Lazada

เคท สเปด นิวยอร์ก ต้อนรับฤดูใบไม้ผลิปี 2021 และคอลเลกชันใหม่ของ สเปด ฟาวเวอร์ แจ็คการ์ด ด้วยจดหมายรักถึงนครนิวยอร์ก

ท่ามกลางมหานครที่ไม่เคยหลับใหล มีบางสิ่งที่เบ่งบานอยู่เสมอ
เคท สเปด นิวยอร์ก (Kate Spade New York) ประกาศอย่างเป็นทางการถึงการเปิดตัวแคมเปญ
คอลเล็คชั่นสปริง 2021 ที่ถ่ายทำโดยช่างภาพสตรีทชื่อดังชาวอเมริกัน กัส โพเวลล์ (Gus Powell)
เพื่อส่องประกายกลุ่มคนที่มีเสน่ห์น่าสนใจ อย่าง ลินด์ซีย์ วิกซ์สัน (Lindsey Wixson) นางแบบสาว
ชาวอเมริกัน นาโอมิ วาตานาเบะ (Naomi Watanabe) นักแสดงตลกสาวชาวญี่ปุ่นและแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเคท สเปด นิวยอร์ก และคู่รักชาวนิวยอร์กท้องถิ่นทั้ง 4 คนอย่าง คลอดีน โบรอส (Claudine Boros) และ ไคลด์ กริฟฟิน (Clyde Griffin) และ ชิรีน อาเหม็ด(Shireen Ahmed) และ ไมเคิล โวลีเวอร์ (Michael Wolever)

นิโคลา กลาส ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ของเคท สเปด นิวยอร์ก ได้แบ่งปันเกี่ยวกับแคมเปญคอลเล็คชั่นในครั้งนี้ว่า “ในฐานะแบรนด์เราได้รับแรงบันดาลใจจากผู้คนที่น่าสนใจอยู่ตลอดเวลา และเราต้องการสนับสนุนให้ผู้หญิงปลดปล่อยความเป็นตัวของตัวเองให้เปล่งประกายเหนือกว่าเพียงแค่สิ่งที่พวกเธอสวมใส่ แคมเปญนี้ถ่ายทอดถึงมนต์เสนห์ของมหานครนิวยอร์กผ่านมุมมองของท้องถนนในเมือง และปฏิสัมพันธ์ในชีวิตประจำวันที่ชาวนิวยอร์กมีร่วมกันในขณะที่พวกเขาดำเนินชีวิตไปตามทางเท้าที่แสนวุ่นวาย”

เช่น ผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งออกไปทำธุระกำลังรีบข้ามถนนพร้อมกับจูงสุนัขแสนรักของเธอ ขณะที่คนสัญจรไปมากำลังเต้นอย่างมีความสุขในโลกส่วนตัวบนทางม้าลาย สามีที่สะพายกระเป๋าหนักๆของภรรยาไว้บนบ่าของเขาขณะที่พวกเขากำลังเดินผ่านหนุ่มสาวคู่หนึ่งตรงหัวมุมถนน สิ่งต่างๆเหล่านี้ล้วนเป็นช่วงเวลาที่เรียบง่าย

“ที่เคท สเปด เราอุทิศปี 2021 ให้กับมหานครนิวยอร์ก สถานที่ซึ่งแบรนด์ของเราได้ถือกำเนิดขึ้นและเป็นที่ที่เราอาศัยอยู่ในปัจจุบัน” นิโคลา กลาสกล่าว “ในปีที่ผ่านมานิวยอร์กประสบความเสียหาอย่างมากมายและเราได้แต่หวังว่าฤดูใบไม้ผลิจะเป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่ให้กับเมืองของเรา ด้วยแคมเปญนี้เรามุ่งมั่นที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้คอมมูนิตี้ของเราทั่วโลกเพื่อเฉลิมฉลองบ้านเกิดของพวกเขาเองเมื่อโลกรอบตัวเรากลับมาสดใสอีกครั้ง”

จุดศูนย์กลางในแคมเปญนี้คือคอลเลกชัน “สเปด ฟาวเวอร์ แจ็คการ์ด (Spade Flower Jacquard)” อันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ ในฤดูกาลนี้กลับมาอีกครั้งในโทนสีใหม่โดยใช้สีน้ำเงิน และกรมท่าที่สวยงาม หลากหลายรูปแบบและมีความโดดเด่น เมื่อผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์อย่าง นิโคลา กลาส ได้เข้าร่วมทำงานกับเคท สเปด นิวยอร์ก ในปี 2018 เธอได้วาดสัญลักษณ์ “Spade” หรือ “โพธิ์ดำ” อันเป็นไอคอนหลักของแบรนด์อย่างทันทีและวิธีการตีความ“Spade” ที่แตกต่างกันต่างออกไป ซึ่งในแต่ละซีซั่นสัญลักษณ์สเปด จะถูกนำมาใช้ในการทำซ้ำหลายครั้งสำหรับหมวดหมู่ต่างๆอย่างกล้าหาญและละเอียดอ่อนนในรูปแบบที่ลึกลับหรือน่าประหลาดใจ

สำหรับคอลเล็คชั่นสปริง 2021 จะเป็นวิวัฒนาการของกลุ่ม สเปด ฟาวเวอร์ แจ็คการ์ด ในรูปทรงและซิลลูเอทแบบใหม่ ซึ่งเคท สเปด นิวยอร์กได้สร้างสรรค์ชิ้นงานที่มีความพิเศษเป็นคอลเลกชั่นกระเป๋าที่สามารถใช้งานได้ในทุกๆวันตั้งแต่ กระเป๋าโท้ท(Tote Bag)ใบใหญ่ที่สามารถเก็บได้ทุกอย่าง ไปจนถึงกระเป๋าสะพายข้าง (Crossbody Bags) ที่กระทัดรัดและสะดวกสำหรับสิ่งของจำเป็น โดยยังคงร่วมมือกับโรงงานสีชั้นนำในประเทศอิตาลีและผู้คิดค้นผ้าแจ็คการ์ดมานานกว่า 100ปี อย่าง Limonta (est. 1893)

นิโคลา กลาส พูดเสริมว่า “คอลเลกชั่น สเปด ฟาวเวอร์ แจ็คการ์ด สะท้อนให้เห็นถึงแนวคิดของการเบ่งบานอย่างสวยงาม ฉันชอบที่สเปดถูกนำมาใช้ใหม่เพื่อสร้างลายพิมพ์ดอกไม้อันเป็นเอกลักษณ์ของเรา กระเป๋าใบนี้ที่ออกแบบอย่างเชี่ยวชาญและคลาสสิกจะอยู่เคียงข้างคุณตลอดไป”

KS_SS21_1992.jpg