Lazada

เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประกาศให้แคตคอน โกลบอล ครองตำแหน่งซัพพลายเออร์ยอดเยี่ยมประจำปี 2565

เจนเนอรัล มอเตอร์ส (General Motors) หรือ “จีเอ็ม” ประกาศให้แคตคอน (KATCON) ครองตำแหน่งซัพพลายเออร์ยอดเยี่ยมประจำปี 2565 (2022 Supplier of the Year) โดยได้เฉลิมฉลองให้กับผู้ที่ได้รับรางวัลในงานประกาศรางวัล Supplier of the Year ประจำปีครั้งที่ 31 ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองซานอันโตนิโอ รัฐเท็กซัส

สำหรับรางวัล Supplier of the Year ของจีเอ็มเป็นการยกย่องซัพพลายเออร์จากทั่วโลกที่สร้างผลงานอันโดดเด่นเหนือข้อกำหนดของจีเอ็ม ทำให้สามารถส่งมอบเทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ ๆ ในระดับคุณภาพสูงที่สุดในอุตสาหกรรมยานยนต์ให้แก่ลูกค้า โดยนับเป็นครั้งที่ 5 แล้วที่แคตคอนได้รับรางวัลดังกล่าวและนับเป็นการคว้ารางวัลครั้งที่ 3 ในรอบ 7 ปี

“ในการเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปีที่แคตคอนเริ่มดำเนินกิจการ รางวัลเกียรติยศซึ่งมอบให้กับซัพพลายเออร์เพียงไม่ถึงร้อยละ 0.5 นั้น เราขอมอบให้แก่พนักงานทุกคนของเรา ตลอดจนครอบครัวของพนักงาน และซัพพลายเออร์ของเราทั่วโลก ทุกคนคู่ควรที่จะได้รับการยกย่องสำหรับความสำเร็จในครั้งนี้” คาร์ลอส เทอร์เนอร์ (Carlos Turner) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารแคตคอนกล่าว “แคตคอนได้ขยายพันธสัญญาที่มีต่อกลยุทธ์และโมเมนตัมระยะยาวของจีเอ็ม เรามีผลิตภัณฑ์สำหรับแพลตฟอร์มเครื่องยนต์สันดาปภายใน (โซลูชันบริหารจัดการไอเสีย การบำบัดไอเสีย และการบริหารจัดการความร้อน) ตลอดจนอุปกรณ์สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า (วัสดุน้ำหนักเบา กล่องบรรจุแบตเตอรี่ และส่วนประกอบของโมดูลแบตเตอรี่) ที่จะยังคงสอดคล้องกับเป้าหมายและการพัฒนาของจีเอ็ม”

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ประกาศยกย่องซัพพลายเออร์ที่มีผลงานอันโดดเด่นหลังจากที่อุตสาหกรรมยานยนต์ต้องเผชิญอีก 1 ปีแห่งความท้าทาย” เจฟฟ์ มอร์ริสัน (Jeff Morrison) รองประธานฝ่ายจัดซื้อและซัพพลายเชนจีเอ็ม กล่าว “ซัพพลายเออร์เหล่านี้ฝ่าฟันอุปสรรคมานับครั้งไม่ถ้วน พวกเขาคือตัวอย่างของความยืดหยุ่นและแข็งแกร่ง ความฉลาดในการแก้ปัญหา และความแน่วแน่ นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ยั่งยืนและส่งเสริมโซลูชันที่มีความทันสมัยในการร่วมมือกับคณะทำงานของจีเอ็ม”

ในแต่ละปี ทีมงานของจีเอ็มจากหลากหลายสายงานทั่วโลกจะคัดเลือกผู้ได้รับรางวัล Supplier of the Year โดยพิจารณาผลการดำเนินงานตามหลักเกณฑ์ต่าง ๆ เช่น การจัดซื้อผลิตภัณฑ์, บริการการจัดซื้อและการผลิตทั่วโลก, การดูแลลูกค้าและบริการหลังการขาย และโลจิสติกส์

เกี่ยวกับแคตคอน

แคตคอน (https://katcon.com) คือซัพพลายเออร์ระดับ Tier 1 ผู้ให้บริการครบวงจรทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นโซลูชันระบบไอเสียและการบำบัดไอเสีย ฉนวนความร้อน กล่องบรรจุแบตเตอรี่ และส่วนประกอบของโมดูลแบตเตอรี่ ตลอดจนวัสดุที่มีความทันสมัยและน้ำหนักเบาสำหรับการใช้งานทั้งนอกถนนและบนท้องถนน งานหนักและเบา น้ำมันเบนซิน น้ำมันดีเซล ระบบไฮบริด และอุปกรณ์สำหรับรถยนต์ไฟฟ้าทั่วโลก แคตคอนคือบริษัทเม็กซิโกแห่งความภาคภูมิใจที่มีเจ้าของและดำเนินกิจการโดยเอกชน จัดตั้งขึ้นจากกลุ่มพนักงานที่มีความหลากหลายและมีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้า มีพนักงานกว่า 20 สัญชาติและดำเนินกิจการในเม็กซิโก, สหรัฐ, ลักเซมเบิร์ก, โปแลนด์, เยอรมนี, เกาหลีใต้, อินเดีย และจีน

เจนเนอรัล มอเตอร์ส (NYSE:GM) คือบริษัทระดับโลกที่มุ่งมั่นในการพัฒนายานยนต์ไฟฟ้าล้วนแห่งอนาคตเพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงและสัมผัสได้ โดยมีหัวใจสำคัญของกลยุทธ์ดังกล่าวคือแพลตฟอร์มแบตเตอรี่อัลเทียม (Ultium) ซึ่งสามารถส่งกำลังให้กับยานพาหนะทุกระดับ ตั้งแต่ยานพาหนะสำหรับมวลชนไปจนถึงยานพาหนะสมรรถนะสูง เจนเนอรัล มอเตอร์ส รวมถึงบริษัทย่อยและกิจการร่วมค้า คือผู้จำหน่ายยานพาหนะภายใต้แบรนด์เชฟโรเลต (Chevrolet), บิวอิคก์ (Buick), จีเอ็มซี (GMC), เป่าจุน (Baojun) และหวู่หลิง (Wuling) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับจีเอ็มและบริษัทย่อย รวมถึงออนสตาร์ (OnStar) ผู้นำระดับโลกด้านบริการความปลอดภัยสำหรับยานพาหนะนั้น สามารถติดตามได้ทาง https://www.gm.com

#Katcon #Exhaust #Aftertreatment #ICE #Mexico #ThermalInsulation #Composites #EV #BatteryEnclosures

ติดต่อ :
โฆเซ เดอ นิกริส (Jose De Nigris) – info@katcon.com

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2053741/Katcon___2022_SOY_Award. jpg

th-1.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ถูกโพสต์ โดย: media123

ทางเวป krapalm.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าว และการเขียนข่าวหรือโพสต์ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ เว็บเป็นเพียงสื่อกลาง ที่เปิดให้เจ้าของข่าวประชาสัมพันธ์หรือตัวแทนโดยชอบธรรมได้โพสต์ด้วยตัวเอง หากข่าวมีความผิดพลาด หรือต้องการให้ลบ สามารถแจ้งทีมงานได้