Lazada

“เค.ซี.” ร่วมขับเคลื่อน สนับสนุนทีมเยาวชนไทย ในการแข่งขันแบดมินตัน VICTOR Denmark Junior 2021 ประเทศเดนมาร์ก

บริษัท เค.ซี. พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ KC ได้ให้ความสำคัญกับการส่งเสริมการกีฬาของประเทศ ล่าสุดร่วมสนับสนุนทีมเยาวชนไทย “การแข่งขันแบดมินตัน VICTOR Denmark Junior 2021 ที่เมือง Langeskov ประเทศเดนมาร์ก” ที่มีนักกีฬาไทยเดินทางไปร่วมแข่งขันด้วย เค.ซี. ขอร่วมเป็นหนึ่งในการพัฒนาศักยภาพนักกีฬาไทย ให้พร้อมสำหรับการแข่งขันทุกระดับ ตลอดจนพัฒนารากฐานวงการกีฬาให้เกิดความแข็งแกร่ง รวมถึงการเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬาที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ

ดร.พรภัทร์ รอดโพธิ์ทอง บุญถนอม กรรมการบริหาร บริษัท เค.ซี. พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เค.ซี. ได้ให้ความสำคัญกับการพัฒนาและส่งเสริมการกีฬาของประเทศอย่างต่อเนื่อง สำหรับแบดมินตันนั้น ถือเป็นกีฬาอีกชนิดหนึ่งซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของคนไทย และนักกีฬาของเราได้สร้างผลงานในระดับโลก ทั้งสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่อง และครั้งนี้ เค.ซี. ได้มีโอกาสเป็นผู้ร่วมสนับสนุนทีมเยาวชนไทย ในการแข่งขันแบดมินตัน VICTOR Denmark Junior 2021 ที่เมือง Langeskov ประเทศเดนมาร์ก

โดยการแข่งขัน ศึกแบดมินตัน “วิคเตอร์ เดนมาร์ก โอเพ่น 2021” ที่สนาม โอเดนเซ สปอร์ตส์ พาร์ค เมืองโอเดนเซ ประเทศเดนมาร์ก ชิงเงินรางวัลรวม 850,000 เหรียญสหรัฐ จัดขึ้นไปเมื่อวันที่ 19-24 ตุลาคม 2021 โดยรายการนี้ มีนักตบลูกขนไก่ไทยลงแข่งขันกันอย่างคับคั่ง นำทัพโดย “เมย์” รัชนก อินทนนท์, “หมิว” พรปวีณ์ ช่อชูวงศ์, “ครีม” บุศนันทน์ อึ๊งบำรุงพันธุ์, “กัน” กันตพล หวังเจริญ และ “วิว” กุลวุฒิ วิทิตศานต์ รวมทั้งประเภทหญิงคู่ อย่าง “กิ๊ฟ” จงกลพรรณ กิติธรากุล กับ “วิว” รวินดา ประจงใจ และประเภทคู่ผสมอย่าง “บาส” เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย

ส่วนผลการแข่งขันนักตบไทยทำได้ดีที่สุด คือคว้ารองชนะเลิศประเภทคู่ผสม ระหว่าง เดชาพล พัววรานุเคราะห์ – ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย (ไทย) ผ่าย ยูตะ วาตานาเบะ – อาริสะ ฮิกาชิโนะ (ญี่ปุ่น) ไป 2-0 (21-18,21-9)

ดร.พรภัทร์ รอดโพธิ์ทอง บุญถนอม กล่าวเพิ่มเติมว่า เค.ซี. เล็งเห็นถึงความสำคัญของการมุ่งมั่นทุ่มเทของนักกีฬาไทยทุกคนและเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้นักกีฬาไทยได้มีโอกาสทดสอบความสามารถ และสร้างเสริมประสบการณ์การแข่งขันในเวทีระดับโลกต่อไปอีกด้วย

7AA9E32F-9812-4BE5-B1C8-04A3127B67A3.jpeg