวกับ NFT โดยมีนิโคลัส ฟาน ฮูร์ด ซีอีโอของเดลตา และเบิร์ท ดรายส์ (Bert Dries) หรือที่รู้จักในนามมัสคีตัน (Musketon) ครีเอเตอร์ชาวเบลเยียมที่กลายเป็นเศรษฐีคริปโทฯ ในชั่วข้ามคืนจากการขาย NFT ของเขาเอง เข้าร่วมในการประชุมครั้งนี้ด้วย สามารถลงทะเบียนฟรีได้ผ่านเว็บไซต์ delta.app/webinar

เดลตาเป็นส่วนหนึ่งของอีโทโร (eToro) เครือข่ายการลงทุนทางสังคมชั้นนำที่มีผู้ใช้งานลงทะเบียนแล้วกว่า 27 ล้านคน

หมายเหตุสำหรับบรรณาธิการ

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแอปฯ เดลตา โปรดเข้าชมได้ที่ www.delta.app หรือดาวน์โหลดจากแอปสโตร์ สำหรับผู้ใช้งานแอปเปิล หรือกูเกิล เพลย์ สำหรับผู้ใช้งานแอนดรอยด์

1 ขึ้นอยู่กับการพิจารณาจากแอปเปิล ไอโอเอส

เกี่ยวกับเดลตา

เดลตาเป็นแอปพลิเคชันเพียงหนึ่งเดียวในตลาดที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถดูข้อมูลพอร์ตการลงทุนได้แบบเรียลไทม์ เดลตามีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เบลเยียม แอปพลิเคชันนี้เชื่อมต่อกับทั้งกระเป๋าเงินคริปโตและพอร์ตการลงทุนในตลาดหุ้น จากนั้นจึงดึงข้อมูลมาไว้ในหน้าภาพรวมที่ใช้งานง่ายและสะดวกสบาย ทำให้ผู้ใช้สามารถมองเห็นมูลค่าการลงทุนทั้งหมดในมือได้อย่างรวดเร็ว ด้วยทีมงาน 27 คน เดลตาให้บริการนักลงทุนกว่า 3.5 ล้านคนทั่วโลก และช่วยให้พวกเขาตัดสินใจได้อย่างถูกต้องและง่ายดายมาตั้งแต่ปี 2560 ทั้งนี้ ตั้งแต่ปี 2562 เป็นต้นมา เดลตาได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของอีโทโร กรุ๊ป (eToro group) เครือข่ายการลงทุนทางสังคมชั้นนำระดับโลก

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมที่: www.delta.app

TH.jpg