Lazada

“เซนเซส” เปิดตัว “SERVED BY SENSES APPLICATION” เพื่อนรู้ใจที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ เอาใจลูกบ้านยุค New Normal

บริษัท เซนเซส พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ จำกัด (SENSES) เปิดตัวแอปพลิเคชั่นบนมือถือ “SERVED BY SENSES APPLICATION” เพื่อนรู้ใจที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ตัวช่วยสำคัญที่จะลดความยุ่งยากในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน สามารถรับบริการที่สะดวก รวดเร็ว และง่ายยิ่งขึ้น พร้อมเปิดตัวเว็บไซต์ www.senses.co.th

นางสาวจันทร์เพ็ญ ถาวรเจริญพนธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซนเซส พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ จำกัด (SENSES) ในเครือบริษัท ยูนิเวนเจอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ UV กล่าวว่า บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจด้านการบริหารจัดการงานนิติบุคคลอาคารชุดแบบครบวงจร พร้อมทีมงานที่มีประสบการณ์ด้านการบริหารงานอสังหาริมทรัพย์มากกว่า 10 ปี ปัจจุบันบริษัทบริหารอาคารชุดพักอาศัยชั้นนำกว่า 5,500 ยูนิต โดยมีการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้ามาช่วยในการบริหารจัดการงานอสังหาริมทรัพย์ ไม่ว่าจะด้านงานบัญชี งานด้านวิศวกรรม งานบริหารจัดการทรัพย์สิน งานจัดการพัสดุไปรษณีย์ การจัดประชุมฯ งานสันทนาการต่าง ๆ เพื่อตอบโจทย์ให้กับผู้ใช้บริการได้สะดวก สบาย รวดเร็ว

“จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ Covid-19 ที่ทำให้พฤติกรรมและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้คนเปลี่ยนแปลงไป ผู้บริโภคจำนวนมากหันมาทำกิจกรรมต่าง ๆ บนโลกออนไลน์เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก ทำให้ผู้ประกอบการต้องคิดค้นการให้บริการในรูปแบบต่าง ๆ ให้สอดรับกับพฤติกรรมในยุค New Normal นี้ ซึ่ง SENSES ใส่ใจ และเข้าใจในไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกบ้าน จึงได้ศึกษาความต้องการ และหาวิธีการให้บริการที่ครอบคลุม สะดวก และรวดเร็ว เพื่อสอดคล้องความต้องการในการดำเนินชีวิตของผู้อยู่อาศัยให้ครอบคลุมในทุกมิติ โดยได้พัฒนา “SERVED BY SENSES APPLICATION” ให้เป็นเพื่อนรู้ใจที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ตัวช่วยสำคัญที่จะช่วยลดความยุ่งยากในชีวิตประจำวัน ทำให้คุณได้มีเวลาส่วนตัว และบริหารจัดการสิ่งต่างๆได้สะดวกมากขึ้น” นางสาวจันทร์เพ็ญ กล่าว

“SERVED BY SENSES APPLICATION” แอปพลิเคชั่นเพื่อนรู้ใจที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ซึ่งตอบสนองความสะดวกสบาย รองรับการเข้าถึงข้อมูล และการใช้บริการของลูกค้าได้อย่างทุกที่ ทุกเวลาประกอบด้วย 5 ฟีเจอร์สำคัญ ได้แก่

1. BUILDING INFORMATION รับรู้ข่าวสาร และการประชาสัมพันธ์ผ่านมือถือแบบ Real Time
2. PARCEL สะดวกด้วยระบบแจ้งเตือนสถานะ และติดตามพัสดุแบบ Real Time
3. SERVICE REQUEST แจ้งซ่อมส่วนต่างๆ ผ่านมือถือแบบทันใจ
4. FACILITY BOOKING จองสิ่งอำนวยความสะดวกง่ายๆ ได้แบบ Real time
5. BILL PAYMENT ตรวจเช็ค และชำระค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ได้ทันที โดยไม่ต้องแนบหลักฐานการชำระเงิน

พร้อมกันนี้ SENSES ยังได้มีการเปิดตัวเว็บไซต์ www.senses.co.th อีกหนึ่งช่องทางการติดต่อบนโลกออนไลน์ เพื่อตอบรับพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน

ผู้ที่สนใจ SERVED BY SENSES APPLICATION สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.senses.co.th หรือ โทร 02-643-7595

re1.jpg