Lazada

เคลียร์บลู มาร์เก็ตส์ ได้รอยัล แบงก์ ออฟ แคนาดา เป็นนักลงทุนรายย่อยในการระดมทุนรอบซีรีส์เอ

การระดมทุนซึ่งนำโดยรอยัล แบงก์ ออฟ แคนาดา ร่วมกับนักลงทุนรายเดิมอย่างซีอาร์ซีเอ็ม เวนเจอร์ส มอบเงินทุนช่วยสนับสนุนให้แพลตฟอร์มของเคลียร์บลู มาร์เก็ตส์ เติบโต

เคลียร์บลู มาร์เก็ตส์ โฮลดิงส์ (ClearBlue Markets Holding) หรือ “เคลียร์บลู มาร์เก็ตส์” (ClearBlue Markets) บริษัทผู้นำตลาดคาร์บอนระดับโลก ประกาศระดมทุนได้ 8 ล้านดอลลาร์ในการระดมทุนรอบซีรีส์เอ นำโดยรอยัล แบงก์ ออฟ แคนาดา (Royal Bank of Canada) หรือ “อาร์บีซี” (RBC) การลงทุนครั้งนี้จะส่งเสริมประสบการณ์ของเคลียร์บลู มาร์เก็ตส์ ในตลาดเงิน สอดรับกับกลยุทธ์ด้านสภาพอากาศของอาร์บีซี เพื่อสนับสนุนลูกค้าในการเปลี่ยนผ่านไปสู่การปล่อยมลพิษเป็นศูนย์

เคลียร์บลู มาร์เก็ตส์ ให้บริการตลาดคาร์บอนแก่ลูกค้าหลายร้อยรายทั่วโลก โดยช่วยลูกค้าปรับกลยุทธ์ให้เหมาะสมในการปฏิบัติตามข้อกำหนด และบรรลุเป้าหมายปล่อยมลพิษสุทธิเป็นศูนย์โดยสมัครใจ ด้วยความเชี่ยวชาญด้านการให้คำปรึกษาที่มีความล้ำลึกและเทคโนโลยีที่มีปัญญาประดิษฐ์ ( AI) อยู่เบื้องหลัง เคลียร์บลู มาร์เก็ตส์ มีสำนักงานใหญ่ในแคนาดาและมีสำนักงานสาขายุโรปในเนเธอร์แลนด์ โดยให้บริการหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการวิเคราะห์ตลาด เสริมสร้างขีดความสามารถ กลยุทธ์คาร์บอน และอำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรม ปัจจุบัน เคลียร์บลู มาร์เก็ตส์ มีลูกค้าที่น่าประทับใจมากกว่า 200 ราย ครอบคลุมบริษัททั้งระดับท้องถิ่น บริษัทข้ามชาติ และบริษัทระดับบลูชิป เช่น ซีอาร์เอช (CRH), เมอร์คิวเรีย (Mercuria), เจดี เออร์วิง (JD Irving), เบน แคปิตอล พาร์ทเนอร์ชิป สแตรททิจีส์ (Bain Capital Partnership Strategies), มิตซูบิชิ (Mitsubishi), เอเนอร์จีร์ (Energir) และวาโร เอเนอร์จี (VARO Energy)

“การลงทุนที่มีวัตถุประสงค์เป็นตัวขับเคลื่อนเหมือนกับการลงทุนจากอาร์บีซีนั้น เป็นหัวใจหลักของเคลียร์บลู มาร์เก็ตส์ เมื่อเราขยายตัว พวกเขาขยายการเข้าถึงและขอบเขตของเราได้เกินกว่าที่เราจะทำได้เพียงลำพัง สิ่งนี้ช่วยให้ลูกค้าของเราประสบความสำเร็จในตลาดด้านสิ่งแวดล้อม” นิโคลัส คีโรด (Nicolas Girod) ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี เคลียร์บลู มาร์เก็ตส์ กล่าว “การลงทุนเชิงกลยุทธ์นี้จะปลดล็อกเงินทุนเพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับเทคโนโลยี และช่วยให้ลูกค้าจำนวนมากขึ้นประสบความสำเร็จในการลดคาร์บอนและบรรลุเป้าหมายปล่อยมลพิษสุทธิเป็นศูนย์”

ด้านรอยัล แบงก์ ออฟ แคนาดา สนับสนุนบริษัทที่มีนวัตกรรมล้ำหน้ามากที่สุดเป็นอันดับต้น ๆ ของแคนาดา โดยใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มเพื่อสนับสนุนธุรกิจทุกขนาดและทุกระยะการเติบโต มอบประสบการณ์ เครือข่าย และเงินทุน เพื่อช่วยแก้ปัญหาความท้าทายที่ใหญ่หลวงที่สุดที่ชุมชนและเศรษฐกิจของเราเผชิญอยู่

“อาร์บีซีตระหนักดีว่า การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศเป็นความท้าทายระดับโลก และบริษัทอย่างเคลียร์บลู มาร์เก็ตส์ มีบทบาทสำคัญในการแก้ไขปัญหาดังกล่าวได้อย่างมีประสิทธิภาพ” แบร์รี เลเวอร์ (Barrie Laver) กรรมการผู้จัดการ หัวหน้าฝ่ายร่วมลงทุนและหุ้นนอกตลาด รอยัล แบงก์ ออฟ แคนาดา กล่าว “การเพิ่มเคลียร์บลู มาร์เก็ตส์ และแพลตฟอร์มเทคโนโลยีของเคลียร์บลู มาร์เก็ตส์ ลงในพอร์ตโฟลิโอของเรานั้นสอดคล้องกับกลยุทธ์ด้านสภาพอากาศของอาร์บีซี และจะช่วยให้ลูกค้าของเราเข้าถึงบริการให้คำปรึกษาและเทคโนโลยีที่จำเป็น เพื่อสนับสนุนการเปลี่ยนแปลงไปสู่อนาคตที่ยั่งยืนมากขึ้น”

เงินที่ระดมทุนได้นั้นจะนำไปเพิ่มอรรถประโยชน์ของแพลตฟอร์มเทคโนโลยีที่มีอยู่เดิมของเคลียร์บลู มาร์เก็ตส์ พร้อมเพิ่มฟังก์ชันการทำงานของเครื่องมือสนับสนุนตลาดคาร์บอนโดยใช้แนวโน้มอุปสงค์-อุปทานและแนวโน้มราคาของเคลียร์บลู มาร์เก็ตส์ ในตลาดคาร์บอนและสิ่งแวดล้อม รวมถึงข้อมูลเชิงลึกด้านกฎระเบียบและนโยบาย งานพัฒนาเพื่อชดเชย และความเชี่ยวชาญด้านการอำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรม การระดมทุนครั้งใหม่นี้ เมื่อผสานรวมกับทีมผู้เชี่ยวชาญภายในแล้ว ช่วยเร่งแผนแม่บทให้กับเคลียร์บลู มาร์เก็ตส์ เพื่อช่วยลูกค้าจำนวนมากขึ้นในสถานที่ต่าง ๆ

นอกจากนี้ เคลียร์บลู มาร์เก็ตส์ ยังประกาศแต่งตั้งคุณบิล มอร์ริส ( Bill Morris) เป็นกรรมการบริษัท คุณมอร์ริสเคยเป็นซีอีโอของแอคเซนเจอร์ แคนาดา (Accenture Canada) ทำให้ชายผู้นี้มีประวัติที่ปฏิเสธไม่ได้ในการยกระดับและเปลี่ยนแปลงธุรกิจ ปัจจุบันเขาดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาของเนเจอร์ คอนเซอร์แวนซี ออฟ แคนาดา (Nature Conservancy of Canada) และดำรงตำแหน่งในคณะกรรมการบริหารของบอเรียล คาร์บอน คอร์ปอเรชัน (Boreal Carbon Corporation) นอกจากนี้ ประสบการณ์ของคุณมอร์ริสทั้งในด้านสิ่งแวดล้อมและตลาดคาร์บอนจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งในขณะที่เคลียร์บลู มาร์เก็ตส์ เดินหน้าขยับขยายไปทั่วโลก

“เราเชื่อว่าการลด หลีกเลี่ยง และกักเก็บคาร์บอนไดออกไซด์ทุกหนึ่งตันนั้น มีส่วนช่วยในการต่อสู้กับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศในรูปแบบที่มีความหมายและวัดผลได้” ไมเคิล เบเรนด์ส (Michael Berends) ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เคลียร์บลู มาร์เก็ตส์ กล่าว “วัตถุประสงค์และการลงทุนอย่างต่อเนื่องจากผู้เล่นหลัก เช่น อาร์บีซี จะเข้ามาขับเคลื่อนความโปร่งใสและความเชื่อมั่นในการปฏิบัติตามกฎระเบียบและตลาดคาร์บอนภาคสมัครใจทั่วโลก เพื่อผลักดันให้กำหนดราคาและลดการปล่อยมลพิษได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น อนาคตข้างหน้านั้นสดใสสำหรับเคลียร์บลู มาร์เก็ตส์ ฐานลูกค้า และตลาดคาร์บอนทั่วโลก”

เคลียร์บลู มาร์เก็ตส์ ได้รับรางวัลมากมาย ซึ่งยกย่องผลงานในการให้คำปรึกษา วิเคราะห์ตลาด และบริการด้านการพัฒนาเพื่อชดเชย รวมถึงรางวัลอันเป็นที่ปรารถนาอย่างรางวัลที่ปรึกษายอดเยี่ยมในพิธีประกาศรางวัลตลาดคาร์บอนภาคสมัครใจด้านการเงินเพื่อสิ่งแวดล้อมประจำปี 2565 ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโอกาสในการลงทุนกับเคลียร์บลู มาร์เก็ตส์ ได้ที่ www.clearbluemarkets.com

เกี่ยวกับเคลียร์บลู มาร์เก็ตส์

เคลียร์บลู มาร์เก็ตส์ ( ClearBlue Markets) เป็นบริษัทตลาดคาร์บอนที่ใช้เทคโนโลยีช่วยลดความซับซ้อนและสร้างความมั่นใจให้กับบริษัทต่าง ๆ เมื่อพวกเขาเข้าถึงตลาดการเงินด้านสิ่งแวดล้อมเพื่อให้บรรลุเป้าหมายในการปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านคาร์บอนหรือเป้าหมายสุทธิเป็นศูนย์ โดยความเชี่ยวชาญในทางปฏิบัติเชิงลึกของเคลียร์บลู มาร์เก็ตส์ และชุดผลิตภัณฑ์และโซลูชันที่ผสานรวมการปฏิบัติตามกฎระเบียบและการพัฒนากลยุทธ์ชดเชยคาร์บอน นโยบายตลาดคาร์บอนและการประเมินความเสี่ยง การวิเคราะห์อุปสงค์และอุปทาน และการคาดการณ์ราคาเพื่อรองรับการชดเชย คาร์บอนเครดิต และเครดิตพลังงานหมุนเวียน การอำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรม และการพัฒนากลยุทธ์ชดเชยเข้าด้วยกันนั้น ทำให้ลูกค้าของเราลดคาร์บอนและบรรลุเป้าหมายสุทธิเป็นศูนย์ได้อย่างมั่นใจ

ลิงด์อิน
ทวิตเตอร์

เกี่ยวกับรอยัล แบงก์ ออฟ แคนาดา

รอยัล แบงก์ ออฟ แคนาดา ( Royal Bank of Canada) หรืออาร์บีซี (RBC) เป็นสถาบันการเงินระดับโลกที่มีวัตถุประสงค์และหลักการขับเคลื่อนอยู่เบื้องหลังเพื่อยกระดับประสิทธิภาพ ความสำเร็จของเรามาจากพนักงานมากกว่า 95,000 คนที่ใช้ประโยชน์จากจินตนาการและข้อมูลเชิงลึกของพวกเขา เพื่อทำให้วิสัยทัศน์ ค่านิยม และกลยุทธ์ของเราเป็นจริง เพื่อช่วยลูกค้าให้เติบโตและให้ชุมชนเจริญรุ่งเรือง รอยัล แบงก์ ออฟ แคนาดา เป็นธนาคารที่ใหญ่ที่สุดของแคนาดาและใหญ่เป็นอันดับต้น ๆ ของโลกเมื่อพิจารณาจากมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด เรามีรูปแบบธุรกิจที่หลากหลายโดยมุ่งเน้นที่นวัตกรรมและมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมให้ลูกค้า 17 ล้านรายในแคนาดา สหรัฐอเมริกา และอีก 27 ประเทศ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ rbc.com เราภูมิใจที่ได้สนับสนุนโครงการริเริ่มต่าง ๆ ของชุมชนผ่านการบริจาค การลงทุนในชุมชน และกิจกรรมอาสาสมัครของพนักงาน ดูผลงานของเราได้ที่ rbc.com/community-social-impact

สอบถามข้อมูลทั่วไปได้ที่ : ฟิโอนา โอลิเวอร์-กลาสฟอร์ด (Fiona Oliver-Glasford), อีเมล: foliverglasford@clearbluemarkets.com , โทร: (416) 986-3948; สื่อมวลชนติดต่อสอบถามได้ที่: อเลสซานดรา เซกา (Alessandra Seca), บลู ดอร์ เอเจนซี (Blue Door Agency), อีเมล: alessandra@bluedoor.agency , โทร: (647) 294-4657; แอนดรูว์ บล็อก (Andrew Block), รอยัล แบงก์ ออฟ แคนาดา, อีเมล: andrew.block@rbc.com

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/2034715/ClearBlue_Markets_CLEARBLUE_MARKETS_ANNOUNCES_ROYAL_BANK_OF_CANA.jpg

Prnews.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ถูกโพสต์ โดย: Media123

ทางเวป krapalm.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าว และการเขียนข่าวหรือโพสต์ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ เว็บเป็นเพียงสื่อกลาง ที่เปิดให้เจ้าของข่าวประชาสัมพันธ์หรือตัวแทนโดยชอบธรรมได้โพสต์ด้วยตัวเอง หากข่าวมีความผิดพลาด หรือต้องการให้ลบ สามารถแจ้งทีมงานได้