Lazada

เซ็นทารา มิราจ รีสอร์ท มุยเน่ เวียดนาม ประกาศแต่งตั้งผู้จัดการทั่วไป

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ประกาศแต่งตั้ง มร. แฟรงค์ โรดริเกซ ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเซ็นทารา มิราจ รีสอร์ท มุยเน่ ซึ่งเป็นโรงแรมแบรนด์เซ็นทารา มิราจ แบรนด์ธีมรีสอร์ทสำหรับครอบครัวยอดนิยมแห่งที่สองของโลก ณ เมืองตากอากาศชื่อดังทางตอนใต้ของประเทศเวียดนาม เปิดให้บริการไปเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา

มร. แฟรงค์ โรดริเกซ เป็นผู้บริหารชาวฝรั่งเศสที่คร่ำหวอดในธุรกิจโรงแรมด้วยประสบการณ์อันยาวนานกว่า 20 ปีในธุรกิจนี้ โดยก่อนหน้านี้ มร. แฟรงค์ เคยร่วมงานกับโรงแรมชั้นนำหลายแห่ง อาทิ เดอะ ลีดดิ้ง โฮเต็ล ออฟ เดอะ เวิลด์ อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ลส์ กรุ๊ป และสตาร์วูด โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท (ปัจจุบันเป็นโรงแรมในเครือแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล) นอกจากนั้น มร. แฟรงค์ ยังเคยร่วมงานกับเซ็นทาราในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม โรงแรมเซ็นทารา วิลล่า สมุย

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ มร. แฟรงค์ โรดริเกซ กลับสู่ครอบครัวเซ็นทาราอีกครั้ง มร. แฟรงค์ มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจโรงแรมมานานกว่าสองทศวรรษ ด้วยประสบกาณ์มากมายในการดูแลบริหารจัดการโรงแรมเปิดใหม่ในตลาดเอเชียหลายแห่ง เราเชื่อว่า มร. แฟรงค์ จะสามารถนำความสำเร็จมาสู่เซ็นทาราในการรุกตลาดเวียดนามครั้งนี้ได้อย่างแน่นอน” เดวิด กู๊ด รองประธานฝ่ายปฏิบัติการ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าว

เซ็นทารา มิราจ รีสอร์ท มุยเน่ ตั้งอยู่ห่างจากโฮจิมินห์ซิตี้ด้วยการเดินทางโดยรถยนต์เพียงไม่กี่ชั่วโมง รีสอร์ทแห่งนี้ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบภายใต้ธีมการเดินเรือและการผจญภัยทางท้องทะเลอันน่าตื่นเต้นของนักสำรวจที่ได้ค้นพบเกาะแห่งนี้ เซ็นทารา มิราจ รีสอร์ท มุยเน่ เป็นรีสอร์ทที่มอบความหรรษาสำหรับลูกค้ากลุ่มครอบครัวอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและความบันเทิงมากมาย อาทิ สวนน้ำที่มาพร้อมเครื่องเล่นธีมเรือใบและสไลเดอร์ รวมถึงสระน้ำวนเลซี่ริเวอร์ โซนเครื่องเล่นน้ำ สระว่ายน้ำจำลองการกระโดดผาหิน และสระว่ายน้ำทั่วไปสำหรับลูกค้าทุกช่วงอายุ

รีสอร์ทแห่งนี้เพียบพร้อมไปด้วยห้องพักและพูลวิลล่าทั้งหมด 984 ห้อง มีห้องอาหารและบาร์ 6 แห่ง เลาจน์สำหรับครอบครัว สนามเด็กเล่น ลานโบว์ลิ่ง ห้องคาราโอเกะ อีกทั้งสปา เซ็นวารี สำหรับผู้ใหญ่ และสปา แคนดี้ สปาเด็กแห่งแรกของโลก ซึ่งได้รับการตกแต่งในธีมลูกกวาดสีสันสดใส ออกแบบมาเพื่อดูแลคุณหนูๆ โดยเฉพาะ นอกจากนั้น เซ็นทารา มิราจ รีสอร์ท มุยเน่ ยังมีหอชมวิวที่ระดับความสูง 100 เมตร ให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินกับวิวของชายฝั่งเกาะเวียดนามและทะเลตะวันออกอันงดงามแบบ 360 องศา

“ผมรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้รับความไว้วางใจให้ดูแลรับผิดชอบการบริหารจัดการเซ็นทารา มิราจ รีสอร์ท มุยเน่ ซึ่งเป็นก้าวสำคัญทางธุรกิจของเซ็นทาราในตลาดเวียดนาม แบรนด์เซ็นทารา มิราจ ถือเป็นแบรนด์ใหม่ในตลาดแห่งนี้ ซึ่งผมและทีมงานพร้อมที่จะทุ่มเททำงานอย่างเต็มศักยภาพ เพื่อทำให้เซ็นทารา มิราจ รีสอร์ท มุยเน่ ประสบความสำเร็จและเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางยอดนิยมในเอเชียที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก” มร. แฟรงค์ โรดริเกซ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเซ็นทารา มิราจ รีสอร์ท มุยเน่ กล่าว

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเซ็นทารา มิราจ รีสอร์ท มุยเน่ ได้ที่ www.centarahotelsresorts.com/centara/cmv

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา” ได้ที่
www.CentaraHotelsResorts.com